Tuesday, April 29, 2014

*** GIÓ ... !!!




~ Gửi đến gió những tâm sự dãi bầy, thả vào gió những dòng suy nghĩ triền miên bao ngày, để gió thổi - gió cuốn mang giùm Tôi đi xa !
Cuộc sống là 1 điều gì đó tồn tại 1 cách diệu kì và thú vị. Và con người lại càng kì diệu hơn khi được thượng đế tạo ra. Mỗi người lại có những tâm sự và cuộc sống riêng tư của mình.
Và Tôi cũng vậy !......
Tôi - một cô gái 9x đang tuổi ăn tuổi
lớn, tuổi mộng mơ, vô tư vui chơi với bạn bè, trải nghiệm cuộc sống sinh viên. Nhưng có thể Tôi lại "già" quá so với độ tuổi của mình. Một khối óc luôn luôn suy nghĩ về vô số điều trong cái cuộc sống mà Tôi đang trải nghiệm.
Từ bé cho tới khi Tôi học hết cấp 3 thì Tôi luôn là 1 đứa khỏe mạnh, năng động và còn hay bị nhận xét là tính giống Con Trai.
Và dần con người tôi thay đổi theo năm tháng, thay đổi cả về tinh thần lẫn sức khỏe. Trở thành 1 đứa với sức đề kháng kém hay bị cảm lạnh, cảm cúm, những bệnh về tai mũi họng, thêm cả dạ dày và hay bị đau khớp khi thay đổi thời tiết. Tôi mắc chứng suy nghĩ nhiều và cô lập mình hơn bắt đầu khi Tôi học lớp 9, đó là từ khi Tôi mất người Bố mà luôn yêu thương Tôi hết mực. Để rồi dần dần theo năm tháng Tôi luôn thích cuộc sống 1 mình, đến bây giờ cũng gần được 7 năm rồi.
Tôi ít khi tâm sự với mẹ, đi học về Tôi thích lên phòng ngồi 1 mình bên cạnh cửa sổ hoặc ôm cái điện thoại Facebook hoặc viết nhật kí thay vì ngồi xem tivi. Tôi ít nói và thường thích im lặng. Trong đầu Tôi luôn suy nghĩ rất nhiều thứ nhưng không rõ là những chuyện gì, tất cả như 1 mối tơ vò, khó gỡ. Tôi luôn suy diễn và áp đặt bản thân mình đi theo chiều hướng tiêu cực.


Tôi tự hỏi bản thân sao lại vậy ?
Tự nhủ bản thân cần lạc quan và suy nghĩ thoáng hơn. Đừng gò bó mình.
Nhưng Tôi không làm được. Tôi bị nhiều người trách móc là cứ sống 1 mình, không chia sẻ với ai thì làm sao mà thoải mái, làm sao mà nhẹ lòng được. Và câu trả lời Tôi luôn nói với họ rằng : "Tôi không sao đâu mà !!"
Tôi mau nước mắt và rất hay khóc, Tôi không thể đếm được hết số lần Tôi khóc nữa.. quá nhiều. Tôi hay bị tủi thân và cảm thấy bế tắc trong cuộc sống.
Trong chuyện tình cảm Tôi cũng khiến người yêu Tôi phải mệt mỏi và suy nghĩ nhiều vì Tôi. Theo lời anh ý thì Tôi là 1 đứa bướng và không chịu nghe lời, bảo Tôi suy ghĩ như cụ già.
Tôi thèm khát những nụ cười của những người bạn Tôi. Họ cười thật tươi và đầy hạnh phúc. Nụ cười đó Tôi chưa bao giờ có được. Nên nhìn họ cười Tôi ghen tỵ lắm nhưng cũng cảm thấy vui vẻ phần nào. Họ khiến Tôi vui hơn.
Tôi muốn thay đổi lối suy nghĩ của mình. Tôi muốn là 1 cô gái lạc quan và yêu đời hơn. Muốn sống có mục đích và có ích hơn. Muốn sống đúng
nghĩa là sống, sống đúng với cái tuổi của mình......
Tôi đang cố gắng lắm, cố gắng thay đổi vì gia đình, vì bạn bè, vì người Tôi yêu và vì chính bản thân Tôi....
Tôi mong tương lai của Tôi sẽ thật bình yên và không quá nhiều sóng gió. Tôi ước có 1 tình cảm mẹ con sâu sắc hơn, 1 gia đình nhỏ tring tuong lai, 1 công việc ổn định....
Một cuộc sống giản dị với những người Tôi yêu thương.....
Thả hồn vào gió, cho nhẹ lòng và thanh thản...
Thổi bay đi những muộn phiền trong Tôi gió nhé. Phiêu cùng gió, bay cùng mây trời. Nhắm mắt và cảm nhận, để khi mở mắt ra tâm hồn nhẽ bẫng đến kì lạ !!!!

Yêu thương ơi hãy bên cạnh Tôi nhé !
Nỗi buồn này xin nhờ Gió cuốn đi ...!



JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ

No comments:

Post a Comment