Sunday, June 1, 2014

Kết nối trái tim ♥_♥

"Đừng buồn vì câu chuyện đã kết thúc. Hãy vui vì đó là một kỷ niêm khó quên. 
Sẽ là hạnh phúc khi có nhiều điều để nhớ. Nhưng sẽ hạnh phúc hơn nếu không có điều gì để phải quên.
Chỉ cần bạn còn nhớ, chẳng có thứ gì ra đi cả"



Trải qua những va vấp cuộc sống người ta bắt đầu thấy cần một bờ vai đủ vững chãi cho mình gục vào lúc yếu lòng chứ không phải là một con chim bay mãi cùng gió. Người ta cần sự yên ổn chứ không cần sự phiêu lưu mạo hiểm. Người ta cần những buổi chiều lặng im tựa vai nhau không nói nhưng thấu hiểu hơn là những lần cãi vã lớn tiếng giành phần thắng về mình.

Trải qua những cô độc và đơn chiếc, người ta nhận ra rằng, thích một tên con trai nhưng yêu một gã đàn ông. Có lẽ là sự so sánh khập khiễng nào đó nhưng con trai như cốc trà sữa, nhiều vị nhưng không đậm còn đàn ông như cà phê - đắng nhưng khi uống được rồi lại chẳng thể dứt ra. Và nếu lỡ đã xa rồi, khi nhớ lại, hương cà phê cứ đượm mãi trên môi.

Trải qua những cuộc tình đen trắng người ta cần một người mình yêu và yêu mình hơn là cần có nhiều người theo đuổi. Người ta thấy rằng đẹp thôi chưa đủ mà phải cần sự khéo léo và khôn ngoan. Người ta cũng hiểu rằng nếu như con trai cần bạn gái đẹp, hotgirl hay nổi tiếng này nọ thì đàn ông cần phụ nữ thông minh, nói năng giữ kẽ và đảm đang.

Trải qua những thăng trầm, người ta nhận ra sự cô đơn bào mòn những tế bào cảm xúc. Người ta hiểu rằng trái tim chưa bao giờ ngừng yêu thương, chỉ là chưa tìm ra được bến bờ yên ấm.

Trải qua nhiều thứ, người ta cần một gã đàn ông để yêu thương và được yêu thương. Tựa như cà phê, uống hoài vẫn nồng mãi trên môi vị đắng không lẫn vào đâu được.



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com



JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ



No comments:

Post a Comment