Sunday, June 29, 2014

Mọi thứ ở trước mắt mà sao như xa vời quá.

"Chữ TÌNH đúng là nặng: nó cuốn trôi mọi thứ, nó làm cho thời gian nhạt nhòa, nó cũng đóng lại mọi cánh cửa cho những người đến sau, nó gặm nhấm cuộc sống con người ta một cách đơn độc, lặng lẽ không có kết thúc. Nhớ lại năm xưa em đã từng nói: “Anh à, anh phải thành công, anh phải đi tiếp nữa vì anh mãi là niềm hy vọng của em. Vì để đi được trên con đường như hôm nay, 2 chúng ta đã chia xa mãi mãi”


 


…Nhưng cũng chỉ có chữ TÌNH mới làm cho con người ta vượt lên trên những điều tầm thường, ích kỷ mà quên đi đau đớn của bản thân để cầu mong cho người mình yêu thương hạnh phúc. Mọi thứ trong đời rồi cũng trở về với cát bụi, có còn chăng là những yêu thương chúng ta đã gieo…dù cố ý hay vô tình"

Cảm ơn em vì một ít vui, một ít buồn, một ít hờn giận, một ít yêu thương...
 may dong phuc

Em à. Anh nhớ em. Nhớ đến phát điên. Nhớ đến mức anh sắp không chịu nổi nữa rồi. Anh chẳng hiểu tại sao anh không còn là chính mình được nữa. Anh đánh mất gần như tất cả mọi thứ, gia đình, bạn bè, và giờ là cả em nữa.

Anh thật hận bản thân mình. Bây giờ anh không còn gì để có thể bấu víu ngoại trừ một tương lai mờ tịt. Em à, anh thực sự cảm thấy em là một điều gì đó rất quan trọng với anh, điều mà từ trước tới giờ anh luôn tìm kiếm và cố gắng vì nó. Nhưng, có lẽ giờ đây điều đó quá xa xỉ với anh, và chắc nó chỉ có thể tồn tại trong giấc mơ mà thôi.

Em à! Em có biết bây giờ điều anh muốn làm nhất là gì không? Là hét, hét thật to, to hết mức có thể. Để em có thể nghe thấy và biết rằng anh nhớ em đến mức nào. Và anh sẽ đến gần em, để được ôm em một cái, chỉ cần một cái thôi, sau đó anh sẽ quay lưng lại rồi chạy. Anh sẽ cố gắng chạy thật nhanh để có thể quên được em là ai, em tên gì, và em đang ở đâu trong trái tim anh. Anh thật điên rồ nhỉ, điên hết thuốc chữa rồi. Anh không biết mình bị điên và bắt đầu điên từ bao giờ. Nhưng anh vẫn muốn điên như thế này ^^
 may ao thun quang cao

Em à. Đã rất lâu rồi anh chưa gặp em nhỉ. Anh nhớ mang máng là mình đã gặp nhau đâu đó bốn năm lần, cách đây bốn năm năm gì đó ^^. Và giờ đây anh rất muốn gặp em. Cũng không hẳn là gặp đâu, chỉ cần anh được nhìn thấy em thôi là đủ rồi.

Em à. Sống tốt nha. Có lẽ từ nay về sau, anh không còn được gặp em nữa. Hãy thật vui vẻ và mau chóng tìm cho mình phần quan trọng còn lại của em nhá. Anh thật may mắn khi quen được em - một cô bé nhỏ nhắn dễ thương.

Cảm ơn em vì một ít vui, một ít buồn, một ít hờn giận, một ít yêu thương. Và anh vẫn luôn hi vọng một ngày nào đó... anh sẽ đc gặp lại em.

 may dong phuc hoc sinh

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com


JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ






No comments:

Post a Comment