Saturday, July 5, 2014

Cho anh quên em, một chút thôi

"Ta thà là một linh hồn lang thang để được song hành bên người mình yêu còn hơn được lên thiên đàng mà không thể nhìn thấy cô ấy nữa. Nhờ có tình yêu mà ta đã không còn cô độc trên cõi đời này"

 may dong phuc



Một chút tự nhiên, không phải gồng mình, không phải cố tỏ ra mạnh mẽ...

Cho anh một chút quên em thôi, để thấy mình mỗi lần chới với cần có em bên cạnh dù đời chông chênh theo bước em đi. Cho anh một chút quên em thôi để nỗi nhớ vờ tan rồi gập ghềnh cuộn sóng.

Cho anh một chút vui, một chút cười được không em? Một chút thôi được sống với riêng mình, với những mối quan hệ khác không phải em. Một chút thôi cho anh trở về là mình xưa kia, buồn nhưng không bi lụy.
 may ao thun quang cao

Cho anh một chút thôi, một chút tự nhiên không phải gồng mình, không phải cố tỏ ra mạnh mẽ, một chút thôi những ưu tư phiền muộn. Một chút thôi những kí ức xa xôi có thể trở về mà không thấy mình có lỗi.

Cho anh một chút thôi, một chút lang thang, một chút hững hờ, một chút giận hờn, một chút nũng nịu, một chút mềm yếu. Cho anh một chút thôi là một người con trai với những cung bậc cảm xúc của riêng mình.

 may dong phuc hoc sinh


Em à!

Cho anh một chút thôi được thở theo cách riêng của mình, được tự do phiêu du trong thế giới mình muốn. Một chút thôi giữ lại điều gì đó trong lòng mà không phải lo sợ sự giận hờn trong em. Chỉ một chút thôi.

Chỉ cần cho anh một chút thôi. Một chút đâu phải dài. Một chút đâu có xa vời. Một chút đâu phải là đòi hỏi. Chỉ một chút đó thôi trong 24 giờ có em. Một chút thôi trong 60 giây có em. Một chút thôi trong 1 tích tắc cạnh em.
 ban vai cho tan binh

Chỉ một chút thôi để anh biết rằng dù có những lúc xao nhãng, dù có những lúc mải mê bè bạn, có những lúc bận rộn với những dự định của riêng mình với những suy nghĩ riêng mình thì với anh em vẫn là cả bầu trời xem mát.

 may ao somi gia re

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com


JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ






No comments:

Post a Comment