Wednesday, July 2, 2014

Lặng lẽ che giấu tình yêu

"Có lời hứa từ dạo nào xa lắm. 
Thi thoảng quên nhưng nhớ cứ nhiều hơn. 
Chiều một mùa lẽ ra mưa…bỗng nắng. 
Ta một mình ngoảnh lại…vẫn là ta"





Người ta thường nói là khi đau khổ, con người ta sẽ dễ dàng bày tỏ cảm xúc của mình để vơi đi nỗi buồn. Còn khi yêu và được yêu, con người ta sẽ khó nói về cảm xúc của mình.

Tôi thì không nghĩ vậy, để che giấu đi nỗi buồn của mình khi đối diện với người tôi yêu mà người đó không yêu tôi, tôi đành bày tỏ nỗi buồn của mình qua những bài viết.
 may dong phuc

Nếu như người đó biết được nỗi buồn của tôi thì có lẽ người đó sẽ hiểu được tôi đã và vẫn yêu người đó đến chừng nào.

Tôi từng yêu người đó với một tình cảm đằm thắm và sâu nặng, còn gì khó khăn hơn khi yêu một người mà phải luôn che giấu tình cảm của mình.

Ngày ngày tôi âm thầm dõi theo từng cử chỉ, hành động và lời nói của người đó. Mỗi lần tôi thấy người đó trầm lặng và buồn, tôi chỉ ước gì người phải buồn đó là tôi. Những lúc tôi quan sát người đó, tôi thấy mình hạnh phúc biết bao khi biết người đó đang sống vui vẻ, thoải mái và đầy tự tin và nghị lực.
 may ao thun quang cao

Tôi vẫn còn nhớ như in hình ảnh của người đó lúc mệt mỏi, người đó gục đầu vào vai tôi và ngủ thiếp đi. Thời khắc đó, tôi luôn giữ trong tim mình như một báu vật vì tôi cảm nhận được sự tin cậy, bình an khi chúng tôi có nhau hay nói chính xác hơn tôi có một chút cảm nhận được tình yêu của tôi với người đó không phải con số không.

Tình yêu là sự dẹp bỏ mọi tự ái, mọi đòi hỏi và tôi yêu người đó cũng không nằm ngoài ngoại lệ đó. Đã bao lần người đó xúc phạm tôi nhưng tôi đều chỉ ôm nỗi buồn đó trong lòng và không bao giờ phản ứng lại. Tôi cất giấu sự tự ái của tôi ở trong lòng để tiếp tục yêu người đó và tôi thành công vì tình yêu tôi dành cho người đó là quá lớn. Chỉ đến khi người đó xúc phạm đến tình cảm của tôi, tôi mới cảm thấy đau xót.
 may dong phuc hoc sinh

Tôi yêu người đó thì tôi đâu có lỗi gì, vậy mà người đó đã đôi lần đã có những lời lẽ không hay để nói về tình yêu mà tôi dành cho người đó. Đó là điều tôi đau đớn nhất trong suốt thời gian tôi yêu người đó. Trong tâm hồn và trái tim của tôi, tôi biết phần dành cho những kỉ niệm tốt đẹp, những tình cảm sâu lắng mà tôi dành cho người đó luôn luôn chiếm phần lớn, chỉ là đôi lúc tôi cảm thấy thất vọng và tự thương cho bản thân mình.
 ban vai cho tan binh

Tình yêu của tôi ơi, có lẽ "you" không bao giờ biết được tôi đã yêu "you" như thế nào và tại sao tôi lại yêu "you" đến là vậy. Có thể "you" nghĩ tôi là người không nghiêm túc, nhưng thực sự đây là lần đầu tiên trong đời tôi có hành động như vậy. Tất cả đều chỉ vì lý do tôi yêu con người đó: một sự chân thành, biết quan tâm đến mọi người và sống đầy nhiệt huyết.


Tình yêu của tôi ơi, không lẽ chuyện tình cảm của chúng ta chỉ là vậy thôi? Một khoảng thời gian với bao kỷ niệm đẹp cũng chỉ đến thế mà thôi ưh? "Món nợ tình cảm" bao giờ "tình yêu của tôi" trả lại cho tôi đây và tôi nghiệm ra rằng, món nợ tinh cảm đúng là món nợ lớn nhất trên đời. Tình yêu của tôi trả lại được không? khi con tim tôi đã nhúng sâu vào thế giới tình cảm dành cho người đó và giờ đây ôm mội nỗi buồn mơ hồ Tình yêu của tôi ơi! hãy trả lời giúp tôi với.

 may ao somi gia re


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com


JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ






No comments:

Post a Comment