Tuesday, July 29, 2014

Thu của tớ, vô tình đến, vô tình đi, lại vô tình trở lại…

"""Mục đích của cuộc sống này không phải là đi tìm một người bạn đời hoàn hảo, toàn diện hoàn mỹ. Không chỉ đơn giản là để duy trì nòi giống. Cũng không phải để đạt được danh vọng hay tiền tài…
Mục đích của cuộc sống này là để tìm thấy trong chính con người bạn một nơi mà bạn cảm thấy luôn yên bình và lạc quan cho dù ngoài kia cuộc đời có quăng bất cứ thứ gì cản lối bạn đi chăng nữa"""

 Sua may tinh hcm



Cậu giấu đi mùa Thu của tớ, giấu nhưng lại lộ ra rõ mười mươi, trong đôi mắt cậu cười...

Cậu giấu đi những chùm hoa sữa, nhưng lại cố tình để tỏa mùi hương, quyện vào cánh mũi, thơm lừng con phố nhỏ.
 
 Quan ao cong nhan
Cậu giấu đi những vụng dại thuở ban đầu, nhưng để lại trên cơn mưa phùn lắc rắc cái xoa đầu rất khẽ, làm con tim nhỏ mơn man.
 
Cậu vô tình là mùa Thu của tớ, vô tình đến, vô tình đi, lại vô tình trở lại…
 
Sửa máy lạnh|
Mùa thu Hà Nội vắng đến xôn xao, ấy vậy mà người dắt người dìu tay nhau ra phố. Người ta ríu rít chuyện trò, nấp trong những vòm hoa trắng muốt, đượm mùi hương. Dễ chừng mùa này trở thành mùa đặc biệt, khiến cho lòng người chếnh choáng say.
 
Phu tung o to
Tớ vẫn đi lối cũ trở về nhà, vẫn nghe trong hanh hao ngày gió tiếng cười của cậu, tiếng cười giòn tan mà trước kia mỗi lần ngồi sau xe tớ lại cố ý bịt tai vào. Bây giờ lại muốn nó hiện hữu thật rõ, thật vang, dội vào lồng ngực nghe tưng tức.
 
Thoi trang
Tớ vẫn hát vu vơ lời ca ngày xưa cậu hát. Cậu hát hay hơn tớ, lại biết cả đàn nên lúc nào tớ cũng là người thua cuộc, chỉ lí nhí sau lưng cậu, cười điệu cười chun mũi nom xấu xí và ngớ ngẩn vô cùng.
 
Bao ho lao dong
Tớ vẫn nhớ cậu, như một lẽ tự nhiên, chưa bao giờ cố tình lãng quên đi cậu vì tớ biết làm điều đó cũng vô ích, mọi kí ức về cậu vốn đã hằn sâu trong tiềm thức mất rồi.
 
Ngày gặp cậu, vẫn ánh mắt ấy, nụ cười ấy, dáng hình quen thuộc và cái xoa đầu rất khẽ. Tớ mỉm cười mà chẳng thấy bình yên.
 
 
 Giay dan tuong
 
Cậu cùng tớ đi dạo quanh những ngõ nhỏ, cũng đan tay nhau, cũng kề vai như thể chưa có một ngày nào cậu và tớ cách xa nhau. Tớ biết thật khó để bắt con tim làm theo mọi điều mình muốn, nhất là khi bắt nó đừng-thích-một-người.
 
Cậu trở về vẫn là cậu như những ngày xưa cũ, vẫn để tớ thấy mình được bé nhỏ nép bên cậu không một chút âu lo. 
 
Rang su cao cap
Người ta vẫn ngại bước chân xa rồi sẽ không thể nào trở lại, sợ đợi chờ làm hư hao tình cảm. Thật may khi tớ nhận ra rằng cậu không như thế, tớ cũng chưa một lần nào như thế.
 
Chúng ta có thể sợ yêu, ngại yêu, nhưng đứng trước một người mà ta yêu đích thực, lẽ tự nhiên sẽ đi về hướng đó. 
 
http://filvietnam.com/lt/Email-Marketing.html
Ai đó có thể sẽ nói rằng, chọn người mình yêu chi bằng chọn người yêu mình để sau này đỡ khổ. Tớ là con gái,
mà con gái thì hay được nghe dăm ba câu khuyên răn đại loại như thế. Nhưng tớ lại là đứa cứng đầu chẳng chịu tin. Thật ra, hạnh phúc thì biết bao giờ mới tròn, bao nhiêu cho đủ?
 
May dong phuc
Tớ mặc kệ tất thảy, vì với tớ một lẽ đơn giản ở đời là hãy sống để được yêu. Vậy nên, tớ phải thú nhận với lòng mình rằng…
 
Trót yêu cậu rồi, chàng trai mùa Thu của tớ ạ!

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment