Tuesday, July 29, 2014

Trong cuộc đời, mỗi người nên trồng một cái cây, sinh một đứa con và viết một cuốn sách

"""Đừng cầu mong một cuộc sống dễ dàng, hãy cầu mong có được một sức mạnh để vượt qua khó khăn.
Đừng lo không tìm được việc tốt, hãy lo là khi công việc tìm đến, ta có đủ năng lực để làm hay không."""

lap dat chong trom



Không phải là một hot girl vì chẳng có ảnh hưởng nhất định đến xã hội, không có một chiều cao lý tưởng và ba vòng hấp dẫn vì cũng chẳng phải siêu mẫu…

Thế mà tôi vẫn nhận! 
 Bao ho lao dong lien quan

Tôi từng đọc một cuốn sách mang tên “Người phụ nữ tinh quái”. Trong đó có một câu rất hay mà tôi nghĩ rằng mỗi cô gái nên coi nó như một slogan: “Người phụ nữ tinh quái là người thông minh hơn phụ nữ xinh đẹp và đẹp hơn phụ nữ thông minh”.
 Phu tung o to

Bạn hấp dẫn và quyến rũ khi bạn tự tin và luôn là chính mình. Tôi độc lập trong suy nghĩ và hành động. Đôi khi tôi cũng cần sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè, nhưng tôi hoàn toàn không dựa dẫm và phụ thuộc ai. Tôi có thể làm mới mình bởi những kiểu tóc hay trang phục mang phong cách khác nhau, nhưng vẫn giữ cho mình một cá tính riêng. Trong cuộc đời bạn cần một người đàn ông, điều đó chẳng thể phủ nhận. Nhưng đó là người đàn ông để yêu thương, để sẻ chia, chứ không phải để ăn bám hay phải kè kè bên cạnh mình. Thi thoảng, tôi xách ba lô lên và đi. Có thể là để giải tỏa stress hay đơn giản là trải nghiệm, nhưng chỉ mình tôi thôi!
Thoi trang

Bạn hấp dẫn và quyến rũ, khi bạn biết chăm sóc cho chính bản thân mình. Tôi luôn nghĩ, nếu muốn chăm sóc tốt cho gia đình của mình trong tương lai, thì tôi phải chăm sóc tốt cho chính bản thân để những người bên cạnh có cảm giác an tâm về tôi trước đã. Một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống; một gương mặt vui tươi với tinh thần lạc quan, tôi chắc chắn bạn sẽ khiến cho người đối diện cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều, bất kể họ đang có chuyện gì. 

 
Bao ho lao dong

Đàn ông thấy một cô gái thông minh và duyên dáng rất hấp dẫn và quyến rũ. Hẳn rồi, cái duyên của một người con gái còn có sức nặng hơn cả nhan sắc. Bởi nhan sắc thì hao mòn theo thời gian, còn tâm sắc luôn tạo ra giá trị thặng dư. Người con gái hấp dẫn và quyến rũ, là người con gái có thể dạy cho người đàn ông một điều gì đó. Tôi không giỏi ở tất cả các lĩnh vực, nhưng dành sự quan tâm tìm hiểu về một vài thứ nhất định mà luôn khiến tôi thích thú. Tôi có thể ngồi cả buổi hò hét, bàn luận rôm rả với cậu bạn thân về trận đấu mà “Quỷ đỏ” vừa ăn đối thủ hai trái hay thảo luận một cuốn sách kinh tế mới. Còn sự duyên dáng là ở lời ăn tiếng nói, sự tinh tế của ngôn ngữ cơ thể. Nhưng bạn đừng nhầm nhé, gợi cảm không đồng nghĩa rằng tôi sẽ chọn một phong thái lả lướt đâu! 
Giay dan tuong

Hấp dẫn và quyến rũ bởi bạn đảm đang và khéo léo. Mẹ tôi vẫn nói, con đường ngắn nhất bước vào trái tim của một người đàn ông vẫn là … cái dạ dày! Tôi học từ mẹ nữ công gia chánh, học trong các cuốn sách dạy nấu ăn mà bố mua tặng và tìm tòi thêm ở trên mạng. Có thể, trình độ nấu ăn của bạn không thể bằng được đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng, nhưng phải tự tin rằng nó đủ để giữ chân người đàn ông của bạn sau này, sẽ về nhà ăn tối sau mỗi buổi tan làm chứ không phải là nhậu nhẹt quán xá chứ?!

 
 Tay trang rang

Hữu xạ tự nhiên hương. Sự hấp dẫn và quyến rũ sẽ lan tỏa từ một trái tim biết yêu thương và bao dung. Tôi yêu sách. Những cuốn sách đầy giá trị nhân văn mà bác tôi - là một dịch giả, vẫn thường dành tặng tôi từ hồi còn bé xíu cũng góp phần tạo nên con người tôi bây giờ. Mẹ dậy tôi biết yêu người và thương đời, “bán anh em xa, mua láng giềng gần”. Bởi thế mà tôi vẫn thường dành thời gian tham gia các hoạt động từ thiện, tình nguyện xã hội mà “không góp của thì góp công” và nguyện ý sẽ tiếp tục làm những công việc như thế một khi tôi còn có thể.
Thiet ke Website

Và cuối cùng là ước mơ, nó cũng góp phần khiến cho bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ. Chẳng cần điều gì cao sang hay lớn lao như thay đổi cả thế giới, tôi vẫn vô cùng thích thú khi nghe của cô bạn thân kể về ước mơ sau này mở được một cửa hàng truyện tranh nho nhỏ. Lúc đó, gương mặt cô ấy sáng bừng, đôi mắt ánh lên nét lấp lánh như một đứa trẻ. Và nó đẹp quá đỗi! Tôi cũng không phải người phụ nữ tham vọng, nhưng có vẫn những điều bình dị, vẫn giữ cho mình từ lâu. Tôi quen một anh chàng, không phải trai ngoan, đã làm đủ nghề, viết lách tự do mà cái tên cũng từng xôn xao cộng đồng. Anh ấy đã từng bảo tôi hãy thử viết một cuốn sách. Tôi chưa nghĩ đến điều đó ở hiện tại, nhưng không có nghĩa là sẽ không có ở thì tương lai. 
 sua may lanh quan 1

José Martí có một câu rất hay rằng: “Trong cuộc đời, mỗi người nên trồng một cái cây, sinh một đứa con và viết một cuốn sách”. Công việc đơn giản như “trồng một cái cây” thì tôi nghĩ chắc ai cũng đã từng làm nó rồi, ít nhất một lần. “Sinh một đứa con” có lẽ cũng là bổn phận. Cuối cùng, “viết một cuốn sách” - điều khó khăn nhất thì sao? Biết đâu đấy, sau này gom góp những câu chuyện không đầu, không cuối; những status không vội, không chậm trên facebook, cũng “để dành” cho cuộc đời mình được một cuốn hồi ký nhỏ, dù chỉ để cảm niệm cho những năm tháng thanh xuân rực rỡ chỉ đến một lần rồi mãi mãi không trở lại! Bạn đã bao giờ nghĩ đến điều đó chưa?

Vậy đấy, phụ nữ không đẹp ở điểm này thì điểm khác, không hấp dẫn ở điểm này thì điểm khác. Bất cứ cô gái nào cũng hoàn toàn có thể trở nên hấp dẫn và quyến rũ, không cách này thì cách khác. Tin tôi đi! 
May dong phuc


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment