Friday, August 29, 2014

Điều con gái làm khiến con trai mất hứng

Khi yêu ai đó, đừng viết tên họ vào hình trái tim mà viết vào một vòng tròn. Bởi vòng tròn không có điểm đầu và điểm cuối. Bạn không hề biết tình yêu bắt đầu từ khi nào và tốt nhất là không có điểm kết thúc .
sua may tinh tan noi gia re


Mặc dù  không nói ra nhưng có rất nhiều thứ của con gái khiến các chàng trai cảm thấy thật sự bị “mất hứng”. Hãy thử kiểm tra xem đúng không nhé
 Quan ao bao ho lao dong

Móng tay dài

Đối với con gái, việc để móng tay dài, sơn đủ màu sắc thật là thú vị. Tuy nhiên, việc nhìn thấy móng tay dài của các cô nàng làm các chàng thấy “rợn rợn”. Các chàng vẫn thích móng tay ngắn và để tự nhiên, không sơn màu.
sua may lanh

Quá nhiều nước hoa

Nếu con gái đôi khi cảm thấy việc xịt nước hoa nhiều tăng sự tự tin và quyến rũ thì đối với các chàng trai, quá nhiều nước hoa sẽ làm các chàng khó chịu.
Phu tung o to
Tốt nhất là các cô nàng nên xịt vừa phải, vừa đủ thơm chứ đừng biến mình thành vườn hoa di động.


Quá nhõng nhẽo
bao tri may lanh

Đương nhiên chàng trai nào cũng thích bạn gái mình nhõng nhẽo, yếu mềm đôi chút để ra oai bảo vệ. Thế nhưng nếu các nàng cứ liên tục than thở rồi “anh ơi”, “anh à” thì sẽ khiến các chàng phát bực và thực sự khó chịu.
Bao ho lao dong

Hay “dạy đời”

Những chàng trai đôi khi hơi hậu đậu và bất cẩn nên rất cần bạn gái ở bên nhắc nhở, chăm sóc. Tuy nhiên, nếu các nàng cứ “lải nhải” , “dạy đời” quá thì dễ khiến các chàng “bằng mặt không bằng lòng”. Mặc dù vấn đề đó chàng làm không đúng thật nhưng bạn nên trò chuyện, thảo luận cùng chàng hơn là đóng vai “mẹ” để dạy dỗ.
Giay dan tuong


Thô lỗ với mọi người xung quanh

Đối với bạn trai, con gái có thể ngọt ngào, nhẹ nhàng, đáng yêu nhưng đối với mọi người xung quanh, các nàng lại quay ngoắt 180 độ trở thành một người cộc cằn, khó chịu. Khi nhìn thấy những hình ảnh hung dữ của con gái, các chàng trai sẽ thầm đánh giá và cho các nàng một điểm trừ to tướng.
Trong rang gia

Nói xấu người khác

Khi anh ấy nghe bạn kể xấu về người khác, chắc chắn hình ảnh của bạn cũng sẽ xấu đi trong mắt anh ấy. Con trai hoàn toàn không thích việc ngồi “đâm chọt” người khác. Vì thế một cô gái đáng yêu, hoà nhã, không nói xấu ai sẽ là hình mẫu lí tưởng của các anh chàng.


Quá quan trọng chuyện giảm cân

Bạn biết đấy, khi một anh chàng thích bạn, chuyện cân nặng của bạn sẽ không thành vấn đề của anh ấy. Chính vì thế, nếu bạn cứ cuống cuồng lên về chuyện giảm cân, từ chối những buổi hẹn đi ăn thì bạn sẽ thật sự khiến anh ấy “ngán” bạn. Những cô nàng cuồng giảm cân, ăn uống khắc khổ sẽ trông có vẻ “nông cạn” và chạy theo trào lưu.
sua lo vi ba

Thản nhiên nghĩ rằng con trai phải trả tiền

Đúng là các anh chàng sẽ không để bạn tự trả tiền khi hai người đi ăn, đi chơi chung nhưng ít ra các chàng thầm hi vọng bạn cũng hãy tỏ ra lịch sự, đề nghị cùng trả với anh ấy chứ không phải ngó lơ và mặc định rằng các chàng trai là người phải “móc bóp”.
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment