Friday, August 29, 2014

Nhận diện anh chàng năm ấy chúng ta đã... "trao cái nghàn vàng"

"Dù tình yêu có lớn cách mấy cũng sẽ chẳng ngăn được thời gian
Vài năm tháng xa cách cũng đã đủ khiến yêu đương phải phai tàn
Rồi một mai khi hai ta có vô tình đi về chung lối
Chắc có lẽ chỉ dám đến nói với nhau câu xin chào... đã lâu không gặp "
sua may tinh tan noi gia re


Dù xã hội phát triển và mọi người thoáng hơn về chuyện hẹn hò nhưng đối với con gái nói chung, "cái ngàn vàng" vẫn là một thứ có ý nghĩa rất quan trọng.

Quan ao bao ho lao dong


Có phải người khiến các cô nàng dễ dàng "trao thân" thuộc những kiểu con trai sau đây?

"Trai hư" hơn tuổi

Các cô, nhất là những thiếu nữ trẻ, thường bị cuốn hút bởi mẫu đàn ông “hư hỏng” lớn tuổi hơn. Và bạn cũng biết rồi đấy, các chàng trai hư thì có rất nhiều chiêu trò và là bậc thầy trong việc “dụ dỗ” các nàng.
sua may lanh
Cho nên có rất nhiều cô gái đã mất cái ngàn vàng vào tay các chàng này cũng là một điều không quá khó đoán.


Phu tung o to

Chàng trai tình đầu

Tình đầu mang lại nhiều cảm xúc mãnh liệt và cảm giác “thề non hẹn biển với nhau”. Vì thế mà nhiều cô nàng đã dễ dàng “ăn trái cấm” với những chàng trai tình đầu. Những chàng trai này luôn tạo cảm giác yêu nồng cháy, không bao giờ thay đổi và mãi bên nhau. Tuy nhiên, các cô nàng có biết rằng tỉ lệ thành công của tình đầu thường rất thấp?
 bao tri may lanh

Chàng trai “sắp đi xa”

Đa số những cặp quen nhau mà sắp phải chịu cảnh tạm thời chia ly để “yêu xa” vì một trong hai người phải đi du học hay định cư nước ngoài thì thường dễ xảy ra việc “trao thân” của các cô nàng. Lý do là vì các cô nàng nghĩ rằng việc mình làm sẽ trói buộc cũng như tăng tình cảm của cả hai khi mà mối quan hệ của hai người sắp trải qua giai đoạn thử thách.

Bao ho lao dong


Chàng trai “đòi hỏi chứng minh tình cảm”

Có một số chàng trai thường đòi hỏi bạn gái mình chứng minh tình cảm bằng cách... trao đi cái ngàn vàng. Thông thường chỉ có hai trường hợp xảy ra, một là chia tay, hai là cô nàng ngoan ngoãn chứng minh tình cảm.
Giay dan tuong
Và đa số các trường hợp thì các nàng thường không vượt qua được lời dỗ dành của một chàng bạn trai “đòi hỏi chứng minh tình cảm”

Chàng đẹp trai “nhậu chung bàn”

Nghe có vẻ khó tin nhưng  có rất nhiều bạn nữ đã “vượt rào” lần đầu tiên trong lúc say xỉn. Do không kiểm soát được bản thân và hoàn toàn không biết trời đất nên đương nhiên là rất khó kiểu soát được hành vi của mình. Và đa số các trường hợp đều rất hối hận sáng hôm sau thức dậy.


Chàng trai "quyền lực"

Trong một vài trường hợp thì một số cô nàng xem cái ngàn vàng giống như một thứ để trao đổi. Vì vậy, những chàng trai quyền lực, có nhiều tiền và có thể giúp các nàng "đổi đời" sẽ là đích ngắm của những cô nàng như thế. Nếu thứ quý giá nhất mà không được trao đi vì tình yêu thì quả thật rất đáng buồn.
Trong rang gia

Chàng trai “sắp cưới”

Nhiều cô nàng có quan niệm rằng “Trước sau cũng cưới nhau rồi nên giữ gìn gì nữa” nên thoải mái trao cái “ngàn vàng” của mình với bạn trai. Tuy nhiên, hãy thử suy nghĩ, dù sao đã đợi đến lúc này, sao không đợi đến đêm tân hôn để mọi việc có ý nghĩa và trang trọng hơn.  Các chàng trai cũng rất hay lý lẽ “Anh sẽ cưới em” để dụ dỗ các nàng “vượt rào” với mình.
sua lo vi ba


Có thể nói, ở thời đại mọi thứ đều phát triển, hiện đại và rộng mở như hôm nay, thì những tư tưởng về "chuyện ngàn vàng" cũng đã trở nên thoáng hơn xưa rất nhiều. Tuy nhiên, việc thoải mái với "trái cấm" không đồng nghĩa với việc bạn có thể lên giường với bất kì ai, bất kì lúc nào và bất kì hoàn cảnh nào. Các cô gái hãy luôn nhớ một điều rằng, sau mỗi cuộc chơi thì người chịu ảnh hưởng đầu tiên không ai khác chính là các nàng. "Chuyện ấy" chưa bao giờ được xem là một "chìa khóa" có thể giữ chặt trái tim các chàng trai hoàn hảo cả. Tất nhiên, bạn nghĩ bạn đã đủ lớn, bạn có quyền, nhưng cũng đồng nghĩa là bạn phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về cuộc đời và tương lai của mình.
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment