Friday, August 29, 2014

Những điều ... để có 1 nụ hôn say đắm

Hạnh phúc không phải được rất nhiều người yêu... mà là được một người yêu rất nhiều.

sua may tinh tan noi gia re

Kẻ thù phá đám nụ hôn tuyệt vời của bạn là hơi thở kém thơm tho. Sau một bữa ăn tối có các món ướp nhiều gia vị như tỏi, hành, cà ri… bạn cần đánh răng thật kỹ và thủ sẵn một vài viên chewing gum trong túi.

Quan ao bao ho lao dong


Tuy nhiên, để có một nụ hôn thật say đắm trong những ngày hẹn hò, bạn chắc chắn phải tham khảo các ý sau đây.

9 điều Không nên
sua may lanh

Hôn là cả một nghệ thuật. Mỗi người đều có kinh nghiệm riêng nhưng tất cả các nụ hôn đều có tiếng nói và quy luật riêng. Bạn hãy để ý những điều sau để không bị đối phương đánh giá là thô thiển hoặc không biết hôn. Và cũng chính những điều này sẽ giúp bạn tận hưởng nụ hôn ngọt ngào và đê mê nhất.
Phu tung o to

1. Mở mắt như cú

Nhắm mắt thể hiện thái độ chân thành và tâm trạng đắm đuối của bạn, thỉnh thoảng hãy he hé mắt để quan sát nàng hoặc trông chừng túi xách nhưng đừng có lúc nào cũng mở thao láo. Hãy biết feel và hòa quyện với nàng.
 bao tri may lanh

2. Không tập trung

Nàng trao nụ hôn nhưng bạn lại dán mắt vào màn hình ti vi hoặc nhìn chằm chằm vào cặp đôi bên cạnh. Nàng sẽ đá bạn ngay nếu không chịu bỏ tật này.
 Bao ho lao dong

3. Hôn quá lâu

Nụ hôn chớp nhoáng khiến nàng hụt hẫng nhưng nếu bạn hôn quá 5 phút, ít nhất 1 trong 2 sẽ thấy mỏi và nụ hôn tự động trở thành cực hình. Hãy chia ra từng giai đoạn nhỏ để thở “ giữa hiệp” nữa nhé.

 Giay dan tuong


4. Đôi môi khô và nứt nẻ

Một đôi môi khô như gặp phải đại hạn chắc chắn khiến nàng ngại và tìm lý do lãng tránh. Điều này cũng bớt đi sự hấp dẫn của bạn rất nhiều.Đôi môi sẽ tăng độ ngọt và “bốc” cho nụ hôn, vì thế đừng để chúng quá thâm đen, khô hay bị sương ăn.

5. Lưỡi quá linh động

Dùng lưỡi nghe có vẻ lãng mạn, nhưng nụ hôn kiểu Pháp mà bạn muốn sẽ hỏng nếu chiếc lưỡi của bạn lục lọi khắp miệng, liếm láp môi hoặc đi quá sâu và miệng đối phương. Hơn nữa, khi đưa lưỡi vào miệng nàng, bạn làm quá nhanh vì như vậy là bất lịch sự và hơi giống một chú chim gõ kiến.

6. Làm nàng ngập trong nước bọt
Trong rang gia

Nước bọt cũng có mặt trái của nó. Nếu nàng đưa tay chùi miệng trong hoặc ngay sau khi hôn thì bạn nên giảm liều lượng trong lần sau. Hãy để ý điều này đừng để nàng lúng túng và mất tự nhiên.

7. Lạm dụng răng

Bạn thích cắn môi, nhưng đừng để nàng nghĩ rằng bạn đang ngấu nghiến đôi môi đó. Hãy cắn nhẹ, vừa cảm giác đau 1 tí là dủ “đô”.



8. Sờ soạng khắp nơi

Dĩ nhiên là bạn không nên hôn nàng trong tư thế chào cờ, nhưng nếu táy máy tay chân ở một vài chỗ nhạy cảm, bạn có thể sẽ bị ăn tát. Đây là nhược điểm của các chàng khi “được  đằng chân lân đằng  đầu”. Hãy chờ xem tín hiệu của nàng như thế nào trước khi đôi bàn tay “lạc hướng” qua vùng cấm khác.

9. Xin phép trước khi hôn
sua lo vi ba

Đây là điều tối kỵ cuối cùng và có rất nhiều người mắc phải. Có thể bạn nghĩ rằng như thế là lịch sự nhưng không phải vậy, các nàng rất ngại đáp lại lời thỉnh cầu của bạn. Chẳng cô nàng nào lại có khả năng tỉnh táo lúc này để trả lời câu hỏi của bạn “ Anh hôn em nhé?” “ Uh, anh hôn đi!”. Nghe buồn cười quá phải không. Hãy để cảm xúc trả lời điều này.

9 điều Nên

"Có những điều chỉ nói ra được khi hôn nhau... bởi vì những điều sâu kín và thuần khiết nhất không thể thoát ra khỏi tâm hồn khi chưa có một cái hôn kêu gọi chúng” - M. Maeterlinck

1. Thời điểm

Xác định tình huống thuận tiện để hôn rất cần thiết, thuận lợi nhất là khi cả hai đang trao đổi một câu chuyện bỗng dưng ngừng lại, bốn mắt quấn quýt lấy nhau không rời…

2. Hôn lúc nàng đang ngủ hoặc giả vờ ngủ

Hôn khẽ như thể sợ nàng tỉnh giấc, nàng sẽ rất hài lòng về hành động này. Kiểu này rất xi-nê, nhưng rất hiệu quả. Có nàng nào mà không thích nụ hôn lãng mạng kiểu xi-nê đâu chứ?

3. Riêng tư

Hôn nhau ở một nơi lãng mạn, yên tĩnh và vắng người chắc chắn sẽ ý nghĩa hơn nhiều khi hôn trước đám đông.
May ao thun quang cao



4. Vận động xúc giác

Hôn là sự kết hợp hài hoà mọi cảm giác, trong đó xúc giác chiếm một phần quan trọng. Bàn tay bạn cũng có thể lùa vào tóc hoặc nâng khuôn mặt nàng gần mặt mình. Đừng quên dùng hai bàn tay xoa đều trên thân thể nàng tạo sự hưng phấn cho cả hai.

5. Nắm nhẹ tai và giữ chặt nàng

Choàng qua eo hoặc vai để giữ chặt đối phương trong vòng tay bạn, cô ấy sẽ cảm thấy an toàn và hạnh phúc hơn.

6. Chạm vào làn da bên trong

Bạn nên chạm vào lớp da mềm mại bên trong miệng chứ không chỉ là liếm láp bên ngoài.

7. Di chuyển chậm và thư giãn

Những động tác khi hôn có thể được miêu tả như một đoạn phim chiếu chậm. Bạn có thể bắt đầu từ má, sau đó di chuyển dần xuống môi, đi đến cằm, tai… nhưng các bước của bạn phải thật chậm rãi và hết sức nhẹ nhàng.



8. Một số điểm khác

Khi không khí đã trở nên nóng lên, bạn nên thay đổi màn dạo đầu một chút bằng cách đưa môi khám phá những vùng khác trên cơ thể đối phương như cổ, gáy, ngực, vai…

9. Thì thầm những lời ngọt ngào

Hai đôi môi chạm nhau không có nghĩa là cả hai cùng im lặng. Hãy thì thầm vào tai nàng những lời mật ngọt nhưng không phải là lời khen một cách sáo rỗng.
Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment