Wednesday, September 3, 2014

Anh chỉ đến bên em và em bên anh để lấp chỗ trống thôi mà!

":::Yêu thương không làm cho người ta mạnh mẽ thêm 

:::Mà chỉ để khi vấp ngã, luôn có một bờ vai tựa vào và khóc "

 bao tri may tinh gia re


Phải, đã rất lâu rồi em mới có cảm giác rung động với một chàng trai!

***
 Ao thun cong nhan

Trái tim em đã từng tổn thương, đôi mắt em đã từng ướt đẫm mỗi đêm, cảm giác sợ hãi và niềm tin với tình yêu sụp đổ. Nhưng gần một năm anh bên em quan tâm lo lắng cho em mặc dù mình chẳng phải là người yêu của nhau…
  sua lo vi ba
Em những tưởng cảm giác của em với anh là sự ngộ nhận khi em chới với không biết bấu víu vào đâu để đứng dậy bước tiếp sau tình đầu vỡ tan... em từng bên anh để lấp chỗ trống!
phutungoto

Đã không ít lần em trả lời câu hỏi của anh “yêu anh rồi à” trong vô thức vì đến chính bản thân em cũng chẳng thể trả lời được... Em vẫn nghĩ hay là mình cứ thế này đến bên nhau chia sẻ quan tâm và lo lắng cho nhau mãi mãi…
sua tu lanh
Nhưng đó chỉ là suy nghĩ của riêng em bởi lẽ anh đã muốn dừng lại và chia sẻ sự quan tâm đó cho người con gái khác – người sẽ trở thành người yêu của anh. Chính giấy phút đó em cảm thấy tổn thương và khóc.
 Bao ho lao dong

Tại sao chứ? Anh chỉ đến bên em và em bên anh để lấp chỗ trống thôi mà! Sao em không coi như thế, sao em lại nhận ra……Em yêu anh mất rồi!

Giay dan tuong

Một thời gian dài trôi qua em không biết tình cảm của mình để rồi ngay khi em nhận ra thì anh lại chuẩn bị rời xa em để đi kiếm tìm hạnh phúc của riêng anh. Em còn chưa kịp nói lời yêu, còn chưa kịp bày tỏ… chẳng lẽ em cứ để anh ra đi mãi thế sao?
 May ao somi gia re

Anh nói mình sẽ là bạn, anh đã bên em một thời gian quá dài và bây giờ là lúc em tự đứng lên, tự đi con đường của riêng mình. Giây phút này sự  ích kỷ lại xuất hiện trong em bởi em muốn anh sẽ cùng em đi trên con đường của cả 2. Liệu có phải là quá muộn?
 Tay trang rang

Thời gian qua anh hiểu em, hiểu cả những tổn thương em gồng mình lên gánh chịu, hiểu cả những suy nghĩ chẳng thể bày tỏ với ai của em nhưng còn em lại chẳng thẻ hiểu anh đang buồn vì chuyện gì, chẳng hiểu anh cần an ủi dỗ dành như nào trong lúc này vì em quá thờ ơ, vì em mải đuổi theo những cảm xúc của riêng em mà không dừng lại để lắng nghe và thấu hiểu anh!
sua may nuoc nong

Em muốn nói với anh, muốn bày tỏ với anh nhưng khi đến nơi em lại không đủ dũng cảm để gọi cho anh. Em nhút nhát vì em biết anh không yêu em và  nếu em bước đến có thể em sẽ thất bại. Nhưng anh à, em sẽ cho em một cơ hội dù nó chẳng đi được đến đâu!



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment