Wednesday, September 24, 2014

Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ…

Ðừng bao giờ nói tạm biệt khi bạn vẫn còn muốn đi tiếp. Ðừng bỏ cuộc khi bạn cảm thấy vẫn còn có thể đạt được. Ðừng nói bạn không yêu ai đó nữa khi bạn không thể rời xa họ. Tình yêu sẽ đến với những người luôn hy vọng dù họ đã từng thất vọng .

 Quan ao bao ho lao dong


Em yêu,
Có không ít người nói rằng người như anh sẽ khó có người yêu. Nhưng anh tin em chính là người yêu thương anh nhất mặc dù anh chẳng giàu sang, đẹp trai, ăn nói có duyên hay tài năng hơn người, công danh thành đạt… Có lẽ, giờ này em vẫn say nồng trong giấc ngủ và chờ anh đến đánh thức trong sớm mai kia. Anh tin. Anh tin em vẫn chờ anh đến…
Anh sẽ thức dậy sớm để vào bếp làm bữa sáng rồi mang đến nhà em vì anh biết đêm qua em đã làm việc rất khuya. Sáng nay em sẽ dậy trễ và lại bỏ bữa sáng cho xem. Anh nấu ăn tệ lắm nhưng em hãy cứ cố ăn ngoan nhé. Sau này, anh sẽ còn phải học nhiều từ cô đầu bếp cừ khôi là em đấy.
Nhưng đó là chuyện của ngày mai, còn bây giờ thì anh vẫn đang ngồi đây một mình “vẽ” ra cảnh ngày mai tươi đẹp của anh và em - người con gái anh chưa từng biết tên, gặp mặt…

Anh tin vào tình yêu, tin một ngày nào đó em sẽ đến bên anh ngay cả khi ngày lễ Tình nhân vừa rồi, anh vẫn còn đi chơi với nhóm bạn trong “Hội Độc thân”. Tối hôm đó, anh về căn phòng trống của mình, nằm vắt tay lên trán rồi tự hỏi: “Liệu Valentine năm sau em có đến không?” Ngày 8.3 cũng sắp tới rồi. Anh sẽ lại làm một tấm thiệp thật đẹp, viết lên những dòng đầy yêu thương như những năm trước để đến ngày 8.3 đầu tiên của chúng ta, anh sẽ đem ra tặng em.
sua may lanh
Anh nhớ trên báo từng nói đến câu chuyện một chàng trai si mê một cô tiếp viên hàng không trong một lần anh ta đi máy bay. Từ lần đó, anh ta thường lui tới sân bay hay là đi trên chiếc máy bay do cô gái ấy phục vụ. Anh ta đã tỏ tình 100 lần với cô gái nhưng lần nào cũng bị cô ta từ chối. Và đến lần thứ 101 thì cô gái kia đã đồng ý đeo chiếc nhẫn cầu hôn của gã si tình. Một đám cưới đã được tổ chức trên máy bay và một gia đình hạnh phúc được định hình từ đó.
Anh chẳng giàu sang được như vậy nhưng anh chắc chắn một điều rằng anh có thể kiên trì hơn chàng trai kia. Em biết không, anh “trồng cây si” cũng giỏi lắm đấy! Vì anh tin: Em chính là người anh đang mong đợi.
 Phu tung o to
Anh lúc nào cũng rất vui mặc dù khối lượng công việc, áp lực “tam thập nhi lập” luôn đè lên anh hàng ngày. Những cô nàng bóng bẩy, điệu đà luôn nhìn anh bằng ánh nhìn liếc mắt cùng cái nhếch mép nhưng anh tin em sẽ là người cầm chiếc khăn tay đến lau mồ hôi cho anh. Lúc đó thật hạnh phúc biết bao!

Anh sẽ vẫn thầm hát một bài tình ca quen thuộc: “Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ…”

Giay dan tuong
Một vài lần anh đi lang thang trong công viên và để ý thấy một đôi bạn già cứ ngồi mãi ở một chiếc ghế đá đã cũ mèm kể cho nhau nghe những kỉ niệm xưa kia. Có lẽ nơi đó chính là nơi họ hẹn hò đầu tiên. Ai dám nói với anh rằng tình yêu chỉ là một chiếc áo thời trang, họ khoác lên mình được vài bữa rồi lại cởi ra khi đã lỗi thời cơ chứ?

Ngày mai, anh sẽ lại tiếp tục cuộc hành trình của mình trên chiếc honda cũ kĩ, miệng anh sẽ vẫn thầm hát một bài tình ca quen thuộc: “Anh đã mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ…”


Fr: lovedegiocuondi

No comments:

Post a Comment