Monday, September 8, 2014

Chúc anh mạnh mẽ đi qua nỗi đau này

"Những ấm ức có thể nói ra miệng thì ko còn là ấm ức ...
Người yêu có thể bị người khác cướp đi, càng ko đáng là người yêu ."

 bom muc gia re

Tất cả mọi người đều xứng đáng được hạnh phúc vì mọi người đều đi qua những nỗi đau, nỗi đau không ai giống ai. Có những người đã mạnh mẽ đi qua bão giông, có những người đã bỏ cuộc. Anh dừng lại hay bước tiếp? Người ta chỉ cảm nhận được hạnh phúc khi người ta từng đau đớn, từng bất hạnh. Và anh cũng xứng đáng được hạnh phúc…hạnh phúc đơn giản thôi.

***
 Dong phuc cong nhan
Có lẽ ngay lúc này đây, anh đang chịu nhiều cảm giác lắm…và hơn cả là thấy hối tiếc, thấy tội lỗi, đau lắm phải không anh. Em không hiểu hết được anh và càng không thể hiểu anh như anh hiểu chị ấy.  Em chỉ cảm nhận cảm giác anh đang cảm thấy lúc này. Có lẽ phần nào em cũng từng đi qua nó.

Anh à!
 sua may lanh quan 1

Con người ta bao giờ cũng thế, bao giờ cũng thấy hối tiếc với những chuyện trong quá khứ, hối tiếc những chuyện đã qua…và anh cũng thế. Anh hối tiếc khi để chị đi, để chị không còn là riêng anh nữa, để chị là của người ta.
Sửa máy lạnh
Rồi con người có mấy ai thấy được tầm quan trọng của một ai khác cho tới khi đánh mất họ - anh cũng thế, anh thấy mất đi một điều quan trọng có lẽ với anh là quan trọng nhất là chị, anh đánh mất tình yêu của anh. Đấy là lỗi của anh, anh đã nói với em thế, em không phủ nhận điều đó nhưng bây giờ ai có lỗi có quan trọng nữa không. Có quan trọng nữa không khi chị có người để dựa vào mỗi khi yếu mềm, khi anh không bên cạnh chị nữa, khi chị đang được yên bình bên người con trai khác. Em không biết người con trai đấy có tốt với chị không nhưng hẳn là người mà chị chọn sau thời gian đợi anh để rồi bây giờ anh đợi chị…
phutungoto

Anh bảo rằng thời gian sẽ trả lời tất cả, nhưng sự thực thì thời gian chỉ làm mình quên đi những câu hỏi trong ta mà thôi bằng cách cho ta thêm nhiều câu hỏi khác, những câu hỏi trong cuộc sống của chính mình.thế nên ta đừng đợi thời gian hãy nghe tim mình nói và lời khuyên của lý trí.

Anh có thể làm tất cả vì người anh yêu, anh yêu hơn chính bản thân mình. Anh có biết như thế sẽ đau lắm  và bao giờ người chịu tổn thương nhiều nhất cũng là anh. Nhưng anh hãy cứ yêu đi, hãy cứ đau như anh đang cảm thấy lúc này vì anh đang còn trẻ. Hãy yêu và đau như một người bình thường, em không khuyên anh trốn tránh, chỉ mong rằng anh vượt qua được dù mọi thứ thật khó khăn tới đâu. em tin rằng rồi một ngày có thể là chị hay một ai khác sẽ yêu anh và anh sẽ yêu người đó. Tình yêu của anh sẽ được bình an, chứ không đau đớn như lúc này anh đang chịu đựng.
 bảo trì máy lạnh

Bây giờ người ta không dành tất cả cho tình yêu vì sợ sẽ mất tất cả, có phải vậy mà bây giờ tình yêu của tuổi trẻ nhạt hơn không. Nhưng anh đừng bị ảnh hưởng nếu anh dành tất cả cho tình yêu thì có một ngày tình yêu mang lại cho anh tất cả.
Bao ho lao dong
Tại sao lại không? Con người chị muốn nhận trước khi cho đi một điều gì đó, sợ thiệt hơn, anh mất chị với anh là mất tất cả . Em biết anh thấy khổ sở thế nào. Nhưng đừng quằn quoại trong nỗi đau của mình quá lâu như thế anh à, hãy đứng dậy hãy bước đi như một chàng trai mạnh mẽ, anh cần phải mạnh mẽ, con người ta đều cần phải mạnh mẽ. cuộc sống này còn quá nhiều điều tốt đẹp đón đợi anh. Sau cơn mưa đôi khi vẫn có một cơn mưa khác nhưng sau cơn bão trời chắc chắn sẽ nắng anh à.
Em luôn cảm thấy anh không ổn, và sự thật là anh không ổn, anh không để cho tâm hồn mình nhẹ nhàng đi một chút nào, cũng bởi anh luôn suy nghĩ, anh luôn dằn vặt vì lỗi lầm, vì nỗi đau. Em không biết giúp gì cho anh, chỉ sợ anh cô đơn.
Giay dan tuong

Em chỉ mong anh đừng xin tình yêu của người khác, cho dù anh yêu người ta nhiều như thế nào vì khi đó thứ mà người ta đáp trả cho anh không còn là thương yêu nữa mà là thương hại. Em sợ điều đó sẽ làm tổn thương anh thêm nữa. Hãy luôn là chính mình anh trai nhé.

Chàng trai hãy can đảm chiến thắng chính mình, đó là chiến thắng vẻ vang nhất đâu cần ai trao huy chương cho mình tự mình sẽ thưởng cho mình thôi, chỉ mình mới muốn điều mình cần là gì cơ mà.
Anh, hãy nghĩ về quá khứ khi nào bình thấy trống vắng nhất, nó không dùng để lấp đầy mà nỗi trống vắng ấy là nơi dẫn đường về quá khứ - nơi bình yên với hạnh phúc đau đớn, với yêu thương và ghen ghét, với nụ cười và nước mắt…nhưng chỉ nhìn lại thôi rồi bước tiếp đừng sống mãi trong đó anh nhé.
Trong rang gia
Vì trong đó chỉ có mình anh thôi, hãy quay về hiện tại để có mọi người bên cạnh, để có tương lai phía trước và rồi ngày hôm nay sẽ lại là quá khứ với anh cơ mà, đừng để mình hối tiếc thêm lần nữa anh nhé…

Tất cả mọi người đều xứng đáng được hạnh phúc vì mọi người đều đi qua những nỗi đau, nỗi đau không ai giống ai. Có những người đã mạnh mẽ đi qua bão giông, có những người đã bỏ cuộc. Anh dừng lại hay bước tiếp? Người ta chỉ cảm nhận được hạnh phúc khi người ta từng đau đớn, từng bất hạnh. Và anh cũng xứng đáng được hạnh phúc… hạnh phúc đơn giản thôi.
Chúc anh mạnh mẽ đi qua nỗi đau này…
Ban dong phuc may san


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment