Thursday, September 11, 2014

“Continue" hay “Back” - “Installing” hay “Remove”

Liệu đến bao giờ, trái tim mình có thể lại yêu một ai đó, nhiều như ta đã từng yêu.
Liệu có khi nào, ta sẽ lại tin một ai đó, nhiều như ta đã từng tin?…

 Sua may tinh hcm

Cơ hội là thứ mà chỉ nhận ra nó quan trọng đến mức nào khi nó đã mất đi. Sẽ rất buồn, thậm chí hối tiếc và hối hận nếu như chính mình vô tình hay cố tình “trao” cơ hội ấy cho người khác.
sua may tinh gia re
 Khi ngoảnh lại nhìn, thứ thực sự quan trọng lẽ ra là của mình lại ở trong tay người khác, cảm giác sẽ thế nào?
sua may tinh tan noi gia re

Yêu đã rất khó, rời xa người mình yêu còn khó hơn gấp ngàn lần - tất nhiên, đó phải là tình yêu thực sự. Nhưng khó không có nghĩa là không làm được. Vấn đề chỉ là ở không gian và thời gian. Bởi vì, không có con người vĩnh cửu và không có tình yêu vĩnh cửu.
sua may tinh tai nha
Triết lý trong “Tam pháp ấn” của Phật cũng có nhắc qua điều này.

Người đã từng được gọi là người yêu của mình, hân hoan, hạnh phúc sánh bước bên mình giờ đang dần rời xa mình. Lý do đơn giản mà cô ấy đưa ra là vì không thực sự yêu mình. Ngốc! Có thể đó là sự thật và mình cũng cảm nhận được điều ấy nhưng, nó chỉ mang tính thời điểm. Mình tin, sẽ có lúc cô ấy yêu mình còn hơn cả mình yêu cô ấy.
 bao tri may tinh gia re
Mình còn rất trẻ và mình có hàng chục, thậm chí hàng trăm lựa chọn khác cô ấy. Cũng chưa biết là có tốt hơn hay không, chỉ là, mình yêu cô ấy thật lòng. Và mình biết, cơ hội cho cô ấy có được một người yêu tạm gọi là tốt thật lòng như mình nữa là không nhiều.
 lap rap may tinh gia re
Không chắc chắn là mình có mang lại hạnh phúc thực sự cho cô ấy được không, nhưng mình tin vào bản thân mình, tin vào tình yêu của mình và sự cố gắng của mình sẽ không cho kết quả ngược lại.
 sua chua may in gia re

Có thể sự quan tâm, lo lắng, chiều chuộng của mình dành cho cô ấy đôi lúc sẽ làm cô ấy khó chịu nhưng quan trọng là ở bên cô ấy những thứ không tốt của mình được hạn chế đến mức thấp nhất.
 bom muc gia re
Những thứ được gọi phần “đen” và “tối” của mình khó có thể trỗi dậy khi ở bên cô ấy. Mình từng thú nhận với cô ấy, mình đào hoa, đa tình. Nhưng chúng “chết” hẳn khi đến với cô ấy. Điều kỳ lạ! Vì thế, mình đã và đang cố gắng hết mức để giữ lại cơ hội cho ấy cũng là giữ lại cơ hội cho mình. Tuy nhiên, mình gần đuối sức rồi. Cô ấy cứ thế bước đi mà dường như không ngoảnh lại, không buồn nhìn xem cô ấy đang dẫm đạp lên điều gì, quan trọng đến đâu. Những đam mê đang lôi kéo cô ấy đi mà mình thì không đủ sức giữ cô ấy ở lại.
 bom muc may in gia re


Phải chăng bây giờ đang là thử thách cho mình? Liệu mình có đủ sức vượt qua được chính bản thân mình không? Mình sẽ cố gắng được đến đâu, đến bao lâu nữa? Chẳng lẽ đợi cô ấy thất bại với những đam mê rồi trở lại với mình, khi ấy tình yêu có còn đủ lớn để mình làm một người đàn ông độ lượng như bây giờ không?
 lap dat camera gia re

Mình có thể bỏ qua những cám dỗ, những đam mê của chính bản thân mình để tiếp tục yêu cô ấy như bây giờ hay không hay chỉ một thoáng yếu lòng, mình sẽ ở ngay trong tay một hoặc một vài cô gái khác, những cô gái đang muốn có được mình?

Vậy đấy, ta tìm cái mình không thể có và ta lại có cái mình không thể tìm!

Quả là khó khăn và mệt mỏi.
Chọn các nút nào đây?
“Continue" hay “Back”
“Installing” hay “Remove”
 lap dat chong trom



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment