Thursday, September 11, 2014

Hạnh phúc nhất định sẽ đong đầy yêu thương trở về với em phải không anh?

♥ Tàu điện ngầm, 5 phút 1 chuyến.
♥ Xe bus, 15 phút 1 chuyến.
♥ Sinh nhật, mỗi năm 1 lần.
♥ Còn tình yêu thật sự , có lẽ mỗi đời nguời chỉ có 1 lần.
♥ Bị lỡ 1 chuyến xe, bạn có thể đợi lại để đi chuyến xe kế tiếp
♥ Nhưng nếu bỏ lỡ 1 người thì có lẽ bạn sẽ không có cơ hội nữa… 

 Sua may tinh hcm

Cũng không thể nhớ nổi em biết đến chúng từ khi nào và tại sao lại yêu chúng đến vậy, dù chưa một lần được  chạm tay vào những cánh hoa ấy! Ít nhất cho đến bây giờ, em chỉ biết, em vui khi nghe nhắc đến tên hai loài hoa đó.
 sua may tinh gia re

Hoa Linh Lan.

À, đúng rồi, em yêu hoa linh lan vì hoa nở vào tháng 5-tháng sinh nhật em. Con người ta, dù có rộng lượng đến đâu, nhưng vẫn luôn coi trọng bản thân mình nhất.
sua may tinh tan noi gia re
Nên cũng dễ hiểu thôi khi em yêu những thứ liên quan đến chính em phải không?

Hoa Linh Lan không có ở Việt Nam nên không biết đời này em có cơ hội chạm tay vào nó một lần không! Em vẫn nói đùa rằng, nếu ai tặng em một bó hoa Linh Lan, em sẽ yêu người đó cả đời luôn.
sua may tinh tai nha
Em thích ngắm nghía cái màu trắng tinh khôi của những bông hoa nở rồi mà vẫn còn e ấp.Thích cái cách mà những bông hoa chới với giữa khoảng không tựa như những giọt nước bám trên đám lá sau trận mưa mùa hạ. Muốn rơi. Mà lưỡng lự. Chỉ sợ vỡ tan. Và thích nhất đó là ý nghĩa “Hạnh phúc trở về” của nó. Vì có lẽ em vẫn luôn một mình lững thững đi tìm hạnh phúc của riêng em. Vì em vẫn luôn là cô bé hoài niệm quá khứ.
 bao tri may tinh gia re
Vẫn luôn kiếm tìm những hạnh phúc đã rời khỏi tay, đã chỉ còn là những khoảnh khắc của kí ức đáng trân trọng. Em đã quá ngây ngô phải không anh? Bất kì hạnh phúc nào đã qua cũng chẳng bao giờ có thể tìm lại nó nguyên vẹn đâu.
lap rap may tinh gia re
Chỉ có bước tiếp, để đón hạnh phúc mới với những con người mới rồi cũng đến lúc chạm vào nhau như định mệnh.

Hoa Tường Vi.
sua chua may in gia re

Chỉ còn nhớ, những ngày cuối cấp 2, em đã vô tình viết cho đứa bạn thân một câu “Hoa Tường Vi kết thành hoài niệm”. Chỉ là cảm xúc nhất thời lúc đó, không hiểu sao lại viết như vậy nữa. Để giờ, hai đứa vẫn nhớ như in câu ấy, dù đã qua cả chục năm rồi. Hồi đó, chỉ biết đến cái tên hoa Tường Vi thôi. Cũng chưa một lần tìm kiếm xem hình hài, màu sắc ra sao hay ý nghĩa thế nào. Chỉ biết yêu mãi cái tên đó. Đến mức đặt luôn làm tên trên facebook mãi không nghĩ đến việc thay tên.
bom muc gia re
Và cũng coi như bút danh để lại sau mỗi trang viết. Hoa tường vi không đẹp như em nghĩ. Không kiêu sa hay đặc biệt. Nếu không biết tên, mà tình cờ nhìn thấy sẽ dễ dàng lướt qua và lãng quên nó giữa muôn vàn loài hoa khác. Nhưng cái ý nghĩa “Bày tỏ sự yêu thương” có lẽ đã níu giữ được tình cảm của em dành cho nó. Lại một lần nữa như bắt gặp chính mình. Em-cô gái bước ra đường chẳng có gì nổi bật đâu nhưng cũng vẫn không kém phần thu hút các ánh nhìn… vì… em luôn làm người khác nhận nhầm người! Vì gương mặt em quá phổ biến chăng?
 bom muc may in gia re
Nên bao người tưởng rất quen nhưng lại vẫn chỉ là xa lạ. Vì em quá giống những người khác nên em cũng dễ nhạt nhòa giữa bao người. Và, vì em là Kim Ngưu, nên em cũng bày tỏ yêu thương vụng về lắm. Nhưng chân thành. Anh à!

Người ta luôn thích những thứ gì giống mình đúng không anh?

Vậy thì có phải vì, mình giống nhau, nên mới đến với nhau không anh?
  lap dat camera gia re

Và có phải vì sự đồng điệu trong tâm hồn khiến mình nhầm tưởng thứ tình cảm đó là tình yêu không anh?

Người ta dễ đặt nhầm tên cho những mối quan hệ. Có lẽ em và anh cũng vậy phải không? Cứ cố gắng phủ nhận, cứ cố gắng coi đó là tình yêu để đau đớn đến thế khi buông tay.

Em không biết nữa, thực sự không biết em đã trao anh tình cảm phải gọi tên là gì. Chỉ biết, em vẫn như Linh Lan mong mỏi hạnh phúc trở về từng ngày. Và vẫn như đóa Tường Vi bày tỏ yêu thương mà chẳng cần nhận lại. Cứ ngây ngô, khờ khạo thế! Hạnh phúc nhất định sẽ đong đầy yêu thương trở về với em phải không anh?
 lap dat chong trom


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment