Sunday, September 28, 2014

Nếu yêu thương không thể hàn gắn, xin đừng nhặt lại ngày xưa!

Thường người ta nói mối tình đầu là mối tình đẹp nhất nhưng mối tình cuối cùng mới thực sự là mối 

tình bất diệt. 

J.Paul Sarte
May ao thun quang cao


Em chọn cách chia tay để níu giữ những cảm xúc cho riêng mình, không phải cứ chia tay là hết yêu, không phải cứ chia tay là đau khổ. Vì yêu anh nên em sẽ nói lời chia tay.

Tình yêu vốn dĩ chỉ là chuyện của hai người, nhưng tại sao cuộc tình chúng ta lại có bước chân của kẻ thứ ba xen vào. Em tự hỏi tại anh hết yêu hay tại em mù quáng cứ tin vào tình yêu? Đâu phải cứ cho đi mà không cần nhận lại, đâu phải cứ hy sinh, cứ yêu là hạnh phúc.
Rang su cao cap

Đã có một thời em yêu người nồng cháy, nhưng những nhiệt thành và tâm huyết kia không bao giờ đánh đổi được trái tim đã nguội lạnh, tan vỡ rồi cái gọi là ảo mộng yêu đường. Trái tim đã rỉ máu, tâm hồn đã giá lạnh, những mảnh ghép chẳng còn nguyên vẹn để chắp nối vào cuộc tình còn dang dở. Thôi thì chia tay, thôi thì xa anh vậy!

Biết không anh? Không ít lần em tự dối lòng tha thứ cho anh để rồi cố tỏ ra vui vẻ, xem như mọi chuyện không có gì, đã bao lần em nhìn thấy anh đi bên ai kia, cùng ai kia ân ái, mặn nồng. Em vẫn tha thứ, vẫn tin anh, vẫn cố cười khi mình không vui, vẫn cố cầm lòng để tổn thương bủa kín.
Trái tim anh vốn dĩ không có chỗ cho em, anh lãng quên và hững hờ như bao kẻ khác, khi chán chường cuộc vui, anh sẵn sàng buông bỏ để rồi người đau nhất vẫn cứ là em.
Giay dan tuong

Đành lòng nhường anh cho người khác, đành lòng nuốt nước mắt vào trong, em sẽ trả anh về chính nơi mà em đã từng gặp anh, để rồi yêu anh, để rồi lạc lối trong cuộc tình nhiều gian dối kia. Em vốn dĩ chẳng thích tranh giành những thứ không thuộc về mình. Có thể buồn, có thể đau, có thể nhói lòng mỗi khi nhớ về anh. Nhưng níu kéo làm gì khi yêu thương đã không còn, khi tình yêu đã vỡ nát mất rồi! Thà xa anh để tâm hồn em bình yên, thà xa anh để đi tìm chính mình của ngày xưa.
phutungoto

Chút buồn em giữ cho riêng em, chẳng phải anh, nhưng kỷ niệm về anh sẽ còn mãi trong em. Rm vẫn sẽ vui, vẫn yêu đời như lúc trái tim em chưa hề rung động. Nhìn lần cuối con đường ấy, hình bóng ấy. Ngày xưa xa rồi, với em chỉ là quá khứ. Tạm biệt anh em đi nhé, chúc anh hạnh phúc.

***



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment