Friday, September 5, 2014

Những cảm xúc hỗn độn, ngẫu hứng và chân thành của một con bé mới lớn

Càng níu giữ quá khứ, chúng ta sẽ không thể đến được tương lai.

sua chua may in gia re


Nó sẽ vẫn thích anh như thế. Bởi nó tin rằng nếu đó đúng là định mệnh thì những ai yêu nhau và thuộc về nhau sẽ trở về bên nhau. Không hối hận, và không trách anh, vì nó biết, tình cảm mà nó dành cho anh là đúng đắn.

***
 Quan ao cong nhan
Nó lặng lẽ bước. Nó âm thầm nhìn về phía anh. Đứng trong một góc khuất, góc khuất của không gian, của trái tim và cuộc sống của anh. Nhìn từ một nơi mà anh không thấy sự hiện diện của nó. Thật ngốc nghếch khi nó để mình thích anh, và ngốc nghếch hơn nữa là đã thích anh quá nhiều. Lần đầu tiên nó không thể điều khiển được trái tim, tâm trạng, cảm xúc và tình cảm của mình. 
sua may nuoc nong

Anh là người đầu tiên nó thích, thích theo đúng nghĩa, và thích nhiều như thế. Ngay từ khi bắt đầu, nó đã biết kết quả mà mình sẽ nhận được, phải! Nó biết, và chấp nhận. Chấp nhận thích anh đơn phương, chấp nhận là một người quen như cả vạn người quen của anh, chấp nhận đứng nhìn anh từ một góc khuất và chấp nhận để anh làm đau nó.
Sửa máy lạnh
Vì thế, nên nó không hối hận. Cũng chưa từng hi vọng rằng anh sẽ dành cho nó một tình cảm đặc biệt hơn so với những người khác nên không thất vọng. Nó không nói dối, và cũng không cố che giấu cảm xúc của mình.chỉ vì tất cả là sự thật, nên nó chấp nhận tất cả, và che giấu cảm xúc của mình. 
 Phu tung o to

Nó biết mình nên làm gì và phải làm gì. Nó đủ lí trí để bảo vệ trái tim mỏng manh dễ vỡ của mình khỏi những xô đẩy mà anh, chính nó, và cuộc sống đã vô tình gây ra cho nó. Hi vọng đó là vô tình. Hi vọng rằng tất cả chỉ là một va chạm nhẹ. Ừ! Nhẹ và sẽ không ảnh hưởng tới bất cứ điều gì trong cuộc sống của nó. Anh vẫn là anh, tất nhiên, và nó sẽ vẫn là nó. Anh có thể không thích nó, nhưng anh không thể bắt nó ngừng thích anh được. 
Bao ho lao dong


Bất cứ điều gì cũng có nguyên do của nó, và tất nhiên tình cảm mà nó dành cho anh cũng thế. Chẳng phải ngẫu nhiên mà nó lại thích anh nhiều như thế, nghĩ về anh nhiều như thế và bị anh làm “chao đảo” như vậy. Sẽ không bao giờ nó quên được lần đầu tiên mà nó “phát hiện” ra anh (cứ như phát hiện ra sinh vật lạ không bằng). Lần đầu tiên ấy, anh lướt qua, như một làn gió thoảng qua, nhẹ nhàng nhưng để lại bao nhiêu dư âm trong trái tim và tâm trí nó. Ngay trong khoảnh khắc ấy, anh không biết rằng anh đã làm nó chết đứng 3s. Nó thừa nhận là 3s ấy, đọng lại trong nó chỉ là gương mặt handsome của anh.
Giay dan tuong

Thời gian trôi qua, nó tiếp tục sống cuộc sống của riêng mình, nhưng những ấn tượng về lần đầu tiên ấy vẫn còn in đậm trong nó. Như một thói quen, nó hay để ý đến anh hơn, cố tìm kiếm anh trong mấy trăm học sinh hơn, nhưng tất nhiên đó chỉ là chút cảm xúc vẩn vơ, tò mò và bởi thấy anh thú vị của một con bé rỗi hơi mà thôi. Vẻ handsome của anh cũng chỉ là một chầm nhỏ trong số những người khác mà nó đã nhìn thấy mà, điều đặc biệt là nụ cười của anh. Nụ cười mà nó không thể không nhớ đến. Thấy anh cười, không hiếu sao nó thấy lòng mình vui và thanh thản lạ. Nó chợt nhận ra.nó đã yêu nụ cười ấy từ lúc nào không hay. Và cứ thế, nó lặng lẽ nghĩ về anh với một nụ cười “như bình minh tỏa nắng”. Nhưng bấy nhiêu ấy có lẽ sẽ chỉ dừng lại ở đó nếu như nó không vô tình gặp anh trên một cộng đồng mạng.
 Trong rang gia

Thế là nó quen anh, dù chỉ là xã giao nhưng với nó, vậy là quá đủ, quá đủ để anh biết tới sự có mặt của nó trên thế giới này. Chỉ vậy thôi cũng khiến nó thấy cuộc đời thật tươi đẹp và tràn đầy hạnh phúc rồi. Âm thầm “ngưỡng mộ” nụ cười ấy, vậy đó! Nhưng trái tim nó đâu có nghe theo sự điều khiển của lý trí. Bởi. nó đã giành cho anh một thứ tình cảm sâu đậm hơn thế, anh là người đầu tiên chiềm trọn trí óc và con tim nó. Nó thích anh. Thích thật nhiều. Chỉ là thích thôi, không phải yêu, thích như một sở thích đặc biệt vậy. Là thế, và nó cũng chỉ muốn dừng lại ở đó thôi, để tốt cho cả 2.

Nó nói chuyện với anh nhiều hơn một chút, những câu chuyện chẳng đầu chẳng cuối. Thời gian ấy không dài nhưng cũng đủ để tình cảm mà nó dành cho anh ngày một lớn lên. Nói chuyện với anh, cuộc sống của nó như ly coffee được pha thêm sữa. Anh giúp nó tìm lại những mảnh vỡ của trái tim và tâm hồn, những mảnh vỡ mà nó đã vô tình đánh rơi đâu đó trong cuộc sống của mình. Rồi như một quy luật, cứ nghĩ tới anh là nó bất giác mỉm cười ( tới mức cứ thấy nó cười là bạn bè nó trêu đùa “Lại nghĩ về anh đấy hả?” ), anh đã trở thành niềm vui của nó.

Cuối cùng nó cũng có cơ hội thể hiện với anh tất cả những cảm xúc của lòng mình. Nó biết phản ứng của anh sẽ như thế nào nhưng nó muốn anh hiểu tất cả một cách rõ ràng nhất, những thứ nó đã rất cố gắng để giữ trong trái tim mình. Và anh đã hiểu, chỉ vậy là đủ.
 May ao khoac cho tan binh

Thêm một lần nữa, nó cố gắng chấp nhận. Bạn bè lo lắng cho nó, quan tâm nó, hỏi han trạng thái của nó buồn tới mức nào. ( Ít nhất bây giờ nó cũng vẫn hạnh phúc vì có người quan tâm tới nó, so với ngày xưa, lúc này nó ổn hơn nhiều ). Không muốn ai lo lắng, bận tâm vì mình, nó cười, tươi nhất có thể, đã quen với việc này nên nó đã làm rất tốt, nó nghĩ thế.

Nó chưa có gì, nên cũng đâu có mất gì, được nhiều là khác, nên chẳng phải buồn. Nụ cười ấy là thật mà.

Nó đã luôn mong rằng mình có thể bước vào cuộc sống của anh, nhưng sau tất cả, anh vẫn chỉ đứng bên ngoài cuộc sống của nó, và chỉ cho nó đứng bên ngoài cuộc sống của anh. Bàn chân nó quá mỏi mệt, không thể bước thêm được nữa. khoảng cách giữa nó và anh vẫn xa. Vẫn là như thế, đứng từ xa và dõi theo anh, quan tâm anh, chúc anh thành công và hạnh phúc.
bao tri may lanh

Không có gì là mãi mãi cả, nên cũng chẳng ai dám chắc rằng nó sẽ mãi thích anh nhiều như thế. Cả thế giới này có khoảng 6 tỉ người, một nửa là nam. Biết đâu một ngày nào đó lại tìm thấy một người thích nó và dành cho nó, người đó thậm chí có thế tuyệt vời hơn anh ấy chứ. Nhưng có một điều chắc chắn là sẽ chẳng bao giờ nó tìm được một người như anh, một tâm hồn ấm áp, và thú vị. Vậy nên nó sẽ chẳng tìm cách để quên anh theo lời khuyên của anh hay tìm ai đó thay thế anh như bạn bè nó nói. Nó sẽ vẫn thích anh như thế. Bởi nó tin rằng nếu đó đúng là định mệnh thì những ai yêu nhau và thuộc về nhau sẽ trở về bên nhau. Không hối hận, và không trách anh, vì nó biết, tình cảm mà nó dành cho anh là đúng đắn.

Anh à, dù sao chăng nữa, em cũng đã, đang, và sẽ thích anh. Nên hãy để tất cả cứ như vậy nhé!



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment