Monday, September 8, 2014

Và em còn có thể hạnh phúc không?

"Khi buồn chỉ biết im lặng !
Im lặng không có nghĩa là nó không muốn tâm sự với ai, thật sự nó rất muốn nói ra biết đâu lòng sẽ nhẹ nhàng hơn
Muốn mở lòng nhưng sợ không ai đủ sức hiểu được, nên thôi ...
Gỡ bỏ lớp mặt nạ vui vẻ cười nói hằng ngày, thả hồn mình vào gió, theo những bước chân dạo phố đêm
Hay thu mình vào góc nhỏ trái tim, trải lòng mình với cảm xúc thật, con người thật...
Thế thôi !"
  bom muc gia re


 Em luôn bị ám ảnh bởi cái sẹo đó, cái sẹo mang tên cô ấy. Liệu em có thể đối mặt với nói để quay về bên anh không? Và em còn có thể hạnh phúc không? Anh nói rằng hãy cho anh thời gian để anh lấy lại niềm tin cho em! Em sẽ chờ, nhưng chờ bao lâu? Có nên đánh đổi cả cuộc đời để chờ đợi một người đã từng bỏ rơi mình để đến với niềm vui mới! Ừ thì, cứ để thời gian trả lời.
 Dong phuc cong nhan
Nó sẽ trả lại người mà em yêu thương cũng có thể cho em thêm một vết sẹo chưa bao giờ mờ.

Anh à! Là em nói sẽ cho anh một cơ hội, cho hai đứa một lần nữa để anh lấy lại niềm tin mà em đã đánh mất. Nhưng bao lâu nữa em mới thoát khỏi cái nỗi ám ảnh đó?
sua may lanh quan 1
Em không phải là một cô gái nhỏ nhen, ích kỷ, cứ mãi nhìn vào quá khứ của một ai đó. Thật lòng em muốn quên tất cả để tha thứ cho anh vì em biết anh cũng đã rất đau khổ, anh cũng đã nhận được những cay đắng từ lần vấp ngã đó.
Sửa máy lạnh

Bao ngày qua em tự hỏi chính mình rằng: anh có thật sự còn yêu em không, anh yêu cô ấy nhiều thế anh có thể quên cô ấy không? Anh có phản bội em lần nữa không? Anh có lại mang đến đau khổ cho em không?
phutungoto
Nếu cô ấy không bỏ anh liệu anh có quay lại bên em hay là giờ đây hai người đang chìm đắm trong hạnh phúc? Và em nghi ngờ chính bản thân em: Mày có thể tha thứ cho anh ấy không? Ngay cả bản thân em cũng chưa thể tin mình có thể làm được không thì làm sao em dám chắc mình sẽ tha thứ cho anh!
bảo trì máy lạnh


Em muốn mình tất bật, ồn ào hơn. Bởi chỉ cần có một giây phút rảnh rỗi là trong đầu em lại hiện ra cảnh hai người hạnh phúc, vui cười bên nhau. Trong khi đó em đang quằn mình lên chịu đựng với những đau khổ mà anh gây ra. Em cứ nghĩ rằng anh chia tay em chỉ là mệt mỏi, chỉ là anh muốn yên tĩnh một thời gian vì hai đứa ở quá xa nhau. Nhưng đến hôm nay, khi em biết được lí do anh ra đi, em quá ngỡ ngàng, quá uất hận, quá đau khổ. Em hôm nay mất niềm tin ở anh, niềm tin vào cái thứ tình yêu xa xỉ.
Bao ho lao dong

Người ta bảo những cuộc tình đau khổ như thế chỉ có trong phim. Nếu tình yêu của em được dựng thành phim, ắt hẳn nó sẽ là một bộ phim dài tập và là một một bộ phim buồn. Còn em – nhân vật chính, là một nhân vật đáng thương. Một cô gái yếu đuối, đặt tình yêu nhầm chỗ, và thế là cô ấy đang phải gồng mình lên mà chịu đựng nỗi đau do chính cô ấy gây ra.
Giay dan tuong

Có thể do em đã làm tất cả vì anh, hi sinh tất cả vì anh nên anh không nhận ra được những thứ quý giá đó. Có thể cô gái ấy lãng mạn hơn em, đem đến cho anh những điều thú vị hơn em. Nhưng em tin tình yêu em dành cho anh không hề kém bất cứ ai. Vậy mà, với anh ba tháng ngắn ngủ ấy còn mãnh liệt hơn tình yêu ba năm. Tình yêu của em, tuổi xuân của em, sự hi sinh của em chỉ như bong bóng xà phòng. Nó chẳng có ý nghĩa gì với anh cả.
Trong rang gia

Em luôn bị ám ảnh bởi cái sẹo đó, cái sẹo mang tên cô ấy. Liệu em có thể đối mặt với nói để quay về bên anh không? Và em còn có thể hạnh phúc không?

 Anh nói rằng hãy cho anh thời gian để anh lấy lại niềm tin cho em! Em sẽ chờ, nhưng chờ bao lâu? Có nên đánh đổi cả cuộc đời để chờ đợi một người đã từng bỏ rơi mình để đến với niềm vui mới! Ừ thì, cứ để thời gian trả lời. Nó sẽ trả lại người mà em yêu thương cũng có thể cho em thêm một vết sẹo chưa bao giờ mờ.
Ban dong phuc may san


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment