Monday, September 8, 2014

Ví dụ ta Yêu

Tình yêu dù có lãng mạn, nhưng nếu không đủ kiên định, không đủ sâu nặng, sau khi bị thực tế thiêu đốt cũng sẽ dần tiêu biến đi như đám tro tàn…

 bom muc gia re

Ví dụ ta yêu nhau. Em vốn không giỏi đưa ra lời khuyên cho những rắc rối mà anh đang gặp phải. Nhưng nhất định em sẽ ngồi yên lặng nghe anh kể, sẽ ôm anh khi anh cảm thấy mệt mỏi và bế tắc. Nhất định em sẽ làm thế!

***
 Dong phuc cong nhan
Ví dụ ta yêu nhau. Chỉ là ví dụ, thôi nhé! Em sẽ không xấu hổ vì lần đầu tiên đã xuất hiện trước mặt anh trong bộ dạng vô cùng nhếch nhác và mệt mỏi thay vì váy áo xúng xính với make-up kĩ càng. Em có công việc và có quyền bị stress vì công việc đó chứ, phải không nào? Không những thế, còn tránh cho anh khỏi bị vỡ mộng: “Hóa ra, con bé ấy lột mặt nạ xong cũng chả xinh lắm!” Một mũi tên trúng tận 2 đích nhé! 
 sua may lanh quan 1

Ví dụ ta yêu nhau. Em sẽ thích lắm cái cách anh gạt để chân phía sau xe hộ em, thích lắm cách anh đút tay em vào túi áo anh cho khỏi lạnh, thích lắm cách chúng ta luôn nắm tay nhau cùng làm mọi việc, thích cả những lần anh vuốt tóc em cho khỏi rối nữa.
Sửa máy lạnh

Ví dụ ta yêu nhau. Em sẽ để ảnh của chúng ta làm hình nền máy tính, điện thoại, avatar Fb, Yahoo, Skype … và ti tỉ những nơi khác, để khoe với mọi  người rằng: “Cuối cùng thì tao cũng có gấu như ai”
phutungoto
Ví dụ ta yêu nhau. Em sẽ tập tành nấu vài món ăn đơn giản và làm việc chăm chỉ hơn thay vì suốt ngày ngồi xem phim trên công ty rùi chờ bạn về để nấu cơm.
bảo trì máy lạnh


Ví  dụ ta yêu nhau. Em sẽ tiếp tục gõ bàn phím kì cạch trình bày quan điểm của em về tất cả các vấn đề, như trước đây em vẫn từng viết, mà không sợ anh nghĩ là ghê gớm với đanh đá. Vì chúng ta yêu nhau, nên em thấy không cần thiết phải giấu diếm tính cách thật của mình.
Bao ho lao dong

Ví dụ ta yêu nhau. Em sẽ ý thức rằng, mình luôn đứng sau mẹ anh, chị hay em gái, mối tình đầu, thứ hai, thứ ba, thứ tư…. gì đó của anh. Vì em biết, trái tim anh cũng nhỏ xíu, không thể vì thêm em mà yêu thương những người khác ít đi.
Giay dan tuong

Ví dụ ta yêu nhau. Em vốn không giỏi đưa ra lời khuyên cho những rắc rối mà anh đang gặp phải. Nhưng nhất định em sẽ ngồi yên lặng nghe anh kể, sẽ ôm anh khi anh cảm thấy mệt mỏi và bế tắc. Nhất định em sẽ làm thế!

Ví dụ ta yêu nhau. Em muốn anh biết về những người bạn tốt xung quanh em – Những người đã luôn ở bên cạnh giúp đỡ trong lúc em gặp khó khăn nhất. Vì em gặp mọi người trước anh và từ trước đến nay, mối quan hệ đó vẫn rất tốt đẹp, nên em muốn anh cũng yêu quý những người bạn đó như em.
Trong rang gia

Ví dụ ta yêu nhau. Em cũng có những sở thích riêng. Một trong những khoảng trời đó là lang thang với những người thân thiết. Nếu anh không thể sắp xếp thời gian và công việc để đi cùng em, thì mong anh hãy yên tâm và tin tưởng ở em. Vì vô cùng yêu quý bản thân, nên chắc chắn em sẽ không làm những việc khiến em cảm thấy mất mặt và thiếu tự tin trước mọi người – Đặc biệt với những người quan trọng.
Ban dong phuc may san

Cuối cùng, vì chỉ là ví dụ, nên em mong ông già Noel mập ú ở phương trời nào đó mang anh đến sớm – coi như là quà tặng Giáng sinh và năm mới dành cho em – một “em bé” rất ngoan!



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment