Thursday, September 11, 2014

Vì em xứng đáng được hưởng hạnh phúc mà.

Hạnh phúc phải tìm trong chông gai
Tương lai phải tìm trong quá khứ
Tình yêu phải tìm trong 3 chữ
Hai chữ yêu thương một chữ chờ ♥
 Quan ao cong nhan


Một con đường luôn có nhiều ngã rẽ khác nhau và con đường tình yêu cũng không nằm ngoài quy luật ấy. Dù đang ngất ngây trong men say của hạnh phúc bạn cũng không bao giờ đủ tự tin để nói rằng con đường bạn đang đi bình yên và đó đã là sự lựa chọn tốt nhất. Tình yêu bốn năm mà ta dành cho nhau vượt qua bao sóng gió của xa cách, thăng trầm của thời gian nhưng vẫn không đủ mạnh để níu ta lại cạnh nhau. Không phải bởi tình yêu dành cho nhau đã hết, cũng không phải ta không đủ cố gắng để đón nhận cái kết thật đẹp mà đơn giản niềm tin ta dành cho nhau chưa thật nhiều...
 Dong phuc cong nhan

Thế giới này nhỏ bé lắm. Ranh giới giữa hạnh phúc – đau khổ, tình yêu – ly biệt càng trở nên mong manh. Tình yêu như những hạt cát vậy, khi con người càng cố gắng nắm thật chặt thì nó càng dễ mất. Tình yêu cũng giống như mưa, khi cố gắng hứng lấy thì tuột khỏi tầm tay lại càng nhanh. Hay có lẽ tình yêu giống như cơn gió, thoảng đến rồi thoảng đi. Còn với em tình yêu là chờ đợi, là cô đơn, là những phút tủi thân đến lạnh lòng. Bởi tình yêu mà anh dành cho em nó mong manh quá.
 Quan ao bao ho lao dong

Cuộc sống trôi qua, có những người bước vào đời ta rồi lẳng lặng ra đi, cũng có người đến và để lại dấu chân trong miền kỉ niệm, để những khi nhớ về người, ta lại trải lòng cùng nỗi nhớ chơi vơi.
Đã có khi ta trân trọng và thầm cảm ơn vì sự xuất hiện của người trong cuộc đời , dù chỉ là thoáng qua. Người đã cho ta biết thế nào là cuộc sống, là yêu thương và được yêu thương, là cho đi không cần nhận lại, là con người thì phải biết chấp nhận và hi sinh. Để biết rằng, có đi qua những nỗi đau, ta mới yêu thêm những gì của hiện tại. Có ước mơ thì mới có những kì tích. Có yêu thương thì mới được yêu thương. Có chân thành  sẽ nhận lại chân thành.
 Giay bao ho lao dong

Giờ đây, em chọn cách bước đi, em chọn cách gói ghém kỉ niệm và đau thương. Có thể ngày hôm nay đây em vẫn khóc vì anh, khóc vì một tình yêu đã mất. Có thể trên những hành trình tiếp theo trong chuyến xe cuộc đời sẽ có những phút giây buồn vui, thành công hay thất bại mà em nhớ đến anh nhưng nỗi nhớ đó không phải dành cho anh, nó dành cho quá khứ, dành cho những gì đã qua mà em vẫn còn nâng niu và trân trọng.
 Ao thun cong nhan

Bởi em mệt mỏi đủ rồi, em đau khổ đủ rồi, em có quyền được hưởng hạnh phúc từ một người khác. Người ấy có thể ở bên khi em cần, lo lắng khi nhìn thấy em đau và quan trọng hơn là người em có thể đặt niềm tin để cùng em đi đến con đường phía trước. Mình dừng lại đây thôi anh nhé! Vì em xứng đáng được hưởng hạnh phúc mà.
 Bao ho lao dong lien quan

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment