Sunday, October 5, 2014

Anh chàng sẽ chỉ mang đau khổ và nước mắt đến cho chị em

Tình yêu chân chính thì trong sạch, nó ở trong tim chớ không ở trong giác quan. ( Lacordaize )
 May ao thun quang cao



Hãy tránh xa những anh chàng "thảm họa" này bởi những gì họ mang lại cho phái đẹp chỉ toàn là khổ đau và nước mắt.
1. Anh chàng coi công việc là "vợ cả"
Đó là những người đàn ông hoặc đam mê công việc thực sự, hoặc công việc của họ quá bận rộn. Khi mới yêu, bạn sẽ đề cao niềm say mê công việc của anh ấy. Nhưng khi đã yêu lâu, đặc biệt là sau khi kết hôn, điều đó lại trở thành thảm họa với cuộc sống của bạn.
Anh chàng coi công việc là "vợ cả" sẽ liên tục nghe điện thoại khi ở nhà, khi hẹn hò với bạn. Có khả năng anh ta thường xuyên ngồi dán mắt vào máy tính đến nửa đêm mà chẳng cần biết bạn đang buồn bực hay đau khổ ở trên giường.
Rang su cao cap
2. Người đàn ông đã có gia đình
Sự trải đời, kinh nghiệm sống, tâm lý... là thế mạnh tạo nên sức hút của đàn ông có vợ. Thêm vào đó, nếu bạn là một cô gái chưa chồng thì không thể phủ nhận những người đàn ông đã lập gia đình luôn khiến bạn ít nhiều ngưỡng mộ. Tất cả những điều đó khiến nhiều cô gái mù quáng bước chân vào mối quan hệ với một anh chàng đã có nơi có chốn.
Nhiều khi biết đó là mối quan hệ "chẳng lành" song họ thực sự không lường trước được những thảm họa mà mình sẽ phải đối mặt. Dù thế nào, yêu người đàn ông có vợ cũng gây tổn thương cho cả bạn, cả chàng và vợ của anh ta.
3. Anh chàng lợi dụng
Mục đích của người đàn ông lợi dụng là yêu để trục lợi cho bản thân. Có hai vấn đề ở phụ nữ đàn ông đều có khả năng lợi dụng, một là vật chất, hai là thân xác. Có những anh chàng yêu chỉ để đưa bạn lên giường. Một số khác lại xác định người yêu là nơi vay tiền vô thời hạn, nơi có thể mượn xe, sống nhờ... Tất cả những người đàn ông này đều gây "thảm họa" đối với chị em phụ nữ.

4. Anh chàng bám váy mẹ
Không cần nói ra thì bạn cũng đủ hình dung về nỗi thảm họa khi yêu phải một chàng trai bám váy mẹ như thế nào. Mọi việc dù bé như con kiến chàng cũng phải hỏi ý kiến mẹ mình. Hẹn hò với bạn gái thì chàng cũng liên tục nhận được những lời căn dặn của mẹ qua điện thoại... Nỗi thảm họa lớn nhất mà bạn có nguy cơ đối mặt đó là chàng sẽ không tôn trọng bất cứ ý kiến nào của bạn mà chỉ coi mẹ là thước đo cho mọi chuẩn mực.
 Giay dan tuong
5. Anh chàng tự mãn về bản thân
Kiểu đàn ông này luôn cho rằng sự hiện diện của mình là món quà lớn mà thượng đế ban tặng cho phái đẹp. Anh ta lúc nào cũng thầm vỗ ngực: "Yêu anh là may mắn của đời em". Yêu một chàng trai như thế, bạn luôn thấy mặc cảm vì tình yêu của chàng chẳng khác gì sự ban ơn, mình còn nhiều thiếu sót so với chàng. Hơn thế nữa, bạn sẽ stress vì yêu phải anh chàng đầy rẫy những khuyết điểm nhưng lúc nào cũng tự coi mình là hoàn hảo.
6. Anh chàng "bảo hộ"
phutungoto
Người đàn ông này coi mình mang sứ mạng "bảo hộ" cho phụ nữ. Đặc biệt là người phụ nữ của anh ta, anh ta coi trọng việc gìn giữ người phụ nữ đó khỏi những thành phần xấu trong xã hội. Điều này nghe qua thì tích cực, song mặt trái của nó là anh ta muốn áp đặt mọi thứ của mình lên đối phương.
"Mặc cái đó xấu lắm, em phải mặc cái này"/ "Đừng có đi đến đấy, không tốt đâu", "Ở nhà đi thôi, việc đó làm thì có ích gì"... là những lời căn dặn thường xuyên của một chàng trai "bảo hộ". Yêu một anh chàng như thế, từ việc ăn mặc, công việc, lời nói... của bạn cũng bị anh ta chỉnh đốn.
7. Chàng trai phụ thuộc
Nét đặc trưng nhất ở kiểu người này là anh ta không thể tự quyết định được vấn đề gì. Bạn sẽ vui mừng khi thấy chàng thường xuyên hỏi mình ý kiến về việc này, việc kia song một thời gian sau, bạn sẽ phát điên khi chàng không bao giờ biết cái gì đúng, cái gì sai, điều gì nên làm và điều gì không nên...
Vì quen phụ thuộc vào người khác nên rất có thể, ạn sẽ là nơi chu cấp tiền dài hạn cho chàng. Anh ta không đủ khả năng tự kiếm tiền nuôi sống bản thân mình. 


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment