Thursday, October 9, 2014

Cảm ơn anh, cảm ơn tình yêu của em!

Chỉ khi bạn thật sự mong muốn ai đó được hạnh phúc, thậm chí hạnh phúc đó không phải dành cho 

bạn, bạn mới hiểu rằng bạn đã yêu người đó thật sự mất rồi.

May ao thun quang cao



Sắp tới là kỷ niệm 12 năm ngày cưới, khoảng thời gian không dài so với một đời người, nhưng lại là cột mốc đủ để em có thể mỉm cười mỗi khi nhìn lại.
Dẫu có những va chạm, giận hờn, dẫu cuộc sống chung không thiếu những lúc cơm không lành canh không ngọt, em vẫn muốn gửi đến anh - người đã song hành cùng em trong chặng đường 12 năm qua, những lời cảm ơn chân thành nhất.

Rang su cao cap


Cảm ơn anh đã làm em thay đổi, từ một cô gái lóng ngóng, vụng về nay đã biết vén khéo, lo toan và không còn ham chơi như thời con gái.

Cảm ơn anh đã biến em từ một người hấp tấp, nóng nảy nay đã biết bình tĩnh hơn khi đối diện với những khó khăn trong cuộc sống, biết kiên nhẫn khi đút con ăn, nhẫn nại khi chăm con ốm, biết nỗ lực nhiều hơn trước những thử thách tưởng chừng không thể vượt qua.
phutungoto

Cảm ơn anh là động lực để em học hỏi không ngừng, từ cách vun vén nhà cửa, nuôi, dạy con ăn, học, cách nấu những món ăn ngon, hoặc cách dung hòa mọi thứ, biết ứng xử để em không còn là đứa khó gần, vụng giao tiếp như thời son rỗi.

Cảm ơn anh đã luôn đồng hành với em, lúc như người bạn, lúc là người anh, để dẫn dắt em qua những thác ghềnh trong cuộc sống, trong công việc. Trên tất cả là anh đã đem đến cho em cảm giác là người phụ nữ quan trọng nhất (với anh và các con), hạnh phúc nhất khi yêu và được yêu.
 sua may nuoc nong

Hạnh phúc trong hôn nhân đòi hỏi một quá trình xây dựng, gìn giữ và bồi đắp cả đời, dẫu cuộc sống có thế nào đi nữa, em thấy mình vẫn nợ anh những lời cảm ơn.

Cảm ơn anh, cảm ơn tình yêu của em!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment