Thursday, October 9, 2014

Thói quen làm tổn thương tình yêu


Hạnh phúc thường đánh lừa những ai khóc lóc, những ai bị tổn thương, những ai đã tìm kiếm và đã 

thử. Nhưng nhờ vậy, họ mới biết được giá trị của những người chung quanh họ.

 May ao thun quang cao



Nếu bạn không muốn chuyện tình yêu của mình nhanh chóng kết thúc vào một ngày đẹp trời nào đó, hãy lưu ý những thói quen xấu sau:
 1. Xung đột nơi công cộng

Các đôi yêu nhau thường không tránh khỏi những chuyện xung đột. Nếu bạn để những chuyện xung đột diễn ra thường xuyên và công khai trước mọi người, mối quan hệ của bạn sẽ rất dễ bị tổn thương. Bạn nên cố gắng bình tĩnh và kiểm soát những cơn bực tức để giữ cho mọi chuyện không trở nên tồi tệ.
Rang su cao cap


2. Chia sẻ quá nhiều về bản thân

Dù việc chia sẻ những suy nghĩ, sở thích, những nhu cầu và mơ ước của bản thân với người yêu là cần thiết và nên làm nhưng nếu bạn chia sẻ tất cả mọi thứ riêng tư, có thể sẽ làm giảm sự hấp dẫn mà người ấy cần khám phá ở bạn. Hãy giữ cho riêng mình những ý tưởng độc đá, những nét cá tinh riêng và thể hiện chúng trong các dịp đặc biệt. Chắc chắn, điều đó sẽ làm cho người yêu của bạn trở bất ngờ, thích thú và đánh giá cao bạn. Hãy cho anh ấy biết rằng, anh ấy là người duy nhất có thể biết được một vài điều thú vị đặc biệt mà bạn có.

3. Thiếu tự tin
phutungoto

Việc thiếu tự tin và hay than phiền về sự thay đổi của ngoại hình sẽ khiến người ấy càng chú ý hơn đến các điểm xấu của bạn. Bạn hãy từ bỏ thói quen xấu đó và hãy để tinh thần thoải mái, lạc quan và tự tin về những gì bạn có. Người đàn ông thường yêu mến những cô gái luôn tự tin và biết cách phát huy nét quyết rũ của mình.

4. Cố gắng thay đổi chàng

Nhiều phụ nữ nghĩ họ đang giúp đỡ người yêu của mình bằng cách cố gắng thay đổi những thói quen mà họ nghĩ là xấu và không có lợi cho người ấy. Cố gắng đó thật ra chỉ làm xấu đi mối quan hệ giữa hai người. Đàn ông có thể rút ra kinh nghiệm sau một vài tình huống, nhưng nếu bạn nghĩ bạn có thể thay đổi hoàn toàn chàng thì bạn thật sai lầm.

5. Kể chuyện riêng tư với bạn bè
 sua may nuoc nong


Nếu bạn là người quá vô tư, thường xuyên có thói quen “tám chuyện” với bạn bè về tất cả vấn đề trong chuyện tình yêu của bạn thì hãy từ bỏ ngay. Đây là một trong những thói quen xấu có thể phá vỡ hạnh phúc của bạn. Bạn nên giữ kín mọi chuyện riêng tư, tế nhị giữa hai người vì đàn ông sẽ cảm thấy khó chịu và bị tổn thương khi những rắc rối trong chuyện tình cảm bị người ngoài biết được. 



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment