Saturday, October 25, 2014

Tình yêu mà anh dành cho em vừa dữ dội vừa dịu êm...

Anh viết tên em trên cát nhưng sóng biển cuốn trôi đi, anh viết tên em trên bầu trời nhưng gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh nơi mà nó sẽ ở mãi…

 May ao thun quang cao

Đừng bao giờ hỏi anh rằng vì sao anh yêu em nữa nhé. Bởi khi ấy em sẽ lại làm anh bối rối mà đưa tay lên gãi đầu giống như một tên ngốc mất thôi. Thực lòng anh cũng chẳng biết vì sao lại yêu em nhiều đến thế. Yêu đơn giản chỉ vì… yêu, vì thấy con tim mình mách bảo rằng: “trong cuộc đời này cậu sẽ không thể sống được nếu thiếu cô ấy đâu”.

Em là một cô gái xinh xắn, thông minh. Em biết cách ăn mặc đúng mốt và có cách nói chuyện hài hước nên rất dễ khiến người khác cảm thấy vui vẻ mỗi lần tiếp xúc với em. Em có thể chiếm được cảm tình của bất kỳ chàng trai nào ngay từ lần đầu tiên nói chuyện, anh thừa nhận trong số đó bao gồm cả anh. Nhưng anh lại không yêu em ở những điều như thế. Bởi những cô gái hao hao giống những điều anh vừa tả thì ở ngoài kia cũng đầy rẫy ra.
 Rang su cao cap

Anh yêu em có lẽ bởi ở em anh tìm thấy được những điều hơi đặc biệt. Em dễ thương trong từng lời nói, cử chỉ và cả những suy nghĩ em mang trong đầu. Em đa sầu, đa cảm nhưng lại rất lạc quan, tin tưởng vào tương lai của mình. Em đối xử với cuộc đời bằng thái độ nhiệt thành nhất. Em sòng phẳng với những kẻ đã từng gây quá nhiều tổn thương cho em và tốt bụng một cách ngốc nghếch với phần đông những người nằm trong số còn lại. Em có một cá tính mạnh mẽ ẩn chứa trong cái vẻ ngoài yếu ớt, mỏng manh. Em thích nghe nhạc buồn ở những chỗ đông người nhưng mỗi khi có một mình em lại chọn đung đưa, gật gù cùng rock. Còn nhiều nhiều những điều ở em mà đối với anh vô cùng đặc biệt. Anh thấy thích thú, thấy hợp, thấy đồng cảm và thế là... anh yêu em.

 

Đôi khi em vẫn thường trách anh vô tâm. Anh hay quên không khen mỗi lần em diện một bộ váy mới. Nhưng em đâu biết rằng tâm trí anh đã bị nụ cười tươi tắn trên môi em cuốn hút hết cả rồi. Anh có thể chấp nhận đứng đợi em cả tiếng đồng hồ trước cổng nhà, chỉ để nhìn thấy em xuất hiện cùng với một nụ cười vừa ngượng ngùng, vừa rạng rỡ.
 Giay dan tuong

Thỉnh thoảng anh hay giả vờ nhìn theo một “chân dài” khác khi cùng em dạo chơi trên con phố đông người. Em biết không, chẳng phải vì người ta đẹp hơn em đâu, mà chỉ là anh cố tình muốn trêu chọc em một chút. Anh thích điệu bộ liếc mắt giận hờn, yêu lắm những cái chau mày, chun mũi rồi ngúng nguẩy quay đi ấy của em. Em giận, còn anh lại bật cười vì thấy sao mà em quá giống với “trẻ con”.

Anh không phải là một người quá đẹp trai hay giàu có. Anh cũng đã từng phạm nhiều lỗi lầm ở trong quá khứ, trong cái thời anh vẫn còn là trai trẻ. Anh thua kém em về nhiều thứ lắm, thế nhưng anh tin chắc chắn rằng em sẽ chẳng bao giờ tưởng tượng được rằng anh yêu em nhiều như thế nào đâu. Viết đến đây ngòi bút của anh chợt dừng lại, bởi anh cũng chẳng tìm được từ gì để miêu tả cho chính xác tình yêu của mình. Mà có lẽ trên đời này chẳng từ ngữ nào có đủ chiều dài, chiều rộng và cả chiều sâu để đứng ra làm “đại diện” được cho tình yêu ấy.

 
phutungoto
Anh chỉ biết rằng tình yêu mà anh dành cho em nó dữ dội mà dịu êm, đơn giản mà chân thành, nồng nàn mà lại không bỏng rát. Anh muốn được làm một cây tùng, cây bách để che chở cho em, làm một bờ vai vững chắc để em có thể dựa dẫm cả đời. Tình yêu của anh tuyệt vời lắm đấy, vì thế ngày mai em hãy nhận lời cầu hôn của anh nhé, em yêu!

Đêm nay có lẽ anh sẽ chẳng ngủ được. Anh hồi hộp lắm, chỉ mong sao cho trời mau mau sáng để anh tới đón em. Chắc chắn em sẽ bất ngờ lắm khi anh đưa ra lời cầu hôn đột ngột thế. Nhưng anh đã chuẩn bị rất kỹ và đã sẵn sàng để được chính thức nắm tay em đi trọn cuộc đời. Bởi trên thế gian này ngoài em ra thì chẳng còn ai có thể làm cho trái tim anh hạnh phúc.




No comments:

Post a Comment