Thursday, November 20, 2014

Bởi Vì Anh Yêu Em Chân Thành

Khi ai đó không còn bên bạn, bạn vẫn dõi theo, vẫn quan tâm đến người đó, bạn hiểu rằng mình đã thực sự yêu .
 Khi ai đó quyết định rời xa bạn, bạn cảm thấy mọi ý nghĩa cũng ra đi, bạn hiểu rằng đó là người quan trọng của cuộc đời bạn .
 Khi ai đó bạn muốn quên đi, nhưng càng quên thì bạn càng nhớ, bạn hiểu rằng người đó đã chiếm phần lớn trái tim bạn .

Mình tình cờ gặp nhau hay là do duyên số để anh với em gặp nhau ở nơi ồn ào, náo nhiệt của phố thị.

Cuộc sống mưu sinh khiến chúng ta phải xa rời mảnh đất miền Trung tới nơi cách xa quê hương hàng nghìn kilomet để bon chen tự lo cho cuộc sống bản thân và đỡ đần cho gia đình.

Và ở nơi thành phố phồn hoa, bề bộn, xa vắng người thân anh đã may mắn gặp được em, người con gái cùng sinh ra và lớn lên trên mảnh đất miền Trung nắng gió.



Ngày 7/4/2014 vẫn in đậm trong tâm trí anh, đó là ngày mình gặp nhau vì cùng xin làm công nhân cho một công ty, lại được phân cùng học việc chung một lớp.

Buổi đầu quen nhau thật vui biết bao, cả ngày ở công ty trò chuyện với nhau chưa chán, tối về mình lại nhắn tin, gọi điện tâm sự hàng giờ mà vẫn chưa muốn thôi.

Sáng sớm vừa tỉnh dậy, anh đã nghĩ ngay đến em và muốn nhắn tin cho em ngay lập tức. Rồi giờ giải lao, hay lúc ăn trưa khi nào anh cũng nghĩ đến em.

Được trò chuyện cùng em anh quên hết mệt mỏi và có thêm tinh thần để làm việc hăng say hơn.

Nhưng giờ đây, khoảng thời gian đẹp đẽ đó chỉ còn là hoài niệm bởi em đã không còn ở bên anh nữa rồi, anh không còn được nghe tiếng gọi: “Podap ơi, đang làm gì đó?” nữa…

Anh nhớ em rất nhiều. Cả dịp Quốc khánh người ta rôm rả rủ nhau đi chơi lễ còn anh thì chẳng thiết đi đâu, chỉ muốn nằm ở nhà để hồi tưởng lại hình bóng của em thôi.

Anh xin lỗi, vì anh chỉ có một tình yêu chân thành dành cho em thôi, ngoài ra anh chẳng có gì để đảm bảo cho em một cuộc sống đủ đầy. Nên có lẽ em ra đi để tìm cho mình một điều gì khác tốt hơn, cần cho cuộc sống của em hơn.

Anh không trách em, mà chỉ giận mình kém cỏi, không có tài cán gì để bứt phá, thoát khỏi cái nghèo. Anh chỉ có trái tim yêu luôn cầu chúc em mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc trên con đường em đã chọn đi.

Và anh vẫn mãi yêu em…Bởi Vì Anh Yêu Em Chân Thành



-ST ( Để Gió Cuốn Đi )

No comments:

Post a Comment