Thursday, November 27, 2014

Rời bàn tay cuối anh chúc em được bình yên trong cuộc đời...

.Im lặng…
Là một cách để giấu cảm xúc.
 Là thể hiện tận cùng của nỗi đau.
 Là nơi cất giấu mọi bí mật.
 Là khi tức giận không nói lên lời..
 Và đôi khi là một hình phạt đối với ai kia…
Hãy im lặng để suy nghĩ về mọi thứ xung quanh mình .


Thoắt đó, mà mình chia tay nhau đã được 3 năm rồi.

Từ ngày chia tay đến nay cả anh và em đều đã giữ lời hứa là cả sẽ không liên lạc với nhau cho đến khi tìm được một nửa khác thay thế. Những tháng ngày qua, dẫu có lúc anh nhớ em đến cồn cào, da diết nhưng anh cũng cố chịu đựng và dặn lòng mình đừng níu kéo, bởi sự níu kéo chỉ làm cả 2 đau khổ hơn.

Anh thật có lỗi khi yêu em thật nhiều mà lại đành bất lực trước bậc sinh thành, bởi mẹ anh đã dọa sẽ tự tử nếu như anh cưới em. Anh chẳng biết trách ai, chỉ biết trách cho số phận mình sao trớ trêu để đôi mình yêu nhau say đắm rồi lại lỡ chia cắt vì một lý do vô lý, mê tín như vậy chứ?

Mẹ bảo em có đôi gò má cao, tướng sát chồng, mà anh là con trai duy nhất nên cha mẹ nhất quyết cấm anh không được lấy em làm vợ. Cho dù anh đã phản bác hàng trăm hàng nghìn lần cái lý do vô lý đó của cha mẹ, nhưng mẹ anh vẫn khóc lóc, van xin anh hãy bỏ em nếu không bà sẽ chết.

Vậy là anh đành phải chia tay em, chia tay tình yêu mà anh nghĩ là cho đến hết cuộc đời này anh vẫn sẽ chẳng bao giờ nguôi ngoai. Anh xin lỗi, anh biết rằng ngày đó em đã rất hụt hẫng, rất đau khổ khi bị anh bỏ rơi như thế.

Nhìn em đau mà lòng anh cũng tan nát… Có lẽ, em vẫn thầm trách anh đã không can đảm bảo vệ tình yêu của mình, hoặc có thể em đã nghi ngờ tình yêu anh dành cho em chỉ như gió thoảng qua.

Nhưng, đến nay sau 3 năm xa em, thực tế là anh vẫn chưa hề có một mối tình nào khác. Anh vẫn nhớ về em, vẫn cầu mong cho em tìm được bến bờ hạnh phúc ở một nơi nào đó không có anh.

Để ngày hôm nay, khi em diễm lệ bước lên xe hoa, anh mới yên lòng thay cho mình một bộ quần áo mới. Anh nghĩ từ ngày mai, anh sẽ mở lòng để đón nhận tất cả những điều mới mẻ của cuộc sống.

Chúc em có một gia đình yên vui và hạnh phúc!


-ST ( Để Gió Cuốn Đi )

No comments:

Post a Comment