Monday, June 16, 2014

... Anh có sẵn sàng quay về phía em không?

"Những ngày tháng được và mất, tự dằn vặt mình chính là những khoảng thời gian tất yếu để người ta hiểu được rằng yêu thầm chỉ là một trái đắng mang vị ngọt thoáng qua mà thôi. 
Yêu thầm không hay ho gì, những người tán dương yêu thầm chỉ là vì họ không thể yêu bản thân mình nhiều hơn.
Một người biết yêu quý bản thân, độc lập và trưởng thành sẽ bước ra khỏi đội ngũ của những kẻ yêu thầm, vì đó chẳng qua là mối quan hệ kiểu chuồn chuồn đớp nước thoáng qua mà thôi."


 may dong phuc



Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, có lẽ Anh sẽ không hờ hững quay đi bỏ mặc em giữa đám đông. Có thể Anh sẽ không lạnh nhạt lờ tịt những ánh nhìn của em, cũng như không bước ngang qua em như một người xa lạ như thế này. Làm nhiều khi em cũng nghĩ, chẳng lẽ chỉ riêng mình em nhìn thấy Anh hay thôi sao?

Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, hẳn Anh sẽ biết được rằng mình cũng có một người hâm mộ âm thầm đi sau, reo hò ầm ĩ khi Anh có một quả lên rổ vượt mong đợi và cũng ngồi thừ ra khi Anh chán nản vì một điểm kiểm tra không ưng ý. em đây, sẽ vẫn luôn là người ủng hộ Anh trong mọi quyết định, tin tưởng Anh bằng trọn vẹn trái tim này và yêu thương Anh dẫu cho Anh không cần biết đến điều đó làm gì cả.

 may ao thun quang cao


Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, Anh sẽ không cảm thấy cô đơn khi người ấy vừa rời đi, sẽ không tuyệt vọng khi tình yêu của Anh và người ta tan vỡ và cũng không sụp đổ tất cả niềm tin khi người mình yêu thương lại đi yêu thương một người khác thế này. em hứa, chỉ im lặng ngồi yên bên cạnh, nghe Anh kể lể này kia và sẵn sàng làm khối trò ngốc xít để giải khuây mặc cho thiên hạ nhìn thấy hai đứa mình ngớ ngẩn.

Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, Anh sẽ không phải ngồi cà phê một mình, sẽ không lạc lõng giữa rạp chiếu phim toàn những đôi trẻ hạnh phúc và không chạnh lòng khi thấy một ai đó dựa vai nhau đi. Và vì có em ở đó, em cũng sẽ không để đôi bàn tay Anh lạnh giữa tiết trời mùa đông, sẽ nhắc Anh mang áo khoác nếu về đêm khuya đường vắng và hẳn nhiên sẽ có người chờ Anh ngủ mới dám rụt rè gửi đi một tin nhắn ngủ ngon.
 may dong phuc hoc sinh



Nhưng…

Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, liệu Anh có thấy tội nghiệp cho người cứ đem lòng yêu Anh đơn phương như thế đã rất lâu rất lâu, có xót xa giùm khi em mệt mỏi, muốn ngừng mà không thể bắt tim mình không yêu nữa và có trông thấy em đang lặng buồn khi thấy Anh cứ dõi mắt về một nơi xa xăm?
Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, có lẽ Anh đã không vội vàng dành một chuyến đi xa, không cần phải đi đến nửa vòng trái đất chỉ để chạy trốn kỷ niệm, cũng như sẽ luyến tiếc ngoảnh lại nhìn sau cánh cửa phòng cách ly chứ không kéo vali mà đi thẳng như thế. em đứng tiễn Anh mà ngập ngừng chẳng biết nói thế nào cho đúng, rằng Anh giữ gìn sức khoẻ học hành cho tốt, hay bảo rằng em chẳng mong Anh đi xa như thế…

 ban vai cho tan binh


Vậy mà tất cả cố gắng chỉ là những lời nói không đầu không cuối… Nhưng ngay cả khi em không thể giữ Anh lại, thì em cũng đã kịp cho Anh biết rằng Anh quan trọng thế nào dẫu với chỉ riêng em thôi.

Vậy nên…

Nếu như Anh nhận ra còn có em ở đó, có thể Anh sẽ trở về phải không? Ừ thì không phải là vì em, nhưng nếu biết ở đâu đó vẫn có người yêu thương và chờ đợi mình vô điều kiện như thế, thì đừng đi mãi Anh nhé!
 may ao somi gia re


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com


JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ






No comments:

Post a Comment