Monday, July 14, 2014

Ngày tình yêu...hết!!!

"Sự cô đơn thôi thúc bạn trưởng thành, nhưng khi trưởng thành bạn mới hiểu rằng, nhiều khi cô đơn cũng không hề tệ…"
 sua may lanh quan 1


Chúng mình cứ tự nhiên như thế mà lơi tay. Anh tự nhiên như thế mà không còn nói thương yêu em nữa. Em tự nhiên như thế mà chẳng nhớ chẳng mong.
Có người từng hỏi em đâu là giới hạn của một câu chuyện tình? Là khi ghen tuông đã xóa mờ cả những yêu thương ngày cũ? Là khi tay níu trong tay vẫn cảm thấy chơi vơi? Là khi cuộn tròn trong lòng nhau vẫn không tìm về hơi ấm?

Là khi…?

  Sua may tinh hcm

Là khi mà em không biết. Anh không biết. Chúng mình không biết.

Chúng mình cứ tự nhiên như thế mà lơi tay. Anh tự nhiên như thế mà không còn nói thương yêu em nữa. Em tự nhiên như thế mà chẳng nhớ chẳng mong.

Chúng mình cũng tự nhiên như thế mà lánh xa nhau. Tách khỏi nhau những bề bộn ngày giữa tuần. Tách khỏi nhau cả những ngày rảnh rỗi. Đi trên phố cũng chẳng nỡ bắt gặp nhau, chẳng nỡ nhắn nhủ hỏi han, chẳng nỡ hẹn hò chi nữa…

 Quan ao cong nhan

Có thể, rơi vào một ngày nào đó rất xa của một mùa rất xa, chúng mình nghĩ về nhau mà chỉ kịp “à” lên một tiếng người-yêu-cũ. Có thể, rơi vào một ngày nhịp tim trống trải và hụt hẫng, chúng mình cũng có đôi chút xót thương cho những khoảng tình xa. Nhưng rồi chúng mình cũng chỉ kịp nấc lên một hồi nuối tiếc, rồi tự mình nuốt trôi những khoảng buồn riêng.

Ngày tình yêu vừa cạn, em sẽ nói rằng chúng ta đã từng yêu nhau nhiều như thế! Đã từng nhớ về nhau bằng nỗi nhớ tràn đầy. Đã từng yêu nhau bằng tình yêu tuổi trẻ. Đã từng dành mọi điều tốt đẹp nhất cho nhau. Vì thế, nếu như tình yêu vừa cạn, sẽ không cố níu tay nhau cho tình yêu dễ bề bóp méo. Cũng đừng trở lòng trở dạ nhanh như trở một bàn tay. Ngày tình yêu vừa cạn, em mong sao nghĩa vẫn còn đầy.

 Phu tung o to

Ngày tình yêu vừa cạn. Chúng mình sẽ chào nhau về hai phía không nhau. Sẽ cười nói như thể chúng mình là những người bạn cũ. Nếu có xót lòng khi chạm phải ánh mắt nhau, cũng chỉ mong môi có thể mỉm cười yên an nhất.

Ngày tình yêu vừa cạn, em hứa, sẽ cố gắng để quên anh…

 Bao ho lao dong

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com


JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ




7 . Bao ho lao dong  —  tại  http://baohobaominh.com
8 . Giay dan tuong  —  tại http://tuonghoa.com/


No comments:

Post a Comment