Tuesday, August 26, 2014

Các chàng trai, các bạn có muốn trở thành một chuyên gia cưa cẩm?

Khi đã hết duyên, hết nợ, cho dù ở cùng một thành phố, hít thở cùng một bầu không khí, cũng không dễ dàng gặp được nhau 



 sua may tinh gia re




- Mở cửa, đẩy ghế, cởi hộ áo khoác hay cắt cho cô ấy miếng bít tết,... dù đây chỉ là những hành động nhỏ và đơn giản nhưng nó thể hiện bạn chính là một quý ông galăng chính hiệu. Vả lại như đã nói, đây chỉ là những hành động vô cùng đơn giản, nam nhi như bạn không lẽ không làm được
Dong phuc cong nhan


- Hãy tặng hoa cho cô ấy. Bạn có thể tặng vào dịp nào cũng được, không nhất thiết phải là vào những dịp đặc biệt, điều này giúp cho cô ấy biết bạn luôn quan tâm tới cô nàng. Về hoa, tùy vào năng lực tài chính của bạn (hay của gia đình bạn), một bó hay một cành cũng chẳng sao cả, quan trọng là tấm lòng.
bảo trì máy lạnh
Đặc biệt là trong buổi hẹn đầu tiên, một bó hoa tỉ mỉ và tinh tế sẽ giúp bạn ghi điểm cao trong mắt cô ấy (trừ khi nàng của bạn ham mê vật chất).
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/


- Địa điểm hẹn nên được thay đổi linh hoạt để cả hai không bị chán. Đừng rập khuôn cho việc hẹn hò phải là cả hai ngồi dưới ánh nến lung linh thưởng thức đồ ăn tại nhà hàng hay nói tóm lại là ăn uống, hẹn hò cũng có thể là cùng nhau đi sở thú, bảo tàng, công viên giải trí hay tham gia các hoạt động xã hội,…
phutungoto

Hãy nhớ, cách để giữ lửa bất cứ mối quan hệ nào kể cả tình bạn hay tình yêu chính là khiến cho đối phương có nhiều niềm vui khi bên bạn. Trường hợp cô ấy chỉ thích đi ăn, hãy sắp xếp thêm những hoạt động khác sau buổi hẹn đó.
 Bao ho lao dong


- Con gái thường (thường thôi nhé) thích nói về bản thân mình, nghe chuyện về bản thân mình hơn là về người khác. Vì vậy, hãy đánh vào tâm lý này của nàng. Bạn có thể hỏi bất kỳ thứ gì trên đời, màu sắc, hoa cỏ, món ăn, quần áo,… miễn sao những thứ đó liên quan đến nàng.
Giay dan tuong

Thỉnh thoảng hãy thêm vào một số nhận định của bản thân để nàng không thấy bạn nhàm chán. Và yên tâm, không lâu sau người phải trả lời câu hỏi sẽ là bạn, điều này cũng đồng nghĩa với việc cô ấy có hứng thú với bạn mới hỏi bạn. Tránh hỏi dồn dập, khi cô ấy trả lời xong, hãy lấy nó làm đề tài luyên thuyên một lát rồi hãy hỏi tiếp.
 Rang su my


- Hãy thẳng thắn. Trường hợp sau khi đã tìm hiểu nhau một thời gian và bạn cảm thấy mình đã hết hứng thú với mối quan hệ này còn cô ấy thì có vẻ đã ngả ngũ trước những màn tán tỉnh, thậm chí còn chủ động lại với bạn. Lúc đó, hãy can đảm và thẳng thắn nói với cô ấy về cảm xúc của bạn, nhớ nói cho khéo và lịch sự là được.
May ao thun quang cao

Có thể lúc đầu cô ấy sẽ hờn trách bạn, mối quan hệ của hai người sẽ hơi đi xuống một chút nhưng như vậy vẫn tốt hơn. Nếu bạn là một người lèo lái siêu cấp những tình huống xảy ra sau khi cô ấy biết bạn đã hết hứng với cô ấy ngay từ lúc cô ấy bắt đầu thích lại bạn, không nói cũng chả sao. Nhưng thường thì bạn không được như vậy, vì thế tốt nhất là nên thẳng thắn.
sua may lanh quan 1


- Tránh nhắc đến người cũ trước mặt nàng, có chuyện gì liên quan đến người cũ ví dụ như bạn và nàng ta làm việc chung thì nên nói rõ từ đầu với cô ấy và không bao giờ được lợi dụng tình cảm của cô ấy để trả thù hay lên mặt với người yêu cũ, cô ấy mà phát hiện ra thì đời bạn từ nay chỉ toàn sóng gió.
Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment