Tuesday, August 26, 2014

Con gái khi yêu sẽ luôn hết lòng với người mình yêu

Bạn trong cơn hoạn nạn mới là bạn chân tình 

sua may tinh gia re



Chỉ là những việc hết sức nhỏ nhặt và giản đơn là sự gần gũi, thân thuộc cũng đủ khiến con gái vỡ òa sung sướng rồi!

Dong phuc cong nhan
Con gái khi yêu sẽ luôn hết lòng với người mình yêu. Nhưng các chàng có biết là con gái còn có những suy nghĩ, mong muốn thầm lặng hay không. Hiểu con gái đâu phải là chuyện khó, quan trọng là các chàng có muốn hay không mà thôi.
bảo trì máy lạnh

Ghi nhớ ngày kỷ niệm



Ngày kỉ niệm đối với con gái cực kỳ quan trọng, nàng có thể vì bạn mà thức suốt mấy đêm liền tỉ mẩn làm một món quà "handmade" để dành cho ngày đặc biệt ấy.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/
Các bạn nam chỉ biết hạnh phúc, sung sướng khi nhận được món quà từ con gái nhưng sự thật, các bạn đã làm được gì cho nàng chưa. Tệ hại hơn nữa là do công việc quá nhiều, bạn quên luôn cả ngày đặc biệt đó và cho nàng ngồi ở nhà chờ dài cổ. Nếu là bạn thì bạn sẽ có cảm giác như thế nào, bớt vô tâm và vô ý đi con trai à.
phutungoto
Lưu ngày tháng vào điện thoại, đặt chuông báo trước mấy ngày và cả ngày hôm đó. Như vậy thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên rồi đúng không, con gái chẳng cần gì nhiều đâu mà chỉ cần duy nhất mỗi mình con trai thôi.
Bao ho lao dong

Tạo bất ngờ


Bất ngờ là một điều hết sức cần thiết trong một mối quan hệ, điều này tạo hứng thú cho cả hai và giúp hâm nóng tình cảm. Bạn không cần phải tạo ra quá nhiều điều bất ngờ hay thường xuyên, mà chỉ cần lâu lâu xuất hiện để con gái cảm thấy với bạn thì nàng vẫn là tất cả.
Giay dan tuong
Đưa đón nàng đi làm, xuất hiện vào bữa trưa mời nàng đi ăn, tặng cho nàng một quyến sách của tác giả mà nàng yêu thích,… chỉ là những việc hết sức gần gủi và thân thuộc như thế thôi cũng đủ khiến con gái vỡ òa sung sướng rồi!

Giữ lời hứa
Rang su my



Có thể nói đây là một khuyết điểm to lớn của con trai, bạn có biết việc bạn thất hứa với nàng sẽ làm ảnh hưởng như thế nào đến mối quan hệ của cả hai hay không. Nhiều lần như vậy lập đi lập lại, chính bạn đã giết chết niềm tin nàng dành cho bạn đấy. Mỗi khi đồng ý bất kỳ một lời đề nghị nào của con gái, bạn nên suy nghĩ kỹ là mình có làm được hay không, nếu đã hứa thì phải thực hiện được chứ đừng chỉ hứa cho có. “Khi yêu nhau mà bạn đã thất hứa như thế thì mai mốt khi làm chồng, làm cha sẽ còn như thế nào nữa!” Đây là suy nghĩ hết sức phổ biến và bình thường đối với con gái, cũng không ít cặp đôi đường ai nấy đi vì lý do này.
May ao thun quang cao

Không bao giờ đem con gái ra so sánh với người khác


Mỗi người sẽ có những điểm tốt và điểm thiếu sót riêng, nếu đã chấp nhận yêu nàng thì bạn không nên săm soi hay xét nét. Thay vì việc bạn đem nàng ra so sánh với người khác thì hãy góp ý trực tiếp với nàng, để cả hai hiểu rõ và cùng nhau sửa chữa. Hành động đem nàng ra so sánh với người khác sẽ làm con gái tổn thương đấy các chàng.
sua may lanh quan 1

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment