Tuesday, August 26, 2014

Hẹn hò tình tay ba, tay tư...

Để tiết kiệm tiền bạc và thời gian, chúng ta hãy... yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên 


sua may tinh gia re


Thời học sinh là khoảng thời gian “tung hoành” bạn hoàn toàn được quyền thử nghiệm, hẹn hò, cặp kè với rất nhiều đối tượng theo bất cứ cách gì mà bạn thích.

Dong phuc cong nhan


Tuy nhiên, sau khi ra trường và thực sự có những mối quan hệ nghiêm túc, bạn cần phải bỏ ngay những thói quen hẹn hò “nguy hiểm” này.
bảo trì máy lạnh


Hẹn hò theo trào lưu

Thừa nhận đi, có phải thời còn đi học, đôi lúc bạn sẽ đồng ý lời tỏ tình của một ai đó chỉ vì bạn muốn bắt chước bạn bè trong lớp.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/
Bạn không có chút tình cảm nào, chỉ là cảm giác thích thú vì được hoà nhập với mọi người, cũng có người yêu cho  bằng chị bằng em. Tuy nhiên, khi trưởng thành, việc hẹn hò như vậy bạn nên từ bỏ. Đừng bao giờ phí thời gian cho những người bạn không thật sự thích.
phutungoto

Hẹn hò dẫn theo bạn thân

Thời còn trẻ, bạn nghĩ việc dẫn theo bạn thân đi hẹn hò là điều hoàn toàn chấp nhận được vì bạn sợ không dám đi một mình vì nhiều lý do. Sau khi tốt nghiệp ra trường, bạn chắc chắn nên dũng cảm đi hẹn hò một mình.
Bao ho lao dong
Sẽ chẳng có gì kì cục hơn việc hẹn hò mà dẫn theo bạn thân. Sẽ làm cho đối phương cực kì ngượng ngùng và có chút khó chịu. Chưa kể trường hợp người đó sẽ thích BFF của bạn chứ không phải là bạn.
Giay dan tuong


Hẹn hò vì bị gán ghép

Trong bất cứ một lớp học nào, cũng sẽ có một cặp đôi thường xuyên bị mọi người gán ghép hay chọc ghẹo. Thông thường hai người bị gán ghép sẽ dần dần biến “giả” thành “thật”. Nhưng sự thật là tình cảm này như thế này không được lâu bền bởi vì hai người yêu nhau một phần do “áp lực và mong muốn” của xã hội cũng như việc bị gán ghép với nhau nhiều quá khiến bạn cảm thấy chuyện hẹn hò với người ấy cũng là việc hợp lý, bình thường.
Rang su my

Hẹn hò tình tay ba, tay tư

Đa số những người còn trẻ thường có xu hướng “hẹn hò thử” bằng cách quen cùng lúc nhiều người, gặp ai cũng sẵn sàng “đưa đẩy”. Được rồi, bạn còn trẻ, bạn có quyền thử nghiệm và cảm nhận. Tuy nhiên, khi trưởng thành, bạn thật sự cần tìm cho mình một mối quan hệ nghiêm túc vì chẳng ai rảnh để “thử” hoài với bạn. Bạn có tưởng tượng đến một ngày mình sẽ rơi vào tình trạng cô đơn khi mọi người xung quanh, những người từng “giỡn” với bạn hiện giờ đều đã có người yêu.
May ao thun quang cao


Hẹn hò “hi sinh tất cả”

Tình yêu trong suy nghĩ của bạn khi bạn còn đi học là một cái gì đó lớn lao, dữ dội, bạn sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho nó. Nhưng trải qua nhiều lần chia tay, tan vỡ, bạn sẽ hiểu được rằng tình yêu và cả người yêu đều không phải là một “màu hồng” hoàn hảo. Ai khi yêu cũng cần giữ lại cho mình lý trí, cũng phải hiểu rằng ngoài tình yêu, cuộc sống cũng còn rất nhiều những điều quan trọng khác. Vì vậy, nếu lúc nào bạn cũng yêu với sự ngây thơ, cho tất cả, hi sinh tất cả thì bạn sẽ rất dễ bị lợi dụng.
sua may lanh quan 1

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment