Friday, August 29, 2014

Những điều tuyệt đối không được nói với nàng

Đừng bao giờ nhắm mắt bỏ qua một người yêu bạn, quan tâm đến bạn và nhớ bạn hằng đêm. Bởi vì sẽ đến một ngày, bạn thức giấc để rồi nhận ra rằng mình đã đánh mất mặt trăng chỉ vì mãi thẫn thờ đếm những vì sao .
 sua may tinh tan noi gia re


Nếu không muốn làm cho các nàng giận dỗi và khó chịu thì tốt nhất các chàng trai đừng bao giờ nói những câu dạng như thế này.
 Quan ao bao ho lao dong


“Anh không biết, em chọn đi, tuỳ em”

Cô ấy tin tưởng vào sự lựa chọn của bạn và cuối cùng bạn lại quăng nó trở về cho cô ấy. Phụ nữ luôn hi vọng đàn ông là người dẫn dắt và chuẩn bị cho các buổi hẹn hò.
sua may lanh

“Em im lặng để anh xem đá banh coi”

Chắc chắn là bạn sẽ bị nàng giận khi phán câu này. Dù sao thì bạn cũng sẽ coi đá banh thôi nên hãy nhẹ nhàng và chịu lắng nghe nàng một vài phút.

Phu tung o to

“Nè, hửi thử coi”

Ôi, các các nàng là bạn gái chứ không phải bạn thân của các chàng trai đâu mà nhiều người cư xử vô cùng quá tự nhiên. Dù yêu nhau cỡ nào nhưng các chàng vẫn nên nhớ cư xử lịch thiệp và quan tâm tới các nàng.
bao tri may lanh

“Bồ cũ của anh hồi xưa làm vậy nè, em làm sai rồi”

Bạn chắc chắn sẽ tiêu đời sau khi vừa phát biểu xong câu này. Con gái cực kì ghét bị so sánh với những cô nàng khác, đặc biệt là với người yêu cũ của bạn trai mình.

 Bao ho lao dong

“Ủa, em tăng ký hả?”

Cảm giác của các nàng khi nghe câu này sẽ tương tự cảm giác của các chàng trai khi nghe câu: “Sao của anh nhỏ quá vậy?”
 Giay dan tuong

“Nhỏ bạn của em nhìn cũng 'hot' quá ha!”    

Các nàng sẽ cho bạn một trận nhớ đời nếu bạn dám mở miệng phát biểu câu như thế này.

 Trong rang gia


“Anh không có hứng”

Các nàng là người yêu của bạn chứ không phải là “đồ chơi” mà bạn có thể lấy ra trêu đùa lúc bạn có hứng, còn lúc không vui thì bỏ xó.
sua lo vi ba

“Em tự lo đi”

Một câu gây sát thương cực kì cao. Dù tài giỏi hay tự lập cỡ nào thì một cô nàng cũng muốn dựa vào và được che chở bởi một chàng trai. Vì vậy, nếu bạn đã có người yêu, đừng bao giờ nói câu này với cô ấy.
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment