Friday, August 29, 2014

Ý tưởng "nhỏ mà có võ" cho buổi hẹn hò thú vị hơn

Ðừng hạ thấp giá trị của mình bằng cách so sánh bản thân với những người khác. Mỗi chúng ta là một con người khác nhau và đều có những giá trị khác nhau. Chỉ có ý chí tự lập và tự trọng mới có thể nâng chúng ta lên trên những nhỏ nhen của cuộc sống và những bão táp của số phận .
 sua may tinh tan noi gia re


Bạn và người ấy mỗi lần gặp nhau đều lặp đi lặp lại vòng tròn “đi ăn-đi xem phim” ? Vậy thì tại sao không thử những ý tưởng hẹn hò cực kì thú vị dưới đây
Quan ao bao ho lao dong

Xe đạp ơi

Hãy thử tạm biệt chiếc xe máy (hay xe hơi) của bạn và mượn ai đó một chiếc xe đạp. Việc chở nhau đi chầm chậm dạo phố trên một chiếc xe đạp sẽ rất lãng mạn và thú vị.
sua may lanh
Đương nhiên là hãy tránh những khu vực kẹt xe, đừng đông để buổi hẹn hò không trở thành thảm hoạ. Chở nhau đi ngắm cảnh, rồi ghé một quán nhỏ nào đó ăn uống chắc chắn sẽ mang lại nhiều kỉ niệm đáng nhớ.

Phu tung o to

Hẹn hò xe bus

Cùng nhau leo lên một tuyến xe bus và đi cùng nhau từ đầu trạm tới cuối trạm. Chặng đường chắc chắn là sẽ không gần đâu và hai bạn sẽ có thời gian tâm sự, chia sẻ rất nhiều điều với nhau.
bao tri may lanh
Đây là một cách hẹn hò khá đơn giản lại vô cùng tiết kiệm. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những tuyến xe ít khách để đợi phải chịu cảnh chen chúc mệt mỏi.
Bao ho lao dong

Nấu ăn cùng nhau

Cùng nhau lên thực đơn, đi chợ, nấu cho nhau một bữa ăn thật ngon rồi cùng nhau dọn dẹp. Đương nhiên là cả hai phải cùng tham gia chứ không phải cánh đàn ông nằm dài trên ghế sofa đợi bạn gái làm hết tất cả. Việc cùng nhau nấu ăn chắc chắn sẽ gắn kết hai bạn, tạo cảm giác quen thuộc  và thân thiết cho những cặp đang yêu nhau.

Giay dan tuong

City tour

Hãy cùng người ấy đóng giả làm khách du lịch và tự khám phá những địa điểm trong thành phố mà cả hai bạn đang ở. Lên mạng tìm hiểu những nơi du khách thường lui tới và tự lên hẳn một chương trình về nơi bạn sẽ tham quan. Một ngày cùng nhau chu du khắp thành phố không những giúp hai bạn có những giấy phút gần gũi nhau mà còn giúp tăng vốn kiến thức của cả hai về nơi mà mình đang sống.
Trong rang gia

Đi từ thiện

Kết hợp việc hẹn hò và đi từ thiện là một ý kiến hay bạn nên thử. Có rất nhiều câu lạc bộ từ thiện đang hoạt động mà các bạn có thể đăng ký tham gia. Hãy thử tưởng tượng hai bạn có thể sát cánh bên nhau, làm những việc tốt giúp cho cộng đồng thì còn gì bằng. Có thể buổi hẹn hò sẽ không được lãng mạn nhưng sẽ vẫn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc
sua lo vi ba

Đi phượt tốc hành

Nếu bạn và người ấy không có thời gian cho nhũng chuyến phượt dài ngày cùng nhau vậy thì tại sao không thử những chuyến phượt tốc hành. Chỉ cần cả hai chịu khó dậy sớm, chở nhau ra khu vực ngoại thành, tự tạo cho mình một chuyến du lịch mini, khám phá những danh lam thắng cảnh của địa điểm đó, tắm biển hay leo núi, thưởng thức đồ ăn địa phương. Một chuyến phượt đi về trong ngày cũng đủ hâm nóng tình cảm của cả hai rồi đấy.
May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment