Wednesday, September 3, 2014

Anh hãy bước đi đi nhé, bước về phía mà có người đang đợi và yêu anh!

"Bạn sẽ biết rõ một người đàn ông hơn rất nhiều dựa vào những gì anh ta thể hiện vào những ngày cuối cùng của một mối quan hệ chứ không phải bởi những gì anh ta đã làm vào buổi đầu tiên..''

bao tri may tinh gia re


Chúng ta yêu nhau nhưng chưa bao giờ chạm tới nỗi cô đơn trong nhau, điều này đáng sợ lắm anh ạ khi mà cả thế giới cười nói vui vẻ nhưng ta vẫn cảm thấy mình buồn bã chỉ muốn khép mình trong góc tối với những bản nhạc buồn.

***
Ao thun cong nhan

Anh!

Em chia tay không vì em hết yêu mà là vì em đã quá mệt mỏi với những suy nghĩ những yêu thương đã lạc lối.  Em luôn sống trong dày vò giữa lý trí và con tim, em không thể nào bước ra khỏi ranh giới của lý trí, yêu anh hay yêu cái nghề em đang cảm mến hỡi chàng công an trẻ?
 sua lo vi ba

Em đã luôn ước mơ một ngày khoác lên mình bộ quân phục màu xanh nhưng rồi chẳng vì một lý do chính đáng nào bào chữa, em đánh mất ước mơ đó của mình, rồi anh xuất hiện làm khao khát ước mơ đó trở lại trong em. Em nhận lời yêu anh nhưng giờ đây em không biết em yêu anh hay yêu chính bộ quân phục anh mang?
phutungoto

Em nhớ anh da diết nhưng liệu đó có phải là nỗi nhớ của hai người yêu nhau hay chỉ là nỗi nhớ của một kẻ cô độc thiếu vắng hơi ấm tình người hay đó chỉ là một thói quen bao lâu nay? Em đã luôn tự dằn vặt mình với muôn vàn lý do nhưng có lẽ em đã quyết định đúng cho cả hai chúng ta.
 sua tu lanh
Dừng lại tại đây thôi người em cảm mến!

Anh hãy bước tiếp nhé, chàng công an mạnh mẽ ạ, hãy bước tiếp trên con đường mà anh đã chọn và đừng bao giờ ngoảnh lại phía sau.
Bao ho lao dong
Nhìn về phía trước sẽ có người đợi anh ở đó cần anh và yêu anh rất nhiều và sẽ không còn là tình yêu cảm mến như em từng dành cho anh  và anh hãy nhớ đừng nhìn lại nhé vì chẳng có ai đợi anh ở đó nữa.
Giay dan tuong

Em giờ này đã không còn đợi anh nữa, em cũng sẽ bước tiếp bước một mình nhưng chẳng bao giờ là cô độc vì em tin rằng trên đời này vốn dĩ luôn tồn tại một nửa của mình và em sẽ cứ bước lên về phía đối diện, một nửa đó em tin rằng họ đag tiến về phía bên em.
Tay trang rang

Hãy cứ như thế anh nhé, luôn vui vẻ hanh phúc để bước tiếp để yêu thương một nửa của chính mình. Em chia tay vì giữa hai chúng ta không có một điểm chung nào mà chúng ta luôn như hai đường thẳng song song lúc nào cũng đi cạnh nhau nhưng không bao giờ chạm tới nhau. Chúng ta yêu nhau nhưng chưa bao giờ chạm tới nỗi cô đơn trong nhau, điều này đáng sợ lắm anh ạ khi mà cả thế giới cười nói vui vẻ nhưng ta vẫn cảm thấy mình buồn bã chỉ muốn khép mình trong góc tối với những bản nhạc buồn.
sua may nuoc nong
Thực sự em chưa bao giờ là ổn cả. Anh bước một bước về phía em thì em lại lùi ra xa thêm một bước làm cho khoảng cách đó ngày càng một xa hơn.

Dừng lại tại đây anh nhé, yêu thương thì không có lý do nhưng có rất nhiều lý do để ta buông tay và lý do duy nhất là em không yêu anh!

 May ao somi gia re

Anh hãy bước đi đi nhé, bước về phía mà có người đang đợi và yêu anh!


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment