Wednesday, September 3, 2014

Cánh cửa của hạnh phúc vẫn đang ở phía sau đón chờ chúng mình

"Sống thật tốt, cười thật tươi, để
những người không tốt với bạn hiểu
ra một điều: họ chẳng là cái gì cả.
Những điều họ làm, họ nói chẳng có
khả năng làm gì được bạn. Họ càng
ác với bạn bao nhiêu, càng thể hiện
họ vô dụng bấy nhiêu."

 bao tri may tinh gia re


 Cảm ơn anh vì luôn là bờ vai để em tựa vào những lúc em buồn nhất.  Cảm ơn anh đã đưa em từ khoảng trời u ám để đến bầu trời bình yên mà em mong đợi. Dẫu biết rằng con đường phía trước còn rất nhiều thử thách, chúng mình hãy nắm chặt tay nhau để cùng vượt qua anh nhé.

***
 Ao thun cong nhan
Mình yêu nhau từ khi nào nhỉ? Em chỉ nhớ cái ngày anh tỏ tình với em trên núi bằng nụ hôn bất ngờ là ngày kỷ niệm chúng mình yêu nhau. Anh còn nhớ không? Hôm đó anh nói muốn hét thật to cho cả thế giới biết một điều bí mật trong lòng anh. Rồi anh ngập ngừng gọi tên em. Anh đã vội vàng kéo tay em lại và hét vang: “Anh thích em! Anh yêu em!”.
 sua lo vi ba
Tim em bỗng nhiên đập thật nhanh, nhanh hơn bất cứ lúc nào hết. Không gian xung quanh tĩnh lặng, cỏ cây tĩnh lặng, chỉ còn em và anh.

Người ta thường nói tình yêu sinh viên mong manh lắm, nhất là tình yêu của những du học sinh.
phutungoto
Nhưng tình yêu của mình có phải là ngoại lệ không anh? Tuy đôi khi cũng có những giận hờn nhưng nghĩ lại những khoảnh khắc hạnh phúc, em biết anh cần em nhiều hơn em nghĩ. Nhiều khi giận anh, không phải vì em không yêu anh mà vì em muốn được nhõng nhẽo anh một chút, để được anh dỗ dành, che chở. Con gái mà, ai cũng thế anh nhỉ?
sua tu lanh

Anh có biết rất nhiều người ghen tị với hai đứa mình không? Họ bảo tình yêu mình đẹp, lúc nào cũng như mới yêu ấy. Em vẫn nhớ cái tháng hè mới yêu nhau được mấy tháng đầu tiên mình phải xa nhau một tháng trời khi về nước nghỉ hè, suốt ngày chỉ biết nhắn tin hoặc gọi điện để nghe giọng nói của nhau. Khoảng thời gian ấy, một ngày trôi qua đối với em như là một thập kỷ. Em đếm từng phút giây trôi qua để mong đến ngày gặp lại anh.
Bao ho lao dong

Nhiều lúc gọi điện nghe giọng nói anh mà em rơi nước mắt, rồi đôi lúc lại nghẹn ứ không nói lên lời, chính em cũng không hiểu vì sao lại thế. Còn anh, gọi điện thì lúc nào cũng hỏi xem em có nhớ anh không? Câu hỏi em được nghe đến n lần trong suốt một tháng. Em bảo “Ghét! Không nhớ!” nhưng chỉ mong được chạy đến ôm chặt lấy anh.
Giay dan tuong

Em nhớ có lần anh làm em giận. Đêm hôm đó anh đã phải đứng ngoài cửa kí túc chờ cả đêm, lúc đấy là mùa hè, lại nhiều muỗi nữa chứ. Mặc dù rất thương anh nhưng em vẫn kiên quyết không mở cửa dù anh có gọi điện, nhắn tin thế nào đi nữa, bởi em muốn biết xem em quan trọng với anh như thế nào. Tính em ngang bướng là thế đấy! Nhưng mỗi lần như vậy em lại yêu anh hơn, càng trân trọng tình yêu của chúng mình. Anh à! Hãy cứ giữ mãi tình cảm của chúng mình như bây giờ nhé!
 Tay trang rang

Em biết tình yêu thời sinh viên thật khó khăn và gian nan. Con đường trước mắt còn rất nhiều chông gai mà mình sẽ phải đi qua. Nhiều lúc em không đủ can đảm để nghĩ đến những chuyện buồn của tương lai, không đủ tự tin để nghĩ đến những chuyện tồi tệ trong cuộc sống, vì em rất sợ, sợ ngày mai mình sẽ phải xa nhau. Lúc ở bên anh em cảm thấy thời gian trôi qua chậm quá.
sua may nuoc nong

Một năm tuy không dài nhưng cảm ơn anh thật nhiều người yêu ạ. Cảm ơn anh vì đã quan tâm, chăm sóc em, cảm ơn anh vì sự bao dung và tình yêu anh dành cho em. Cảm ơn anh vì luôn là bờ vai để em tựa vào những lúc em buồn nhất.  Cảm ơn anh đã đưa em từ khoảng trời u ám để đến bầu trời bình yên mà em mong đợi. Cảm ơn anh vì đã khiến em không ngừng quan tâm lo lắng cho anh, cảm ơn anh vì đã khiến em tự tin hơn với bản thân. Cảm ơn anh vì đã làm em cười với những điều đơn giản nhất, cảm ơn anh vì đã cho em biết thế nào mới là tình yêu chân thực.
 May ao somi gia re

Dẫu biết rằng con đường phía trước còn rất nhiều thử thách, chúng mình hãy nắm chặt tay nhau để cùng vượt qua anh nhé. Cánh cửa của hạnh phúc vẫn đang ở phía sau đón chờ chúng mình. Em hy vọng ngày này của nhiều năm sau nữa chúng mình vẫn đi cạnh nhau và nắm chặt tay nhau.


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment