Monday, September 8, 2014

Đêm…Mùa đông lạnh…

Có những mối tình dù trải qua ngắn ngủi nhưng lại khắc rất sâu vào lòng người, và dù bạn biết cuối con đường này sẽ là ngõ cụt, bạn vẫn cứ cố chấp lao vào.

  bom muc gia re

Cậu muốn tớ hét lên cho cả thế giới này biết là TỚ NHỚ CẬU, thì cậu mới chịu mở lời trước đúng không? Có lẽ, đối với cậu, hai chữ TÌNH YÊU xa xỉ quá, vì cậu đã có những chuyện buồn trong quá khứ. Cậu cố gắng che giấu nó khỏi tớ. Nhưng cậu có biết, với tớ, cái giới hạn giữa tình bạn và tình yêu kia cũng rất mong manh không?

***
 Dong phuc cong nhan
Đêm…Mùa đông lạnh…

Thực ra với tớ nó chẳng lạnh tí nào cả, vì mùa đông này bên cạnh tớ, có cậu, theo một cách nào đó. Cậu- tớ, không phải bạn thân, cũng chưa phải người yêu, chỉ tồn tại với nhau một mối quan hệ không rõ ràng, nhưng chẳng thể thiếu được.
sua may lanh quan 1

Tớ đang tưởng tượng một ngày nào đó, cuộc sống của tớ không-có-cậu. Chắc nó sẽ đảo lộn không ít.


Là những tháng ngày ôn thi đầy quyết liệt, áp lực. Là chẳng có người đêm nào cũng gọi dậy học, nhắn tin giục học xong rồi ngủ sớm. Là chẳng có ai khiến tớ cảm thấy việc học thật nhẹ nhàng. Là chẳng có ai để tớ ganh đua và thoáng nhìn trong buổi học
Sửa máy lạnh

Là những tháng ngày của cuộc sống bình thường, không có cậu. Chắc tớ cũng sẽ vẫn đi đâu đó cùng bạn bè, nhảy múa tung tăng, hồn nhiên như một con điên. Là những tháng ngày thiếu đi sự quan tâm, theo một cách rất buồn cười.
phutungoto
Tớ sẽ vẫn đi, nhưng sẽ chẳng ai giận hay mắng tớ chỉ vì về muộn, hay mải chơi mà quên trả lời tin nhắn. Tớ sẽ vẫn kêu ca này nọ, nhưng không phải theo một cái cách mà cậu gọi là rất-trẻ-con. Tớ không biết nữa, nhưng trước cậu, tớ thấy mình được quan tâm và bảo vệ. 
 bảo trì máy lạnh

Là những tháng ngày tớ chẳng phải bận tâm về cậu. Có những lúc, tớ thấy cậu thật gần, nhưng sao có những lúc xa xôi quá. Tớ cứ tưởng nói chuyện nhiều như thế, tớ sẽ hiểu cậu. Nhưng sự thật, những gì tớ hiểu còn quá mông lung.Tớ chẳng hiểu nổi, rốt cục, tớ trong cậu thật sự là gì?
Bao ho lao dong
Là tình bạn, hay tình yêu? Có lẽ, đối với cậu, hai chữ TÌNH YÊU xa xỉ quá, vì cậu đã có những chuyện buồn trong quá khứ. Cậu cố gắng che giấu nó khỏi tớ. Nhưng cậu có biết, với tớ, cái giới hạn giữa tình bạn và tình yêu kia cũng rất mong manh không? 
 Giay dan tuong

Tớ không mạnh mẽ, cũng không vui tươi hồn nhiên như vẻ ngoài vốn có. Tớ sợ tình yêu, tớ sợ chia tay, tớ sợ mất đi người tớ yêu thương nhất. Tớ sợ nếu như tớ mất cậu, nhưng tớ cũng sợ phải bước qua cái ranh giới ấy. Tớ không muốn làm tổn thương cậu một lần nữa, tớ cũng không muốn làm tổn thương bất cứ người nào. Nhưng mối quan hệ này rốt cục sẽ đi tới đâu? 
Trong rang gia

Tớ không chắc liệu tình trạng này sẽ tốt hơn, hay tồi đi. Nhưng một điều tớ chắc chắn rằng, tớ vẫn đang chờ cậu, chờ một lời chính thức, cho một mối quan hệ chính thức. Tớ không thể tiên đoán được đó là xấu, hay tốt. Nhưng tớ biết chắc rằng, sẽ có một bàn tay nắm lấy bàn tay tớ, có thể không là cậu…
Ban dong phuc may san

Cậu cho rằng tớ ích kỉ, cậu cho rằng tớ thế nào cũng được, vì cậu cũng có những lí do riêng. Cậu có những viết thương chưa thể lành, cậu còn những mối quan hệ. Và tớ cũng thế thôi. Nhưng tớ tôn trọng những quyết định của cậu.

Dù thế nào thì TỚ VẪN NHỚ CẬU!

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment