Thursday, September 11, 2014

Những chiếc chong chóng xoay không mệt mỏi trong gió

Con gái thường rất nặng tình…
…nhưng một khi quyết định từ bỏ thì lại lạnh lùng và tàn nhẫn hơn cả con trai … ♥
 Sua may tinh hcm


Mưa tháng 5 bất chợt xuất hiện vào một buổi trưa nắng gay gắt, làm em thức giấc khi đang bồng bềnh trong giấc ngủ trưa của ngày chủ nhật cuối tuần sau những ngày vật vờ vì công việc.
 sua may tinh gia re

Tháng 5 của hơn 25 năm về trước, em được sinh ra.
 sua may tinh tan noi gia re

Tháng 5 của những năm về trước, đón em là những gì xa lạ trôi qua vô vị trong cuộc sống đời thường và những ngày sinh nhật không tên và cả không nhớ có ngày đó.
sua may tinh tai nha

Tháng 5 của một năm về trước, em chỉ mới biết là có một người ngốc xít nào đó ở tận miền Bắc xa xôi, chỉ mới nghe tên và không bao giờ biết trước là sẽ gặp được nhau.
 bao tri may tinh gia re

Tháng 5 của năm nay, em đã biết anh nhiều hơn, đã yêu và đang chờ đợi ngày gặp mặt lần thứ 2 dù phải đợi nhiều ngày nữa.
lap rap may tinh gia re

Em có vui gì đâu khi yêu xa như thế này, nhưng con tim dặn lòng là phải yêu người này thì mình phải làm theo..Nhưng em hạnh phúc vì được có anh giữa một dòng người đi qua em.

 sua chua may in gia re

Hạnh phúc và niềm vui ít khi người ta có được cùng một lúc trong tay, sẽ rất khó để tìm thấy một tình yêu trọn vẹn nhưng đã là con người mà không yêu, không được yêu, thậm chí không khổ vì yêu thì cuộc sống ấy có nghĩa gì đâu anh.
bom muc gia re
Cứ để  đau khổ gõ cửa, đi ngang qua tim nhưng rồi sẽ có lúc đau khổ nhận ra mình là một vị khách không nên xuất hiện, tự động bước ra tim mình và không bao giờ quay lại để nhường chỗ cho hạnh phúc.
 bom muc may in gia re
Cứ để dành nỗi nhớ, đóng băng lại, nằm im một góc nào đó của tim, của trí óc, của tâm hồn, của đôi mắt.. đừng để vô tình làm tan chảy, tràn dâng yêu thương không đúng lúc thì tình yêu sẽ nhạt dần. Để dành nỗi nhớ anh nhé vì ngày gặp không còn xa.
  lap dat camera gia re

Mưa đến rồi mưa cũng sẽ tạnh, những dấu chân của em và anh trên những nơi mà mình đã đi qua sẽ mờ dần đi, thay vào đó anh và em sẽ lại bước trên con đường khác, xa hơn, yêu thương hơn và cái nắm tay sẽ chặt hơn. Sẽ có lúc anh chán nản, nhạt nhòa tình yêu với em nhưng không phải là lúc này anh nhé vì  tháng 5 là sinh nhật của em. Và là  tháng mang tên tình yêu của em và anh.


 lap dat chong trom

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment