Wednesday, September 3, 2014

Tình yêu chính vì bất định như thế nên mới thú vị, không phải sao?

"Cuộc sống này...
Có nhiều thứ khiến chúng ta thấy mệt mỏi.!
Vì vậy....
Đừng sống giả dối với nhau làm gì.!!
Nếu bạn thực sự yêu thương một ai đó...
Thì hãy để tình cảm lớn dần trong họ, thật tự nhiên...
Nếu lòng bạn không thể chấp nhận...
Thì hãy quên họ đi như chưa bao giờ nhớ.!!!"

 bao tri may tinh gia re

 Lời tựa: Buông tay, chỉ cần một người buông bỏ nhưng “ở bên nhau” lại phải có hai người đồng lòng mới được. Tình yêu chính vì bất định như thế nên mới thú vị, không phải sao?

***
 Ao thun cong nhan

Anh, anh có biết vì sao em đẩy anh ra không…vì em sợ anh làm tổn thương em thêm nữa. Tình yêu cao siêu đến đâu thì em chưa rõ nhưng một điều rõ ràng em ý thức được rằng trái tim em đang không dám đặt niềm tin thêm lần nữa vào nơi mà đã làm em đau. 
  sua lo vi ba


Trong cuộc sống của em em rất trân trọng những thổn thức thật sự nơi lồng ngực nên em hay chiều chuộng nó một cách quá đáng. Nhưng vì rất trân trọng bản thân nên em không cho phép tim em đau, mắt em ướt…
 phutungoto
Em sẽ gom hết những mảnh vụn về anh thả vào chiếc hộp kín rồi khoá lại. Dù đó là nỗi đau hay niềm hạnh phúc phút chốc em đều muốn trưng bày chúng trong những chiếc bình thuỷ tinh đẹp nhất.
 sua tu lanh
Em vẫn tự cho phép mình dõi theo cuộc sống của anh, nhưng chỉ là dõi theo thôi…anh nhé.
 Bao ho lao dong

Nếu một ngày, chiếc lọ kí ức vỡ ra, hình bóng anh tan theo bọt biển thì hãy hiểu rằng đó là ngày em chọn: quên anh.
 Giay dan tuong

Mà anh này em cảnh cáo cái sự nghiệp của anh đấy nhé! Những ngày nghỉ lễ người ta rủ nhau nắm tay đi khắp nơi, còn riêng anh hẹn hò với màu áo trắng, với bệnh nhân…mà có khi với người nhà bệnh nhân cũng nên. “Em người nhà bệnh nhân xinh quá, hết cả váng đầu”, anh thật hài hước.
 Tay trang rang
Em đã từng nói với anh có nhiều lúc em “ghen” với bệnh viện… Đúng nghề của anh thật vất vả, thời buổi bây giờ chân chính nghề nào cũng thế nhưng nếu thật sự cần một ai đó hãy cố gắng thay đổi. Dù người ta yêu anh, người ta có bao dung đến mấy cũng không khỏi hờn dỗi, không khỏi những phút chạnh lòng…
 sua may nuoc nong

Dù cũng muốn chia sẻ vất vả cùng anh…
Trót đâu khi bạn yêu một chàng trai startup…
 May ao somi gia re

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment