Monday, September 15, 2014

Đừng xa tớ, ...

Hóa ra . .
. . .để đi đến tận cùng của
. . Yêu Thương. . .
. . . phải đi ngang qua con đường mang tên
. . .Nước Mắt . . .
May non gia re



Bên tớ … và đừng xa nữa nhé!
… Cũng bởi vì tớ yêu cậu, ngốc à!
Cậu biết là tớ nhớ cậu lắm không!
Cậu biết đó nếu không gian xa cách là đốm lửa nhỏ thì nỗi nhớ chính là cơn gió. Gió thổi qua làm đốm lửa bừng sáng, cháy bén để thành một ngọn lửa lớn … Và khi đó tớ nhớ cậu đến không thể tả nổi! Đơn giản vì tớ yêu cậu mất rồi …
Tớ còn nhớ đã từng hỏi cậu …
Tớ hỏi có ai thích cậu không?
...Cậu bảo rằng có
Đêm đó tớ buồn, mà tớ chẳng biết nữa! Nhưng tớ vẫn là bạn tốt của cậu. Tớ luôn bảo vệ cậu. Người ta mà ăn hiếp cậu thì bên cạnh cậu luôn có tớ - vệ sĩ trung thành và đáng tin nhất …


Rồi tớ nhớ …
Có lần cậu đi xe đạp bị té, rách cả vạt áo dài …
… Cậu bảo là cậu đau
Sao mà tớ cũng thấy nhoi nhói nhỉ. Nhưng cậu không khóc, cậu rất kiên cường. Tớ muốn chạy lại đỡ cậu nhưng đã có người thay tớ chăm sóc cậu rồi … Tớ lại buồn, nhưng rất vui vì cậu đã cười … Tớ luôn là bạn tốt của cậu mà!
Tớ đang ngồi lặng lẽ một góc …
Cậu đi ngang và đứng lại bên tớ
 May ao khoac cho tan binh
… Cậu an ủi, động viên. Cậu chọc tớ cười
Thế mà người ta đã đến, cậu lại xa tớ. Tớ thấy ấm áp thật khi có cậu bên cạnh, chợt buồn ngay khi có ai đó dẫn cậu đi mất rồi. Lần này tớ không hiểu mình nữa. Thích cậu ! Tớ nghĩ là vậy …
Hôm nay trời mưa …
… Cậu đang đi cùng người ấy!
Tớ lại một mình
Lạnh lắm đó! Tớ chưa khi nào thấy mình yếu đuối vậy. Nhưng tớ không cho phép mình mềm lòng, gục ngã. Tớ sẽ mạnh mẽ để sát bên cậu, bảo vệ cậu. Tớ lên cơn sốt. Không xui xẻo thế chứ! Dù gì cũng có được một tin nhắn quan tâm … Tớ lại sến rồi!
Trời tối …
Có người sang tìm tớ …
Người đó đã khóc rất nhiều …
 Ban dong phuc may san
Tớ cho cậu mượn bờ vai để tựa, tớ không nói gì mà chỉ biết nghe cậu nói. Tớ im lặng để cậu tâm sự, lặng thầm nhìn cậu khóc … Khi cậu buồn hay gục ngã, dù gì cũng đã nghĩ về tớ đầu tiên.
Cậu không hoàn hảo nhưng với tớ cậu là người tuyệt vời. Tớ chẳng khi nào nói thích cậu, tớ chẳng khi nào dám xen vào cuộc đời của cậu. Có lẽ làm bạn đã đủ lắm rồi.
Tớ không biết đeo đuổi con gái. Tớ vô dụng lắm! Nhưng tớ có thể bảo vệ cậu.
Rung động bắt nguồn từ con tim, con tim sẽ tuôn trào cảm xúc và những cảm xúc ấy được lý trí dẫn đường để có thể tìm thấy tình yêu.
Ban giay bao ho

… Nhưng dường như bên cậu tớ không còn lý trí nữa. Tớ ngại ngùng, rồi lo sợ. Tớ không muốn cậu xa tớ quá nhanh khi tớ chưa kịp nói gì. Tớ sợ mai này sẽ không ai làm tớ phải giả bộ đi qua đi lại trước lớp để xem người ấy đang làm gì … Tớ còn sợ sẽ không có cậu lo lắng cho tớ nữa. Phải rồi. Đó giờ đã có ai tốt với tớ vậy đâu.
… Cậu cứ yên tâm mà khóc. Cho dù mai này thế nào, tớ cũng vui lắm rồi. Cậu bước qua cuộc sống nhỏ bé này của tớ và đã gieo thêm vào những cảm xúc lạ lẫm và rất đặc biệt. Tớ nên cám ơn cậu. Cậu cứ vui lên và đừng buồn rầu nữa bởi vì tớ luôn mãi mãi bên cạnh cậu. Người ta có thể lạnh nhạt với cậu, tớ thì không. Người ta có thể khiến cậu khóc, tớ sẽ sẵn sàng an ủi. Người ta bỏ rơi cậu, vẫn còn bờ vai tớ đây …
Nhưng …
Cho tớ khóc một lần nhé! Khóc vì tớ đã không dũng cảm nói là tớ yêu cậu. Tớ muốn bên cậu mà không được. Cho tớ khóc cùng cậu đi. Cho tớ buồn cùng cậu đi. Tớ hèn quá! Tớ không đáng yêu cậu. Nhưng tớ luôn bảo vệ cậu, miễn là cậu đừng quên luôn còn có tớ ….
Tớ yêu cậu!
Đừng xa tớ, dù chúng ta chỉ là bạn tốt của nhau ….
may dong phuc the thao


Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment