Thursday, October 9, 2014

Hạnh phúc lớn nhất là được đi cùng anh trên một đoạn đường

Không ai đáng giá bằng những giọt nước mắt của bạn. Và những người đáng giá sẽ không bao giờ 

làm bạn khóc.
 May ao thun quang cao


 Khi ngồi viết những dòng này cho anh, mắt em đã rất kém, những con chữ nhập nhòe như nhảy múa, đó là hệ lụy của lần chấn thương kinh hoàng vừa qua.
Cứ ngỡ em sẽ chết, nhưng không. Bằng nghị lực và sự cố gắng vượt bậc, như một phép màu, đôi chân em phục hồi tuyệt đối, dẫu những biến chứng sau chấn thương vẫn còn diễn biến phức tạp.


Rang su cao cap



Đó không chỉ là sự nỗ lực của bản thân em, mà còn nhờ những lời động viên trìu mến của anh. Tình cảm giữa hai người tri kỷ đi trên hai con đường riêng, chỉ có điểm chung là những kỷ niệm nhưng khó có ai thấu hiểu. 255 tin nhắn và những cuộc điện thoại chuyển vùng quốc tế từ anh đã tiếp sức cho em qua những lúc chông gai nhất, mạnh mẽ chống chọi và giành giật từng tia hy vọng.
phutungoto

Có những lúc đau đớn đến mức chỉ muốn buông xuôi, nhưng trong tâm trí em luôn vang lời anh nói: “Anh tin em bằng cả trái tim, em không được bỏ cuộc”. Vì thế, em nhiều lần gạt nước mắt để mỉm cười lạc quan với suy nghĩ: “Chính những lúc tiêu cực nhất thì mình càng phải tích cực nhất”. Chí ít em đã chiến thắng oanh liệt theo một cách hiểu nào đó phải không anh? Dẫu rằng cuộc chiến với tử thần là cuộc chiến không cân sức.

Hơn 150 đêm ngày đã trôi qua, em vẫn sống trong sự kinh ngạc của mọi người và cả bác sĩ điều trị. Có lẽ niềm tin mãnh liệt là tất cả để tạo nên kỳ tích và bàn tay của anh đã níu chặt tay em trước mọi sức mạnh vô hình, dù hai bàn tay ấy cách nhau rất xa.

Chỉ còn vài giờ nữa thôi là kết thúc cuộc chiến dai dẳng. Em sẽ chìm vào mê man trong 48 tiếng, nếu em may mắn tỉnh dậy sau thử thách cuối cùng này, sức khỏe em sẽ như trước và đôi mắt em cũng khôi phục thị giác để được nhìn thấy anh và cuộc sống quanh mình. Bằng không, em sẽ đi xa mãi…
 sua may nuoc nong

Dẫu thế nào em cũng đón nhận, dù chiến thắng hay thất bại, em cũng sẽ mỉm cười và xin gửi đến anh tất cả tấm chân tình, rằng: “Người ta lý giải hạnh phúc theo nhiều cách, nhưng với em, hạnh phúc lớn nhất là được đi cùng anh trên một đoạn đường, dù chỉ là một đoạn rất ngắn”.




Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment