Thursday, October 9, 2014

Vỗ về con tim đau, không gì bằng cách ngoảnh lại mà tự biết yêu bản thân mình hơn

Trao cho ai đó cả con tim mình không bao giờ là một sự đảm bảo rằng họ cũng yêu bạn, đừng chờ 

đợi điều ngược lại. Hãy để tình yêu lớn dần trong tim họ, nhưng nếu điều đó không xảy ra thì hãy 

hài lòng vì ít ra nó cũng đã lớn lên trong bạn.

 May ao thun quang cao

Cứ nghĩ đến việc không còn trải qua những ngày tháng sắp tới cùng nhau, mình lại thấy mất thăng bằng. Nhưng thực tế buộc mình phải nhìn nhận là, “cố đấm ăn xôi” càng chuốc thêm nỗi bẽ bàng. Mình vốn “lụy” quá. Mà tình yêu, thì hình như luôn đúng theo nguyên tắc “theo tình tình chạy”. Chả trách được người ta…
Mình vẫn biết bản thân không đẹp, không bốc lửa, không có sức cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhưng mình có nhiều bạn bè thân thiết. Họ đều chung một nhận xét rằng, mình là đứa hồn hậu, biết điều, chơi được, thiệt tình và đáng tin cậy lắm. Mình luôn lấy những cái tính được coi là tốt đó làm kim chỉ nam để sống, coi như đấy là thế mạnh để mà phát huy, vậy mà...

Rang su cao cap



Nhưng với tình yêu, thì chiêu này dường như chẳng xài được, nếu như không muốn nói là tác dụng ngược. Từ ngày yêu người ta, mình dành hết mọi thứ có thể cho tình yêu đó. Từ thời gian, tiền bạc, công sức, cho đến những thứ vô giá khác mà chẳng gì có thể cân đo được. Mình không hối tiếc hay ân hận.
phutungoto

Nhưng thà để người phụ mình chứ mình không thể phụ người ta. Mình đã bao lần gạt những lăn tăn ra khỏi tim óc khi ai kia nói bận, đến mức một cái tin nhắn cũng không trả lời. Mình đã sai lầm khi chia sẻ tất tần tật mọi thứ, từ suy nghĩ, cảm giác, đến những câu chuyện vui buồn hàng ngày.

Bội thực thì đương nhiên phải nhàm chán. Đàn ông luôn thích mới, ham của lạ và thích chinh phục kia mà. Mình quên hẳn, thậm chí phớt lờ mọi đắn đo, giữ kẽ, từ lúc yêu người. Thậm chí, tận đến lúc ai kia phủ phê, thờ ơ lắm rồi, mà mình vẫn cứ tự bào chữa cho họ rằng, cũng là do mình, lỗi ở nơi mình, tại mình dở quá đấy thôi!
 sua may nuoc nong

Vỗ về con tim đau, không gì bằng cách ngoảnh lại mà tự biết yêu bản thân mình hơn. Thôi thì, đành tự nhủ lòng, cứ thỏa thuê nếm mùi đau khổ thất tình, để biết yêu một người, thật khó đến mức nào.



Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment