Sunday, December 14, 2014

"Có một Hà Nội như thế"

Người ta nói Hà Nội đẹp lắm,cái gì cũng đẹp không tì vết bởi lẽ nó xa hoa tráng lệ.Thế nhưng với tôi cái gì nó cũng có góc khuất của nó, Và đây! những con người vô gia cư và khốn khó đang phải co quắp vì cái lạnh. 

Cảnh màn trời chiếu đất như thế này chắc chắn sẽ làm nhiều người giật mình vì ban ngày họ đâu có thấy.Qua bức ảnh này tôi muốn truyền đạt tới mọi người thông điệp " cái lạnh đáng sợ nhất không phải là cái lạnh của thiên nhiên mà chính là "CÁI LẠNH TÌNH NGƯỜI".Hãy chung tay góp sức để thành những "ông, bà tiên sống" hay "thiên thần không có cảnh" chuyển tới họ những điều tốt đẹp nhất...Bức ảnh trên được chụp vào đêm ngày 23/11/2014.Cái chăn ông ấy đang đắp chính là tấm lòng của một nhà hảo tâm tặng vào thứ bảy tuần trước.Với bản thân tôi thiết nghĩ CHẤT HÀ NỘI không phải diễn tả cái đẹp của thủ đô mà còn phải phản ánh được thực tế của nó, cái xấu và đẹp phải phô ra, đẹp tự hào, cái xấu, cái tồn tại thì phải nhìn thẳng vào sự thật và khắc phục nó. Đó mới chính là cái CHẤT của riêng Hà Nội.
 (Tác giả :Hoàng Gia Lực)


~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Hiện tại Đội mình đang tổ chức chương trình quyên góp từ thiện, tặng chăn, quần áo ấm và thực phẩm cho người có hoàn cảnh KHÓ KHĂN trên khắp đường phố HÀ NỘI. Mọi người ai có tấm lòng hảo tâm muốn giúp đỡ họ thì share và có quần áo ấm hay chăn không dùng đến thì ủng hộ cho bọn mình để bọn mình mang cho những người vô gia cư bạn nhé. Mội quyên góp xin liên hệ facebook STQ - Đội sinh viên tình nguyện quản trị kinh doanh
Link Facebook: facebook.com/STQ.NEU
Hoặc liên hệ với Minh Hạnh (sđt 01683121683)

No comments:

Post a Comment