Tuesday, May 27, 2014

Mình nên làm gì bây giờ?

Hai đứa là bạn thân, nhưng cô ấy vốn không được ưa nhìn. Mỗi lần cùng chụp ảnh đăng lên Facebook, bao nhiêu người vào comment xỉa xói... Mình muốn từ chối lời tỏ tình vì đối phương quá xấu.


Mình chơi thân với một bạn gái từ những năm cấp 2, cô ấy là bạn cùng lớp của mình. Bây giờ mình đang học lớp 11, hai đứa học khác lớp nhưng cùng trường nên vẫn thường xuyên gặp gỡ, đi chơi với nhau.

Thân với nhau từ lâu nên mình rất quý cô ấy, gia đình và bạn bè đều nghĩ hai đứa yêu nhau. Thật ra mình cũng không ít lần nghĩ đến chuyện hay tiến tới làm người yêu nhưng vẫn lưng chừng. Cô ấy lại vừa tỏ tình với mình nên mình càng khó nghĩ. Mình thấy có lỗi khi mãi không cho cô ấy câu trả lời nhưng thật sự mình không biết phải làm thế nào cả.

Về tính cách, mình không có điểm nào chê cô ấy cả, mình và cô ấy rất hợp nhau, chơi thân với nhau bao năm mà chưa lần nào hai đứa cãi vã. Mình chỉ có một điều khó nghĩ đó là cô ấy không được ưa nhìn. Bạn gái chơi cùng thì không sao nhưng người yêu lại khác.

Mình cũng khá bảnh nên khi hai đứa đi cùng nhau ai cũng bình phẩm này nọ. Mình đăng ảnh chụp cùng cô ấy trên Facebook bao nhiêu người trêu trọc, xỉa xói. Những lần như thế, mình không còn cách nào khác là xóa hết những comment ấy đi và mong là cô ấy không đọc được. Từ sau lần đó, mình không dám đăng một bức ảnh nào hai đứa chụp chung nữa.


Có lẽ tình cảm mình dành cho cô ấy chưa đủ để có thể thành tình yêu. Cô ấy nên tìm một người có thể yêu thương con người cô ấy hơn là mất thời gian với mình. Mình đã nói thẳng với cô ấy như thế nhưng cô ấy cho rằng mình từ chối vì cô ấy không xinh đẹp. Cô ấy còn nói sẽ xin phép gia đình cho đi phẫu thuật thẩm mỹ. Mình không có định kiến gì với phẫu thuật thẩm mỹ nhưng mình cảm thấy rất áp lực.

Có ngoại hình đẹp sẽ giúp cô ấy tự tin hơn, mình cũng ủng hộ quyết tâm phẫu thuật của cô ấy. Nhưng mình đã quen thuộc với cô ấy hiện tại. Mình không dám chắc là sau khi cô ấy đi phẫu thuật về mình sẽ thích cô ấy hơn.

Bạn bè nói mình nên từ chối vì như thế sẽ tốt cho cả cô ấy cả mình. Gia đình cũng khuyên mình không nên yêu cô ấy. Nhưng sự thật là mình vẫn rất yêu quý cô ấy, mình chỉ lưỡng lự vì ngoại hình của cô ấy thôi. Giờ nếu cô ấy thích người khác, mình chắc chắn sẽ rất nuối tiếc.

Các bạn có thể coi mình là tồi tệ nhưng đàn ông con trai ai chẳng muốn có người yêu xinh đẹp. Thích gái xinh và ghét gái xấu dường như đã trở thành bệnh chung của con trai rồi.

Mình nên làm gì bây giờ?




JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ

No comments:

Post a Comment