Tuesday, August 26, 2014

Bạn muốn thoát FA ?

Nhiều người cứ bám lấy những mối quan hệ không ra gì, bởi đơn giản họ sợ cảm giác cô độc 


sua may tinh gia re


Không thể phủ nhận rằng hiện nay đa số giao tiếp, quen biết, kết nối bạn bè đều thông qua những trang mạng xã hội.
 Dong phuc cong nhan

 Vì vậy, nếu bạn không biết kỹ năng "cầm cưa" trên trang cá nhân của mình thì coi như bạn đã lạc hậu một bước so với thời đại rồi. Bạn muốn thoát FA chứ? Được rồi, hãy tìm hiểu theo những cách dưới đây.
 bảo trì máy lạnh

Làm sao để "cầm cưa" trên mạng xã hội

Dọn dẹp tường và xây dựng hình ảnh cá nhân

Nhớ thiết lập tình trạng mối quan hệ về lại độc thân để đối tượng không hiểu lầm.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/
Đối với những tấm hình dìm hàng hay một loại các status sến súa hoặc đá xoáy ai đó, bạn có thể để chế độ chỉ mình tôi với các status, tháo hết tag hình dìm - xóa được thì xóa hết.
phutungoto

Bạn nên nhớ rằng, ai cũng muốn làm quen và kết bạn với những người dễ thương vui vẻ chứ không phải âm u hay lúc nào cũng than vãn và chê bai người khác, vì vậy nhớ dọn dẹp sạch hết các dấu tích thể hiện  những điều đó nhé.
Bao ho lao dong

Làm sao để "cầm cưa" trên mạng xã hội

Quan sát đối phương và từ từ tấn công

Bước đầu, hãy tìm hiểu thông tin về đối tượng, tránh trường hợp sau này bị hớ (như là có bồ rồi) cũng như... để dành sử dụng sau.
Giay dan tuong
Xuyên suốt những bài đăng trên tường nhà của đối tượng, bài nào bạn thấy tâm đắc thì đừng ngại like, có thể nêu ý kiến riêng, ngắn gọn và lịch sự. Tránh những câu nói ủng hộ nhạt như nước ốc, cái bạn muốn ở đây là sự chú ý mà.

Tiếp theo hãy gửi tin nhắn qua Facebook bắt chuyện. Nếu chung lớp hay chỗ làm thì quá dễ, cái cớ hỏi bài hay nhờ giúp chỗ này chưa bao giờ thôi hiệu quả rồi từ từ lèo lái câu chuyện theo ý của bạn. Còn nếu là không quen biết nhau bên ngoài, cái này thì phần lớn nhờ vào sự tự tin của bạn cũng như những thông tin bạn tìm hiểu được, ví dụ như anh ta/cô ta thích chơi Đột Kích, hãy dùng sở thích đó để bắt chuyện. Nhớ là thật tự nhiên nhưng đừng quá sỗ sàng.

Thỉnh thoảng hãy đặt một status ẩn ý về anh ta/cô ta, tầm hai ba dòng thôi nhưng đủ để họ phải đăm chiêu suy nghĩ. Sợ họ không thấy thì nhờ bạn bè like hộ. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể thực hiện điều này khi hai người có tần suất nói chuyện nhiều lên rồi. Tránh bão status nhé, lâu lâu một hai cái là ổn.
Rang su my


Gặp mặt

Bạn có thể làm một cái hẹn nhờ anh ta tư vấn cho cách chụp hình hoặc sử dụng máy ảnh, còn với đối tượng nữ thì rủ đi ăn vặt hoặc xem một bộ phim mới ra ở rạp mà bạn không có ai đi chung, tuy nhiên các chàng trai hãy khéo léo trong lời nói kẻo lại bị nghĩ có hành tung xấu.

Chính nhờ buổi gặp mặt lần này là bàn đạp cho các cuộc nói chuyện tiếp theo hay những buổi đi chơi khác. Hãy thể hiện sự quan tâm của bạn với đối tượng nhưng đừng quá vồn vập. Còn trường hợp là đồng nghiệp hay bạn học còn dễ rủ rê hơn.

Về nhà, hãy đăng một status kiểu “Tối vui chưa từng thấy đi xem phim với ai đó”. Chỉ người trong cuộc biết đó là ai và tự họ sẽ cảm nhận được cái điều mà bạn đang muốn ẩn bên trong (trừ khi họ quá vô tư hoặc đang không hứng thú với chuyện tình cảm). Vừa không làm cả hai ngại vừa ngầm cho người ta biết ý của bạn. Mọi chuyện tiếp theo thế nào là nhờ vào tài xử lý và sắp đặt của bạn
May ao thun quang cao

Lưu ý:

- Ban đầu đừng lôi chuyện tình cảm ra nói liền, con trai hay con gái đều như vậy, họ chỉ chia sẻ chuyện đó với một người bạn đã thân hoặc đứa bạn siêu thân của họ.

- Hãy kiên nhẫn đừng vội bỏ cuộc liền, tuy nhiên nếu người ta đã tỏ ý RẤT không hứng thú thì nên hạ tốc độ hoặc rút lui
sua may lanh quan 1

- Đừng biểu lộ quá khiến người ta biết ngay bạn thích người ta từ đầu, khi họ đã nắm được cái dây trong trò chơi của bạn, họ sẽ chán.

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment