Tuesday, August 26, 2014

1.001 cách cưa đổ nàng ngay và luôn!

Đa số chúng ta chỉ nổi giận với người mà mình có cảm giác an toàn. Vì trong tiềm thức ta luôn nghĩ rằng dù có thế nào đi chăng nữa thì đối phương cũng sẽ không rời bỏ ta mà đi 

sua may tinh gia re



Có 1.001 cách cưa đổ đối tượng nhưng một số chàng trai lại áp dụng những cách vô cùng “nghiệp dư” và chẳng có chút ấn tượng nào. Con gái bây giờ cũng "ghê gớm" lắm, khó mà chinh phục được các nàng với những hành động đơn giản này.

Dong phuc cong nhan
Những hành động “nghiệp dư” các chàng hay dùng để “cưa gái”

Phô diễn rằng mình chơi thể thao giỏi

Các cô nàng đừng thắc mắc tại sao các chàng hay rủ mình đến xem anh ấy chơi bóng rổ, đá banh hay các loại hình thể thao khác.
bảo trì máy lạnh
Các chàng trai đơn giản nghĩ rằng việc cho các nàng thấy mình giỏi thể thao thế nào sẽ khiến các nàng mê mệt vì hình ảnh đàn ông mạnh mẽ. Nhưng thật ra, trong mắt các nàng chỉ là hình ảnh bạn hùng hục chạy qua chạy lại, đổ mồ hôi mồ kê hôi hám.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/

Chứng tỏ mình có thể bưng nhiều vật nặng

Khi được các nàng nhờ bưng hộ một cái gì đó, các chàng thường cố tỏ vẻ rằng việc này với mình chả xi nhê gì, thậm chí còn cố gắng bưng bê thêm vài món khác.
phutungoto
Hành động có thể xem là khá ga-lăng trong một mức độ nào đó nhưng nếu các chàng quá tham lam, cố chứng tỏ thì trông bạn sẽ rất “ngớ ngẩn” trong mắt các nàng.


Bao ho lao dong

Kể lể rằng mình quen biết nhiều người

Đây là một thể loại “cưa gái” kinh điển khi các chàng trai ráng sức chứng tỏ mình có chơi với những nhân vật có tiếng tăm: “Em biết X không? Anh có quen nó đó, gặp vài lần đi ăn uống…” Việc khoe khoan lộ liễu như vậy chỉ làm các nàng thấy bạn hợm hĩnh và nghi ngờ rằng bạn đang “nổ”
 Giay dan tuong

Khoe khoang về công việc và lương

Các chàng trai thường xem việc có công việc và lương ngon lành là một lợi thế giúp bạn “cưa gái”. Trừ khi bạn là đại gia và đối tượng bạn nhắm tới là các nàng “chân dài” thì việc khoe khoang về lương và tiền bạc có vẻ hợp lý. Tuy nhiên, đa số con gái lại rất ghét mẫu người khoe khoang và thích chứng tỏ. Đừng quá nhiều lời, nếu bạn thật sự giỏi và có công việc tốt, các nàng sẽ tự khám phá ra thôi.
Rang su my


Đề cập đến “chiến tích tình trường”

Trong suy nghĩ của đa số con trai, việc từng chinh phục được nhiều người, trải qua nhiều mối tình được xem là ngôi sao chói sáng trong lịch sử. Tuy nhiên, việc đem lịch sử tình trường ra để tán tỉnh các nàng lại chẳng chói sáng chút nào. Bạn sẽ tạo cho nàng cảm giác không an toàn và một niềm tin mãnh liệt là bạn chỉ là chàng trai “vui vẻ qua đường”

Cố trở thành trai hư
May ao thun quang cao

Chúng ta đều đã biết huyền thoại rằng đa số con gái đều thích trai hư. Và không chỉ các nàng, các anh chàng cũng thích thú với hình ảnh trai hư vì nghĩ rằng nó lãng tử và hấp dẫn được các bạn nữ nên đã cố gắng tạo một hình ảnh badboy hút thuốc, rượu chè, biết nhiều chốn ăn chơi, lúc nào cũng làm mặt ngầu... Nhưng sự thật các chàng không hiểu rằng đối với con gái, trai hư là thứ toát lên từ phong cách, từ thần thái chứ không phải từ những trò chứng tỏ vặt vãnh.
sua may lanh quan 1
Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment