Friday, August 29, 2014

Bị các nàng chạy dài vì...lên "đỉnh" quá nhanh!

Nói lời xin lỗi không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn sai và người kia đúng. Điều ấy chỉ có nghĩa rằng bạn coi trọng mối quan hệ với người ấy hơn cái tôi của bạn mà thôi .

 sua may tinh tan noi gia re

1. "Lên đỉnh" quá nhanh

Đây là một trong những vấn đề “khó nói” nhất của nam giới và cả nữ giới. Những anh chàng lên đỉnh quá nhanh thường khiến các cô nàng dễ bị hụt hẫng, nhất là sau khi thăng hoa xong, các chàng thường quên ngay đi người bên cạnh mà thiếp ngủ đi.
 Quan ao bao ho lao dong
Theo khảo sát, nam giới có thể lên đỉnh nhanh nhất trong vòng…30 giây trong khi nữ giới thường mất tối thiểu 10 phút để có thể về đích. Điều này khiến cho các cô nàng dễ cảm thấy khó chịu hoặc thậm chí cảm thấy bị tổn thương.


 sua may lanh

2. Dễ bỏ cuộc

Nói không sai khi một trong những cách cưa nàng hiệu quả nhất chính là… lì đòn! Nàng càng khó khăn bao nhiêu thì chàng trai phải kiên nhẫn bấy nhiêu.
 Phu tung o to
Dĩ nhiên không phải là khiến cho nàng cảm thấy bực mình vì thái độ “dai nhách” của bạn, điều quan trọng ở đây chính là bạn có làm cho nàng thấy được thành ý của mình hay không.

 bao tri may lanh


3. Ghen tuông quá mức

Ghen tuông sẽ rất dễ thương nếu bạn biết giữ nó ở đúng mức và hợp lý. Nhưng chuyện bạn sẵn sàng ghen tuông 24/7 và ghen tuông với bất kỳ ai ở bất cứ chỗ nào thì chẳng hay ho gì.
 Bao ho lao dong
Bạn sẽ làm cho cô nàng cảm thấy bạn rõ ràng quá trẻ con và kém tự tin, chẳng có chút hấp dẫn.


4. Lười lao động
 Giay dan tuong

Không ai chê cười nếu bạn không gặp may trong công việc hay đang thất nghiệp, nhưng việc bạn quá lười biếng và mãi kêu ca về công việc sẽ khiến cho bất cứ cô nàng nào cũng phải chạy dài.
 Trong rang gia
Làm sao một cô gái có thể yên tâm ngả vào vòng tay bạn nếu như bạn chẳng có công việc và nguồn thu nhập, lại còn cứ mãi than trời trách đất?

 sua lo vi ba

5. Tính toán chi li

Một anh chàng tỉ mỉ luôn là mơ ước của rất nhiều cô gái, thế nhưng một anh chàng luôn tính toán chi li mọi thứ thì thật sự là một thảm họa. Làm sao có thể có tình cảm với một anh chàng “đàn bà” luôn “đếm củ dưa hành, đong chai nước mắm”? Các cô gái không yêu cầu bạn phải chi mạnh tay, phung phí tiền bạc, nhưng bủn xỉn như thế thì xin thôi!
 May ao thun quang cao

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment