Thursday, August 28, 2014

Hãy yêu đậm sâu, dẫu là bao lâu

"Nhớ nhé...
Sẽ có ngày người mà bạn từ bỏ,
Sẽ là người mà bạn... mong muốn tìm lại nhất"

Khi chấp nhận yêu một người, ta không khỏi ngại ngùng và e sợ, sợ sóng gió, sợ một ngày nào đó phải đối mặt với chia ly, sợ một ngày trái tim đau bởi phải rời xa và phải học cách không nhớ đến nữa. Mọi thứ cứ trở nên ám ảnh và luẩn quẩn, thậm chí chờn vờn khiến giấc ngủ chẳng sâu. Chúng ta sợ hãi bởi không biết mình có đủ yêu thương để nắm giữ được người ấy bên mình mãi hay không.

Khi yêu một người, là cho người ta cái quyền được khiến mình buồn, mình vui, mình khóc. Sợ lắm cái cảm giác mất mát, hẫng hụt, chơi vơi sau một cuộc tình. Vì thế, ta cứ sợ người chẳng ở bên ta mãi, ta cũng bắt trái tim không rung lên những nhịp ngây ngô.
 http://vinainternet.com/

Yêu một người là cho mình quyền được dũng cảm, phải gom đủ can đảm rồi mới bước những ngày tiếp theo.

Đi qua những nỗi đau của ngày cũ, ám ảnh những vết thương lòng chưa kịp xóa mờ. Ta cứ e sợ, rụt rè với mối quan hệ mới.

Đôi khi đong đếm sợ rằng mình yêu người ta nhiều quá, để rồi ám ảnh tương lai mờ mịt có thể làm tổn thương chính mình. Thực tế là ta vẫn sợ ta đau dù vẫn nhận mình dám yêu.

Dám yêu một người, là bất chấp mọi rào cản, là ở bên người ấy dù chẳng dài, chỉ đủ là một đoạn đường bên nhau được tính bằng giây bằng phút trong cuộc đời 60 năm gập ghềnh nhiều khúc.
Ta nhận ta yêu người. Nhưng ta có đã yêu người bằng tất cả trái tim mình hay chưa?

Hãy cứ yêu đậm sâu khi ta còn có giây phút bên người. Mỗi người trong cuộc đời ta gặp đều là một nhân duyên nào đó từ kiếp trước. Trong hàng vạn người, đâu dễ tìm thấy một người khiến cho ta rung động và thổn thức. Cớ làm sao không đủ can đảm, đủ nhiệt thành thậm chí dốc hết cuồng si để yêu người?
 http://tklookbook.com/

Đừng nghĩ là mình đã yêu khi chưa thử cái cảm giác đến sến súa khi thủ thỉ bên tai người ta vài câu nói mà ngỡ chỉ có trên phim. Đừng gặp nhau mỗi ngày bởi lẽ hãy dành chỗ cho nỗi nhớ cồn cào da diết như muốn vượt hàng ngàn km để ôm lấy người ấm áp trong vòng tay. Đừng tặng quà theo thói quen, cũng đừng quên lãng mạn bởi suy nghĩ mình đã đi qua thời lãng mạn lâu lắm rồi hay nghĩ rằng mình vốn dĩ đã từng yêu cuồng si một người khác nhưng rồi không được đáp trả vì vậy mà để mọi thứ đủ, không thừa. Cuộc tình đẹp đẽ mà ta làm cho xanh xao màu bàng bạc.

Đừng ở cạnh nhau như một thói quen khó bỏ. Hãy yêu như thể chỉ còn ngày mai, hãy yêu như thế giới chỉ có hai người.

Trong tình yêu, học cách yêu đậm sâu bằng cách hãy vứt bỏ lí trí và lòng tự trọng. Vứt bỏ những rào cản cách trở vô hình kia để được yêu cuồng si nồng nhiệt.

Bởi một khi đã yêu đậm sâu, không cần biết bao lâu, không cần níu giữ.

Bởi chỉ có yêu đậm sâu khiến cho mối quan hệ này không người nào có thể bước ra.
 http://filvietnam.com/


No comments:

Post a Comment