Friday, August 29, 2014

Cách nhận diện anh chàng đã bị bạn chinh phục hoàn toàn

Tại sao chúng ta lại nhắm mắt khi ngủ, khi khóc, khi cầu nguyện, khi tưởng tượng và khi hôn nhau? Bởi vì những điều tốt đẹp nhất thế gian không thể nhìn thấy bằng mắt mà phải cảm nhận bằng con tim. Khi bạn đọc được tin nhắn này thì hãy cười lên nhé! Vì ít nhất đâu đó quanh đây vẫn có một người luôn mong bạn hạnh phúc vui vẻ và yêu đời .
sua may tinh tan noi gia re


Gần đây, bạn và chàng trai mình thích có vẻ đi cùng nhau nhiều hơn bình thường. Tuy nhiên, làm sao bạn biết được anh ấy có coi mình trên mức bạn bè hay không?
Quan ao bao ho lao dong

Bạn chắc chắn mình muốn tiến triển mối quan hệ lên trên tình bạn, nhưng lại không dám chủ động bởi không chắc anh ấy cũng có tình cảm với mình. Vậy dấu hiệu để xác định tình cảm của anh ấy là gì?
sua may lanh

Để phán đoán được cảm giác của một chàng trai, bạn không chỉ dựa trên lời nói và hành động, mà còn có thể quan sát ngôn ngữ cơ thể của anh ấy nữa. Dưới đây là một số dấu hiệu bạn có thể dựa vào để biết anh ấy đang nghĩ gì.
Phu tung o to



1. Anh ấy nói chuyện với bạn ra sao?

Cách anh ấy nói chuyện thể hiện rất nhiều về cảm xúc anh ấy dành cho bạn. Anh ấy có luôn nhìn thẳng vào mắt bạn mỗi khi nói chuyện?
bao tri may lanh
Nếu có ai đó đến gần hai bạn, liệu anh ấy có dễ dàng mất tập trung không? Nếu anh ấy nói chuyện điềm tĩnh, chứng tỏ anh ấy đang cố gắng đưa ra những suy nghĩ của mình vào trong lời nói đấy.

2. Hãy chú ý tới những gì anh ấy nói.
Bao ho lao dong

Ví dụ, nếu anh ấy trêu đùa bạn rất nhiều chứng tỏ anh ấy đang tán tỉnh và muốn bạn phản ứng lại. Nếu anh ấy nói về cuộc sống cá nhân, vậy thì có thể anh ấy muốn mối quan hệ của hai bạn tiến xa hơn. Nếu anh ấy khen bạn mỗi khi gặp nhau, đây là dấu hiệu anh ấy đã bị bạn gây ấn tượng mạnh.
Giay dan tuong

9 cách để phát hiện chàng đã coi bạn trên mức bạn bè

3. Anh ấy nói gì về những người con gái khác?

Những gì anh ấy nói về những người con gái khác cho bạn biết liệu bạn có phải là người duy nhất anh ấy quan tâm hay không. Nếu anh ấy hỏi bạn cách để tiếp cận với một người con gái, rất có thể anh ấy đang dò xem bạn thích kiểu đàn ông thế nào để anh ấy có thể chiếm được cảm tình của bạn.
Trong rang gia

4. Hãy quan sát ngôn ngữ cơ thể của anh ấy.

Nếu anh ấy thường “vô tình” chạm vào bạn, khuỷu tay hai bạn cạ vào nhau, hay những ngón tay của anh ấy thường lúng túng mỗi khi đưa cho bạn cái gì, thì có thể anh ấy muốn hai bạn gần gũi nhau hơn.

Nếu bạn phát hiện anh ấy đang nhìn bạn, đó là dấu hiệu anh ấy muốn quan sát bạn nhiều hơn. Hãy xem xem cơ thể anh ấy có hướng về phía bạn mỗi khi nói chuyện, hoặc đôi tay anh ấy rộng mở hay chỉ khoanh tay trước ngực; đó là dấu hiệu anh ấy có hoặc không muốn mở lòng cùng bạn.



5. Để tâm tới những gì anh ấy làm cho bạn.

Nếu anh ấy hay đưa đón bạn, mua đồ ăn trưa cho bạn mỗi khi bạn bận rộn, đôi khi đi lấy cho bạn thứ này thứ kia, sửa xe, hoặc bỗng dưng anh ấy biết nghĩ cho tương lai hơn khi hai bạn ở bên nhau thì có lẽ anh ấy đang muốn hai bạn tiến xa hơn nữa.

6. Anh chàng có trở nên lúng túng bất thường mỗi khi ở gần bạn?

Nếu anh ấy rủ bạn đi chơi, thay vì lập tức mỉm cười và đồng ý, bạn thử hỏi ngược lại rằng tại sao anh ấy lại muốn đi cùng bạn. Nếu anh lúng túng khi trả lời, hoặc lấy lí do “chẳng giống ai” thì rất có thể anh ấy đang ngượng ngùng, không dám nói thẳng là vì anh ấy có cảm tình với bạn.

9 cách để phát hiện chàng đã coi bạn trên mức bạn bè

sua lo vi ba

7. Hai bạn thường làm gì cùng nhau?

Hai bạn có thường làm những việc mà các cặp đôi hay làm cùng nhau không? Ví dụ như, đi siêu thị mua đồ ăn, nấu nướng cùng nhau, hoặc đi chơi xa riêng với nhau chẳng hạn? Đó là dấu hiệu chứng tỏ anh ấy trong thâm tâm đã coi bạn như bạn gái của mình rồi.

Nếu anh ấy ngỏ ý muốn mời bạn gặp bạn bè thân thiết hoặc gia đình mình, chứng tỏ anh ấy thực sự nghiêm túc và muốn bạn trở thành một phần cuộc sống của mình.

8. Hãy hỏi thăm xung quanh.

Thử thật lịch sự hỏi thăm bạn bè anh ấy xem ấy có đang quen hoặc có tình cảm với một cô gái nào khác không. Bạn cũng nên hỏi ý kiến các cô bạn thân của mình xem họ nghĩ thế nào về thái độ của anh ấy. Người ngoài sẽ nhìn thấy rõ hơn cử chỉ của hai bạn khi ở bên nhau nên họ sẽ có cái nhìn khách quan hơn là bạn.

Tuy nhiên, đừng bao giờ làm quá việc này lên. Đừng theo dõi, gián điệp anh ấy; nếu anh ta mà biết, bạn sẽ mất cơ hội hoàn toàn. Dừng ngay cái mong muốn kiểm tra điện thoại, email hoặc tin nhắn Facebook của người ta. Và cũng đừng có suốt ngày quẩn quanh anh chàng xem anh ấy đang gặp gỡ những ai làm gì.
May ao thun quang cao



9. Lấy can đảm và nói cho anh ấy biết bạn nghĩ gì.

Nếu bạn gần như chắc chắn anh ấy thích bạn, vậy thì chẳng còn gì để mất. Đừng suy nghĩ quá nhiều. Bạn chỉ cần chọn đúng thời điểm để nói cho anh ấy biết bạn cảm thấy thế nào và hỏi xem anh ấy có cảm thấy giống như bạn không. Nếu anh ấy không đáp trả, bạn cũng không nên quá thất vọng. Bạn có thể đã lỡ một mối quan hệ tình cảm, nhưng duy trì một tình bạn đẹp trong đời thì cũng không tệ phải không nào?

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment