Tuesday, August 26, 2014

Con gái nên làm gì sau khi chia tay?

Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì đã không biết trân trọng. Nhưng cũng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Yeahhhhh, đỡ mệt 

sua may tinh gia re



Chia tay người yêu không có nghĩa là "tận thế" đâu con gái ơi! Hãy học cách biến "đau thương" thành "sức mạnh" nhé!

Dong phuc cong nhan


Con gái nên làm gì sau khi chia tay?

Dành thời gian cho những đam mê và sở thích

Bạn biết đấy, bạn đã vừa phí quá nhiều thời gian cho một chuyện tình “chẳng đi đến đâu”, vì thế, điều bạn cần làm đầu tiên sau khi chia tay chính là bù đắp lại thời gian đã mất.
bảo trì máy lạnh

Hãy tham gia một lớp học nấu ăn, rủ rê hội bạn thân đi phượt, học một ngôn ngữ mới…, chăm sóc, yêu thương và theo đuổi những đam mê và sở thích của bạn. Chỉ cần bạn tìm thấy lại niềm vui, sự hào hứng trong cuộc sống thì nỗi buồn chia tay cũng sẽ nhanh chóng qua đi thôi.
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/

Thay đổi ngoại hình

Để hoàn toàn rũ bỏ khoảng thời gian đau buồn trước đó, thay đổi ngoại hình cũng là một điều nên làm. Đối với con gái, một ngoại hình, một kiểu tóc hay một phong cách thời trang mới được xem như bước đánh dấu cho một chặn đường mới trong cuộc đời bạn.
phutungoto

Tuy nhiên, đừng thay đổi ngoại hình theo hướng tiêu cực để “hành hạ” bản thân hay “hù doạ” người khác. Bạn nhất định phải trông tươi trẻ hơn, quyến rũ hơn, xinh đẹp hơn trước. Tham gia các khoá gym ngắn hạn, học yoga, bắt đầu chế độ ăn kiêng, đổi style theo xu hướng mới nhất, cắt một kiểu tóc thời thường,… đó là những việc bạn có thể thực hiện.
 Bao ho lao dong

Những điều con gái nên làm sau khi chia tay

Bỏ những thói quen cũ lúc còn quen nhau

Bạn từng quen với việc thức quá khuya để chờ tin nhắn của ai đó hay hay ít ăn rau củ chỉ vì người ấy cũng không thích? Sau khi chia tay, bạn nên từ bỏ những thói quen cũ của mình mà thay bằng những thói quen tích cực hơn.
Giay dan tuong

Việc hằng ngày vẫn làm những việc mà bạn từng làm trước lúc chia tay chỉ khiến bạn dễ rơi vào trạng thái u buồn và tiếc nuối. Thay đổi bản thân chính là cách giúp bạn hướng về tương lai và đón nhận những cơ hội mới.

Bạn hoàn toàn có thể bắt đầu lại và có những thói quen tích cực hơn như đi ngủ sớm, ít trang điểm hơn khi đi ra ngoài, ít chăm chú vào điện thoại để nhắn tin…
Rang su my

Dành thời gian cho những người thật sự yêu thương bạn

Sau một chuyện tình tan vỡ, bạn sẽ nhận ra giá trị của nhiều thứ trong cuộc sống, đặc biệt là việc ai mới là những người yêu thương bạn thật sự. Trong thời gian dài, bạn đã “bỏ quên” gia đình, bạn bè để chạy theo cuộc tình rồi cũng tan vỡ. Bạn nhận ra được rằng chính bạn bè, người thân, anh chị em sẽ là những người luôn luôn yêu thương và ở bên bạn.

Chính vì thế mà hãy dành thật nhiều thời gian cho họ. Đừng bỏ lỡ những cuộc họp mặt gia đình, những tụ tập bạn bè hay dã ngoại cùng anh chị em. Ở bên họ, bạn sẽ cảm thấy thật sự được thương yêu và xoa dịu đi nỗi buồn phiền.
May ao thun quang cao


Đừng bỏ qua những “cơ hội mới”

“Thất bại” một lần không có nghĩa là bạn sẽ mãi thất bại trong chuyện tình cảm. Vì thế, điều bạn cần làm sau khi chia tay chính là đừng đóng cánh cửa trái tim mình lại. Hãy cho những đối tượng xứng đáng hơn có cơ hội được tìm hiểu và quen biết bạn.
sua may lanh quan 1

Tuy nhiên, cũng đừng trở thành một người “tuỳ tiện” gặp ai cũng “đưa đẩy”. Bạn nên học được “bài học xương máu” từ thất bại cũ. Không bỏ qua những “cơ hội mới” những cũng phải có sự chọn lựa và đắn đo cẩn thận kẻo không bạn lại dẫm vào vết xe đổ trước đó đấy.
Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment