Tuesday, August 26, 2014

Để tránh mất thời gian đầu tư cho một đối tượng chẳng quan tâm đến mình

Có những lời chia tay không phải vì hết yêu ...! Mà đơn giản chỉ vì không bên nhau được nữa 


sua may tinh gia re



Để tránh mất thời gian đầu tư cho một đối tượng chẳng quan tâm đến mình, các bạn nữ nên chú ý những hành động của chàng trai bạn đang để ý khi cả hai gặp gỡ nhau.

Dong phuc cong nhan
Anh ấy không/ít/tránh việc nhìn vào mắt bạn khi cả hai đang nói chuyện


Nếu anh ấy không nhìn vào mắt bạn khi nói chuyện, một là anh ấy có bệnh về mắt, hai là bạn không có tí gì khiến anh ta thấy thú vị.
bảo trì máy lạnh
Lý do thường là trường hợp số hai.

Không nhìn vào mắt người đối diện khi họ đang nói ở một số nơi có thể xem là một hành động khá khiếm nhã. Và nếu anh ấy có hứng thú với bạn thì anh ấy đã không làm như thế (tuy nhiên trừ một số trường hợp "vòng một" của bạn hấp dẫn khiến anh ta không thể rời mắt)
VinaInternet JSC | Website | Logo | Domain | Hosting | Server | Software | PR Maketing  |    Google ads | Facebook Ads | SEO | Social Media | News Tech...  — tại  http://vinainternet.com/

Anh ấy không gọi hay nhắn tin cho bạn

Dấu hiệu cho thấy anh ấy chẳng có hứng thú với bạn

Khi thích một ai đó, con trai thường chủ động nhắn tin hoặc gọi điện.
 phutungoto
Tuy nhiên nếu đa phần bạn là người chủ động nhắn tin (lúc thì có hồi âm, lúc thì không hồi âm) hoặc chờ dài cổ mà vẫn không thấy điện thoại reng thì bạn hiểu rồi đấy. Anh ta không hứng thú gì với bạn đâu, bạn không nên phí sức theo đuổi anh ta nữa. Nhưng dù sao, bạn vẫn nên tìm hiểu nguyên do thật sự anh ta không đả động nhắn tin hay gọi cho bạn, lỡ anh ta cũng thích bạn nhưng nhút nhát thì sao?
Bao ho lao dong

Khi cả hai đang ở cùng nhau, anh ta không chú ý đến bạn


Bạn đang thao thao bất tuyệt về một chuyện gì đó còn anh ta thì chăm chăm vào cái điện thoại, nhìn xung quanh hoặc tiếp tục chơi game mà không chú ý đến bạn, có nguy cơ khá cao bạn không phải là đối tượng anh ta muốn lắng nghe.
Giay dan tuong
Cũng có vài trường hợp là do câu chuyện của bạn chán, anh ta có chú ý ban đầu nhưng lúc sau vì nó quá nhàm nên anh ta không chú ý nữa. Mà có thế nào thì sự hứng thú của anh chàng với bạn chỉ mới dừng lại ở chỗ "người quen" mà thôi.
Rang su my

Anh ấy nói về những cô gái khác

Dấu hiệu cho thấy anh ấy chẳng có hứng thú với bạn

Khi cả hai đang nói chuyện, nếu anh ấy khen một cô gái nào đó dễ thương hoặc lướt mắt nhìn theo một bóng hồng trên đường, anh ấy có vẻ không quan tâm đến cảm xúc của bạn và chỉ đơn thuần nghĩ mối quan hệ của hai người sẽ chỉ ở mức tình bạn. Dấu hiệu này đáng báo động đấy, nếu bạn muốn tiếp tục thì hãy làm gì đó trước khi quá muộn
May ao thun quang cao

Khi bạn rủ anh ấy đi ăn tối/xem phim/dạo phố, anh ấy từ chối vì bận với chiến hữu

Dấu hiệu cho thấy anh ấy chẳng có hứng thú với bạn

Nếu anh ấy thích bạn, bạn nên là ưu tiên hàng đầu của anh ấy chứ không phải đám bạn mà anh ấy có thể dành thời gian sau. Khi anh ấy chọn đi chơi cùng đám bạn thay vì dành thời gian cho bạn, có lẽ bạn cũng hiểu bạn không phải là người quan trọng trong mắt anh ấy. Tuy nhiên, có những trường hợp các chàng trai rất coi trọng bạn bè nên hãy tìm hiểu kỹ để tránh suy xét hồ đồ nhé.
 sua may lanh quan 1

Fr : lovedegiocuondi.blogspot.com

No comments:

Post a Comment